Skin for Iphone3G

Thảo luận trong 'Multimedia - Themes' bắt đầu bởi Violes-aura, 6 Tháng tám 2009.

  1. Violes-aura Thành viên

    Có thể nói đơn giản như thế này , Topic này được lập ra với mong muốn chia sẻ cho những ai có cùng sở thích design với mình :) Vì vậy ở đây sẽ không có những chiếc theme hoàn chỉnh chỉ việc down về sử dụng mà thay vào đó sẽ là những "nguyên liệu" giúp bạn tạo nên một skin theo phong cách và sở thích riêng mà thôi :D . Những gì được giới thiệu ở đây đều là những thứ mình đã và đang sưu tầm được . Vì thế , nếu bạn cũng đang sở hữu những mẫu skin đẹp thì hãy chia sẻ cho mình và mọi người lun nhé! :x
    Mình sẽ cố gắng update liên tục và cũng mong những ai cùng sở thích cũng sẽ ủng hộ liên tục cho mình :p
    Tks!


    Để mở đầu , mình xin đề cử vài mẫu icons rất đẹp dành cho iphone!:bz

    1.
    [​IMG]


    Link:
    Mã:
    [URL="http://www.mediafire.com/?gbjnh1wbzgc"]http://www.mediafire.com/?gbjnh1wbzgc[/URL]
    2.
    [​IMG]


    Link:
    Mã:
    [URL="http://www.mediafire.com/?x9vxy11yiej"]http://www.mediafire.com/?x9vxy11yiej[/URL]

    3.

    [​IMG]


    Link:
    Mã:
    [URL="http://www.mediafire.com/?lgxz9eubqjy"]http://www.mediafire.com/?lgxz9eubqjy[/URL]
    4.
    [​IMG]



    Link :
    Mã:
    [URL="http://www.mediafire.com/?0ronh12jrbz"]http://www.mediafire.com/?0ronh12jrbz[/URL]
    5.
    [​IMG]


    Link :
    Mã:
    [URL="http://www.mediafire.com/?jcjkjy73bls"]http://www.mediafire.com/?jcjkjy73bls[/URL]
    6.
    [​IMG]



    Link :
    Mã:
    [URL="http://www.mediafire.com/?wkz3zjhnezv"]http://www.mediafire.com/?wkz3zjhnezv[/URL]
    
    7.
    [​IMG]




    Link:
    Mã:
    [URL="http://www.mediafire.com/?ztekntyyjbj"]http://www.mediafire.com/?ztekntyyjbj[/URL]
    Các file đều được up lên Mediafires , Đều là direct link và không có pass đính kèm nên việc download rất dễ dàng.
    Hôm nay cứ thế đã nhé !

    Have fun!

    Violes-0608
    minhque, romesons and FeandMo like this.
  2. Violes-aura

    Violes-aura Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    8
  3. FeandMo

    FeandMo Staff Member

    Bài viết:
    6,197
    Được Like:
    8,993
    Cám nơ Bạn nhiều vì chia sẻ! Hình ảnh rất tuyệt!
    Tiếp tục phát huy đi Bạn!
  4. badboy882004

    badboy882004 Thành viên

    Bài viết:
    201
    Được Like:
    29
    Mấy cái này làm sao để th2nh theme vậy bạn?
    Mình vẫn chưa rành cái vụ theme này lắm, chỉ biết down trên cydia rồi chạy thôi. Thấy nhiều icon đẹp quá mà mình vẫn kô biết fải làm sao. Bạn có thể chỉ cho mình rõ ràng tưng bước đc kô?**** Cám ơn nhiều!!!
  5. minhque

    minhque Ultra Member Staff Member

    Bài viết:
    23,177
    Được Like:
    21,179
    Bạn cứ chịu khó lên đây đọc bài viết tham khảo rồi 1 thời gian sẽ hiểu hết ấy mà, chứ giải thích vài dòng cũng khó diễn đạt hết đc, mình cũng không am hiểu nhiều nên cũng khó nói với bạn, nhưng cũng không khó lắm đâu.
  6. badboy882004

    badboy882004 Thành viên

    Bài viết:
    201
    Được Like:
    29
    OK, mình đã tự làm đc rồi. Nói chung cũng kô có gì khó lắm, chỉ cần copy,paste là xong vì khung theme đã có sẵn rồi. Down icon về rồi thích cái nào thì bỏ vô thôi, hihi!!!
  7. luuvantung

    luuvantung Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    11
    Hi các bác, nếu xài themes càng đẹp, càng nặng thì càng hao pin phải ko ạ
  8. Violes-aura

    Violes-aura Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    8
    Mấy hôm nay mạng nhà mình có vấn đề nên không thể nào Ol để check thông tin được , mong mọi người thông cảm nhé ! Hôm nay mình sẽ cố gắng bù lại :(




