(VnMedia) - Từ tháng 8/2009, VinaPhone chính thức triển khai thường xuyên chương trình Chúc mừng sinh nhật cho các khách hàng là thuê bao trả sau. Với chương trình này, toàn bộ những khách hàng là cá nhân đăng ký và sử dụng thuê bao trả sau của VinaPhone từ nay trở đi sẽ được chăm sóc đặc biệt vào ngày sinh nhật của mình. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng và quà tặng vào ngày sinh nhật. Quà tặng Chúc mừng Sinh nhật sẽ tùy theo mức cước sử dụng hàng tháng của khách hàng. Ngoài ra khách hàng có thể sẽ được hưởng các ưu đãi khác về cước phí trong ngày sinh nhật. Bà Nguyễn Bích Anh - Trưởng phòng CSKH VinaPhone chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng những lời chúc, những món quà của VinaPhone sẽ mang lại niềm vui và sự thoải mái cho khách hàng trong ngày đặc biệt của mình. Với những chương trình CSKH ý nghĩa và thiết thực, VinaPhone trở thành người bạn thân thiết và gần gũi của mọi người.” Một chuỗi các hoạt động chăm sóc khách hàng được VinaPhone triển khai trong thời gian gần đây đã mang lại sự bất ngờ và hài lòng cho khách hàng. Cụ thể trong tháng 6 và tháng 7/2009, để tỏ lòng tri ân tới khách hàng nhân ngày kỷ niệm thành lập mạng, VinaPhone đã tiến hành tặng quà cho các khách hàng VIP của mình. Theo đó, mỗi khách hàng VIP được tặng 01 máy điện thoại di động Nokia E71, hoa và thư cảm ơn của Giám đốc VinaPhone. Chỉ trong một ngày của tuần lễ “Kỷ niệm Sinh nhật VinaPhone”, hơn 5.500 khách hàng đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc đều được nhận quà tặng. Bà Nguyễn Bích cho biết, sắp tới chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình CSKH thuê bao trả sau hấp dẫn khác để những khách hàng thường xuyên của VinaPhone được hưởng những ưu đãi lớn nhất.
để được là khách vip thì đếm chên đầu ngon tay vina giờ mới để ý chút ít tới chả sau , mobi, vt thì làm từ bao giờ rồi vina vãn còn bao cấp chán
e rằng nhận định này lạc hậu, vinaphone từ 2009 đã thật sự "đổi mới" rồi, thuê bao vina giờ được hưởng lợi nhiều hơn so với các mạng còn lại đấy, có cần chứng minh?
chắc bạn hơi bị chậm cập nhật thông tin. Nhiều người hay có thói quen hoài niệm quá khứ, chuyện hôm nay và ngày mai ko nghĩ tới, chỉ biết ngày hôm qua. Vinaphone đã rất chú trọng trong ưu đãi chăm sóc kh hàng trả trước, còn trả sau do khó khăn ko quản lý trực tiếp nên công tác chăm sóc bị chậm trễ nhưng bây h thì khác roy nhé. có cả careplus và mừng sinh nhật thì vô đối
vina vẫn còn sự chợ cấp của nhà nước tất nhiên yếu tố về tài chánh thì ko bàn, nhưng bạn xem, trang chủ lúc nào cũng bị lỗi nào thì ko vào đc nào thì ko đăng nhập đc, lúc nào vina nâng cấp, hay sửa hệ thống là y như rằng lỗi tùm lum ko dịch vụ này thì lại đến dịch vụ khác,các mạng khác thì ko, sóng thì vina bị người dùng phản ánh nhiều nhất mặc dù nói đã phủ sóng 100%, nhiều nhóm sử dụng sim để làm vào việc ko chính đáng như tn quảng cáo đầu 8xxx,6xxx,vvvv nạp game , gọi ... thì vina là nhiều nhất, sim rác vina thuộc loại nhiều nhất trong các mạng, trong mấy tháng qua các mạng thi nhau giảm cước, km sim, để lấy nốt thị phần trước khi BTT cấm km tràn lan, đây thực chất ko phải là sự chăm sóc mà là sự cạnh tranh, dành dật, .... nói chung thì em thấy luật vietnam còn quá yếu kém,
