Xin giúp xin hỏi bác VMS_care tý?!!!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi qtdb, 27 Tháng tám 2009.

  1. qtdb Thành viên

    bác vui lòng xem hình và quy định trên trang mobifone portal dùm nha!
    em chỉ hỏi một câu thôi. Bác hiểu nội dung tin nhắn này như thế nào? nếu không nhận được tin nhắn này thì ....?
    ths!
    dưới đây là qui định!
    Các quy định về việc đăng ký, hủy gói cước GPRS
    • Đối với thuê bao trả sau
      • Gói cước M25, M40 sẽ có hiệu lực từ ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo tính từ thời điểm khách hàng đăng ký.
      • Các gói cước còn lại (M5, M9, D1, D3, D7, D30) sẽ có hiệu lực ngay từ thời điểm khách hàng đăng ký gói cước thành công.
      • Các gói cước D1, D3, D7: sau khi hết hạn sử dụng của gói, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng, khách hàng phải thực hiện đăng ký gói mới.
      • Các gói cước D30, M5, M9, M25, M40; sau khi hết hạn sử dụng của gói, nếu khách hàng không có yêu cầu hủy, gói cước sẽ tự động có hiệu lực sang chu kỳ tiếp theo.
    • Đối với thuê bao trả trước
      • Với các gói cước D1, D3, D7: sau khi hết hạn sử dụng của gói, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng, khách hàng phải thực hiện đăng ký gói mới.
      • Đối với gói cước D30, M5, M9 : thời hạn sử dụng của gói là 30 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký. Đến khi hết thời hạn 30 ngày sử dụng gói cước GPRS, nếu khách hàng không có yêu cầu ngừng sử dụng gói thì hệ thống sẽ tự động trừ tiền sử dụng gói cước cho 30 ngày tiếp theo trong tài khoản của khách hàng:
        • Nếu số dư trong tài khoản của khách hàng nhỏ hơn giá gói cước thì gói cước GPRS của khách hàng hết hiệu lực. Để tiếp tục sử dụng gói cước khách hàng phải nạp tiền vào tài khoản và đăng ký lại gói cước.
        • Nếu số tiền trong tài khoản của khách hàng lớn hơn giá gói cước thì tài khoản của khách hàng sẽ bị trừ số tiền bằng tiền giá gói cước và được tiếp tục sử dụng gói trong thời hạn 30 ngày tiếp theo.
    • Qui định chung
      • Nếu khách hàng đăng ký gói cước mới trong khi gói cước đang sử dụng vẫn còn hiệu lực, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo khách hàng và không chấp nhận yêu cầu đăng ký gói mới.
      • Việc hủy gói cước sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm khách hàng hủy gói cước thành công. Đối với thuê bao trả sau, khách hàng vẫn phải thanh toán đủ tiền cước của gói đã đăng ký sau khi hủy gói cước. Đối với thuê bao trả trước, khách hàng sẽ không được hoàn lại số tiền đã bị trừ cho việc đăng ký gói. Sau khi khách hàng hủy gói cước, cước sử dụng sẽ được tính bằng giá gói M0.
      • Khách hàng chỉ có thể đăng ký/hủy gói cước 01 lần/kỳ cước qua kênh SMS.
    Thời hạn sử dụng của gói cước

    Các file đính kèm:

  2. cuongtelecoms

    cuongtelecoms Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    6
    Các gói cước D1, D3, D7: sau khi hết hạn sử dụng của gói, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng, khách hàng phải thực hiện đăng ký gói mới.
    -> theo mình hiểu là nếu không đăng ký tiếp sau khi hết hạn gói này thì khách hàng sẽ trả cước data như bình thường. Trong khi gói còn lại (dòng bên dưới) thì hết chu kỳ sẽ bị trừ tiền và gia hạn gói mới. Kiểu như một đằng làm bằng tay (khách hàng) và một đằng thì tự động đăng ký đầu mỗi chu kỳ ấy (chỉ đăng ký lần đầu và hủy khi không muốn dùng tiếp).
  3. qtdb

    qtdb Thành viên

    Bài viết:
    162
    Được Like:
    67
    cám ơn bác! mình nghĩ như thế này:
    đối với tin nhắn: nếu mình không huỷ gói cước hiện tại đã đăng kí thì hệ thống tự động gia hạn và trừ tiền. nếu như ko nhận được tin nhắn này thì hệ thống vẫn gia hạn. các bác nghĩ sao nữa ---> ko biết có gia hạn---> ko dùng ---> vẫn bị tính tiền.
    còn đối với qui định trên portal: thì đã rỏ, sau khi hết hạn sử dụng thì phải đăng kí mới gói cước. như vậy theo qui định này khi hết hạn thì sẽ tự động trở về gói mặc định D0. nếu muốn sử dụng tiếp các gói cước khác thì phải đăng kí.
    các bác nghĩ sao về nội dung tin nhắn vá qui định.
    cái này em nghĩ VMS phải xem lại, ko thề lắc léo lừa khách hàng kiểu này!
    ths!
  4. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    câu hỏi của bạn mình chưa hiểu là bạn muốn hỏi về nội dung tô đỏ hay là nội dung tin nhắn, mìn sẽ trả lời 2 phần:
    Thứ nhất: nội dung tô đỏ muốn nói rằng các gói cước D1,D3, D7 chỉ có giá trị trong 1 chu kì tb hoặc là trong 30 ngày đối với trả trước.
    Thứ 2: Nội dung tin nhắn là bạn đang sử dụng gói D3 và thời hạn còn lại 1 ngày, và thời gian hệ thống gia hạn cho bạn sử dụng thêm đến 30/08 thì tiền cước bạn phải trả đến thời gian đó là 16500d.
  5. qtdb

    qtdb Thành viên

    Bài viết:
    162
    Được Like:
    67
    tô đỏ là qui định cho thuê bao trả sau,
    Qui định là sau khi hết hạn thuê bao phải dk lại, còn nội dung tin nhắn là hệ thống tự động gia hạn. Nếu như ko nhận tn trên thì ko biết. Nói như vậy chắc bác đả hiểu!
  6. thongtin

    thongtin Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    30
    Đọc qui định thì tôi hiểu thế này : Nếu tôi đăng ký gói D3 thì tôi sẽ bị trừ 16.500đ và tôi dùng được 3 ngày, sau 3 ngày đó sẽ tự động quay về gói mặc định M0, nếu muốn dùng gói D3 tiếp thì phải đăng ký lại.

    Còn theo hình tin nhắn thì hệ thống sẽ tự động gia hạn. Nếu tôi không muốn dùng tiếp thì phải nhắn tin hủy.

    Hai điều trên mâu thuẩn nhau. Xin xem giúp cái nào đúng?
  7. qtdb

    qtdb Thành viên

    Bài viết:
    162
    Được Like:
    67
    Chính xác! Bác này hiểu được ý của em nè!
    Bác VMS-care kiểm tra cái này dùm em nhé
    Ths!