    @badboy : Hôm trước mình đã viết một vài dài ơi là dài dành cho bạn nhưng sau khi ghost lại máy thì mất lun :(( , Bùn lắm í ! H mình cũng không nhớ hết được hôm í mình đã viết những gì nữa ... Bây h mình đành tóm tắt lại như thế này , các chương trình làm theme cho Iphone thì có rất nhiều , nhưng mình thấy tất cả đều quy về hai loại chính , đó là làm theme trên các trang web trực tuyến và làm theme trên phần mềm . Nói về hai loại này , loại nào cũng có ưu khuyết riêng , nếu nói một cách đơn giản nhất thì mình sẽ nói thế này cho bạn tiện so sánh và chọn lựa nhé ,
    Thứ nhất , cũng là cách dễ dàng nhất để bất kỳ ai , từ người đã có nhiều kinh nghiệm trong việc design cũng như mới bắt đầu đều có thể tự tạo cho mình một chiếc theme cộp mác Made by ME cho riêng mình đó chính là làm theme trên các trang web trực tuyến . Tương tác cao , dễ dàng chia sẻ , công cụ đơn giản hiệu quả , chỉ thêm một tí nghệ thuật vào là thành một tác phẩm lớn ngay ;)) . Hạn chế duy nhất và lớn nhất của những trang web kiểu này lại chính từ sự đơn giản của chúng.Bởi khi bạn đã trở nên thành thạo , yêu cầu về những chiếc theme sẽ không còn giản đơn và dừng lại ở mức giao diện background , icon , dock , ... Bạn muốn can thiệp sâu hơn vào cấu hình máy , đồng bộ chúng và tất nhiên , những trang web tương tác không thể giúp bạn điều này thì đã đến lúc bạn cần cho mình một công cụ chuyên dụng , tức là một phần mềm làm theme đúng nghĩa . Những phần mềm chuyên dụng này có thể giúp bạn thay đổi mọi thứ bạn muốn - EVERYTHING , trên màn hình Iphone , tuy nhiên , những công cụ này thường cho ta một cảm giác đầu tiên là Hẫng - vì chúng không thân thiện lắm đâu. Nói cho đơn giản là khó sử dụng , các thanh công cụ chằng chịt các tính năng mà bạn chẳng hiểu để làm gì , các tài liệu trợ giúp nhằng nhịt những từ ngữ càng đọc càng muốn đập máy :(( , rồi thì là mà đủ thứ mệt . Chết mệt ... đấy , cảm giác đầu tiên của mình khi down một phần mềm về và tiếp xúc với nó là nt đấy , Tuy nhiên , không thể thành công nếu k có sự bắt đầu , làm dần rồi sẽ quen thôi , một hai tuần sau , lại thấy mình giống một nhà designer vĩ đại ngay , hihi:D!
    Theo mình , thì bạn có thể tham khảo một vài trang web và tập tành trên ấy trước , rồi sau đó khi bạn đòi hỏi cao hơn ở tác phẩm của mình thì chuyển qua dùng phần mềm chuyên dụng. Nói chung là cứ thử tạo cho mình 1 chiếc theme trước đã , còn sau này trong quá trình sử dụng bạn sẽ thấy việc nâng đời cho chúng có cần thiết hay không để quyết định thui .
    Ở đây , mình có tìm cho bạn một cái trang web làm theme trực tuyến ,mình cũng hay làm ở đây. Không khó đâu , lúc đầu cũng chẳng có ai dạy mình luôn , càng có lắm hướng dẫn càng rối , mình cứ lang thang 1 tí là làm được lun :p
    Link:http://www.ownskin.com/
    Hoặc : http://iphonethememaker.com/ --> Chuyên về làm theme cho iphone lun.

    Và một cài phần mềm khá nổi tiếng :

    1.iPhone Theme Maker : Miễn phí.
    Link:
    http://iphonethememaker.com/


    2.cài Winterboard. Bạn vào Cydia ( trag mà bạn vẫn sử dụng để down theme í), chuyễn sang tab Search và điền vào ô trống từ Winterboard và cài đặt vào iPhone . Lưu ý : bạn cần có kết nối wifi để cài . Cái này giúp bạn thay đổi theme ngay trên máy !


    3. Hoặc là :
    http://ifuntastic.com/

    4. Nổi tiếng nhất :
    http://ibrickr.com/downloads/ibrickr_v0.91.zip

    Bạn cứ tham khảo qua qua đi , tuỳ chọn xem cái nào hợp với mình hoặc không hỉu cứ "nháy" cho mình :p Mặc dù đây hôg phải topic make theme , :)!
    Chúc bạn thành công !
    Have Funfun :).
    minhque and FeandMo like this.
  9. Violes-aura

    Violes-aura Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    8


    ... Nhà giàu tiếc j con lợn sữa :D ! Tất nhiên là cũng có hao , nhưng là hao dung lượng chứ còn hao pin thì mình k tin lắm đâu. Còn lo hao dung lượng thì lo hơi thừa , vì dung lượng bộ nhớ iphone 3G cơ mà , có phải ghẻ ghẻ kiểu 512M đâu mà lo . Ngày xưa tớ dùng Nokia bộ nhớ thẻ có 512M mà down đủ kiểu nhạc,theme các thứ... Có cái nặng tới 3M mà cũng chẳng vấn đề j.Nên tớ suy ra là Hổng sao hết!