Lai thêm một sự lầm tưởng!!! bạn cho mình hỏi mạng nào khi nâng cấp ko gặp lỗi?để mình chứng minh cho bạn thấy. Trang chu vừa roy bị lỗi là do trò chơi thôi, còn bt như mình biết có portal của các mạng còn chẳng ai thèm ngó vì ko thiết thực và lỗi te tua ngay trong ngày thường ấy chứ. bạn ko tin minh có thể chưng minh cho. sim rác nhiều nhất? mạng nào cũng nhiều cả thôi bạn ah Sóng ở các thành phố lớn mạng nào cũng có vấn đề do nhà cao tâng thôi bạn ah. bạn thử nói mạng nào tốt sóng mình chứng minh ngay khu mình ở đây thôi. sóng khoẻ chỗ này yếu chỗ khác đâu có phải tất cả "trợ cấp" chứ ko pai "chợ cấp", thì ngay cả viettel cũng từ vốn nhà nước mà ra chứ ở đâu nữa "giành giật" chứ ko pai "dành dật"...chà chà viết chính tả sai nhiều wa
Thứ lỗi cho em nói thẳng, cái này pác quá chụp giựt trong nhận xét, đảm bảo một điều rằng bác ko hề biết 1 cái gì về vinaphone, chạy đua sim rác á? em không nhịn được cười!
\m/sim rác của vinaphone mà nhiều nhất đúng là không nhịn được cười. Bạn thu_minh bỏ công viết cả một đoạn góp ý dài ngoằng nhưng mà mình đọc chẳng thấy có câu nào đúng
báo cáo các bác là hiện tại trên thị trường có sim nào hoạt động liên tục mà chả bao giờ bị khoá 2 chiều hoặc huỷ sim ít như vina ko , tại vì chuyển đổi dịch vụ ko bao giờ mất tiền, chước khi khoá chiều gọ đi thì tổng đài lại tặng tiền và 30 ngày >>>> sim vina neverdie điểm lợi là mình muốn chuyển đổi dịch vụ nao là tuỳ mình , vinaxtra, vinacard.v.v.v thay đổi liên tục mà chẳng mất tài khoản , còn các mạng khác thì sao mua sim thì họ đưa sim dì chả biết, muốn chuyển đổi sang dịch vụ khác là mất hết tiền, dùng song thì vứt đi chứ có ai dữ, các bác thử so sánh mạng nào ra trương trình hồi mạng nhiều nhất cho sim khoá 2 chều, tặng tiền NDT,.v.v gọi đt quốc tế, sim nt, GPRS miễn phí này(do lỗi) v.v.v.v. . nhất chính vì lợi dụng điều đó mà các đại lý và điểm bán đã kích, dữ sim vina ,còn mạng mobi thì em chả có km nào lớn nào cả chỉ vài tháng gần đây là có , còn vt ra sau nhưng được gói cước rẻ nên thu hút khá nhiều học sinh sv v,.v.v.v.v. giờ thị bị tụt hạng các bác bảo sim mobi, vt nhiều thì các bác chứng minh cho em thấy là những sim đó dùng vào nhứng mục đích gì ngoài mua sim để gọi, em đã cm là sim vina rác nhiều hơn rồi đó <:-P\m/
Sim đang sử dụng thì mới quan tâm chuyển đổi gói cước-hoá ra là sim rác ah? vậy theo bạn vinaphone tạo đk cho kh hàng ko bị mất tk khi đổi gói cước là sai lầm?ko có lợi cho nhà mạng và kh hành?! Nói sim vina ít tái sử dụng-đại lý ng ta cười vào mặt cho đấy.mình thấy trên thị trường đã co sim làm lại đầu 0123 đấy Đừng nói khi ko chắc chắn