Vấn đề về những cuộc gọi không thực hiện được của IP3G

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi blackkly, 21 Tháng tám 2009.

  1. blackkly Thành viên

    Mình đang sử dụng con IP3G lock và đã được unclock bằng phần cứng trước đó...sau 1 thời gian biết đuợc đã unclock IP3G bằng phần mềm nên mình cũng update firmwave lên 3.0 luôn..thông số em nó hiện tại là version 3.0, modern firmwave 04.26.08..SAu khi up lên thì xảy ra hiện tượng khi có người gọi đt đến thì được báo là đt của em không liên lạc được..còn khi em gọi cho nguời ta thì okvà người đó có thể gọi lại cho em được..giống như lấy đt em call cho 1 contact khác kích hoạt để người đó có thể call lại cho em được...Em không biết phải làm sao mặc dù đã restore lài nhiều lần mà vẫn vậy...không chỉ có vấn đề đó mà tốc độ xử lý của nó cũng chậm rất nhiều so với thời kì trước khi em update lên version 3.0...mong các pro chỉ giúp...!!!
  2. Civic

    Civic Staff Member

    Bài viết:
    2,592
    Được Like:
    2,549
    Khi người khác call vào bạn thì máy bạn ở chế độ Sleep hay sao vậy ?! Bạn call người khác xong rùi bạn lấy phone người đó call lại và điện thoại bạn chế độ Sleep hay là trong màn hình bạn đang sử dụng ?!
  3. blackkly

    blackkly Thành viên

    Bài viết:
    248
    Được Like:
    5
    Bạn nói mình hok hiểu..chế độ sleep của IP là sao ****
  4. Civic

    Civic Staff Member

    Bài viết:
    2,592
    Được Like:
    2,549
    Chế độ Sleep là chế độ chờ khi mình không sử dụng iPhone.Nếu khi mà ở trong chế độ này mà gọi không được thì lỗi này bị phần cứng chứ ko phải phần mềm.Mình không nắm rõ bị phần gì nhưng mà một lần bị dính lỗi này và ngay Apple cũng ko làm gì được.Nên nó đổi cho cái khác từ thời 2G chứ ko phải mới bây giờ.
  5. blackkly

    blackkly Thành viên

    Bài viết:
    248
    Được Like:
    5
    không phải trong chế độ sleep bạn ơi...lúc nào cũng vậy...!!!
  6. tarrega

    tarrega Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    máy mình hồi trước cũng vậy, sau 1 hồi mò mẫm thì phát hiện ra nguyên nhân là xuất phát từ chương trình Yahoo Messenger và thằng IM+, chẳng hiểu tại sao nữa, khi xóa 2 ứng dụng đó thì lại nhận cuộc gọi bình thường. Và lại sau 1 hồi cài/xóa tìm cách tắt cái notification của ứng dụng thì lại nhận cuộc gọi bình thường. Chẳng biết có bro nào chỉ cách khắc phục triệt để không?
  7. blackkly

    blackkly Thành viên

    Bài viết:
    248
    Được Like:
    5
    Vấn đề của mình cũng như bạn vậy đó...nghe bạn nói nên test thử thì ra là do IM+ và YH!...anh em ai biết cách giải quyết vấn đề này xin giúp...!!!
  8. tarrega

    tarrega Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    bạn thử xóa IM+, vào phần setting tắt luôn cái notification, sau đó cài lại IM+ xem còn bị trường hợp như vậy nữa không? nhớ là đừng bật cái notification của IM+ nhé
  9. FeandMo

    FeandMo Staff Member

    Bài viết:
    6,197
    Được Like:
    8,993
    cái này là do đụng app với nhau rồi!
    mình tắt chức năn notifications trong setting của IP là okie!