Vinaphone sắp khai thác đầu số cskh có tính cước 1091

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi tuongreu0785, 8 Tháng chín 2009.

  1. tuongreu0785 Thành viên

    Vinaphone chính thức khai thác đầu số cskh mới 1091, sự khác biệt hoàn hảo...?

    1/10/2009 VINAPHONE chính thức khai thác đầu số CSKH mới 1091, tạo sự khác biệt cho công tác CSKH VINAPHONE. Tuy chưa có công văn chính thức nhưng đây là đầu số hỗ trợ miễn phí cho thuê bao trả sau, còn trả trước thí chờ thêm thông tin. Song song tồn tại với đầu số CSKH free 18001091. Khi có nhu cầu tư vấn dịch vụ hãy gọi đến CUSTOMER CARE 18001091 và 1091 để cảm nhận đầy đủ hơn câu nói KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ. Còn đó những vết xuớc, nhưng nếu bạn đã đồng hành lâu dài với VINAPHONE sẽ nhận ra sự thay đổi từng ngày của VINAPHONE....Tất cả sẽ là hướng đến sự hoàn thiện vì KH
  2. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    Thực tế Vina có cần làm thế không nhỉ?
    Gần như chỉ nhiều nhất sau 2 đến 3 cuộc điện thoại là đã kết nối đến điện thoại viên roài mà.Năng lực hệ thống chăm sóc khủng như thế,việc gì phải thay đầu số tính cước làm cái gì nhỉ
    Tuy nhiên,nếu gọi đầu số tính cước mà gặp nhân viên có kinh nghiệm,giọng hay,hiểu biết về vấn đề chuyên môn mình đang hỏi,hướng dân tận tình chi tiết thì cũng được.Chứ gặp mấy em ê a câu thời gian,hỏi 1 kiể trả lời 1 kiểu thì nghỉ nhé
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    - Không phải là mở thêm đầu số , mà tách riêng từng mảng để đưa 1 nhóm nhân viên kỹ năng trả lời tốt , tận tình , nhanh nhẹn nhất chăm sóc nhóm khách hàng đang cần hỗ trợ gấp .
    - Nhóm tư vấn miễn phí sẽ được quản lý chất lượng cuộc gọi chặt chẽ hơn , lý do : Sau khi Viettel và Mobifone tính cước gọi lên tổng đài , tổng đài CSKH của Vinaphone được đón tiếp thêm hàng nghìn số thuê bao từ mạng Mobi,Sfone , ... điện tới quấy rối , nhiều anh chỉ gọi lên để hỏi : Rốn con gà nằm đâu ?
    - Bên hệ thống miễn phí cũng sẽ được cài đặt ưu tiên chế độ khách hàng như careplus để hạn chế những cuộc gọi quấy rối tổng đài , tất nhiên sẽ ưu tiên các thuê bao trả sau . Chú ý những KH có lưu lượng cuộc gọi nhiều theo tần suất ngày / giờ sẽ có nhóm out bound ghi âm riêng những cuộc gọi lên tổng đài của các thuê bao này để biết rõ lý do gọi nhiều lần là do chưa hài lòng với sự hướng dẫn của nhân viên hay có mục đích quấy rối .

    Mình nghe nhiều nhân viên than vãn là mật độ số thuê bao gọi lên quấy rối khủng bố trước là tầm 18% thì giờ có hôm tăng đến gần 40% số lượng cuộc gọi .
  4. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    Nếu nói như vậy thì mobifone thật là có lỗi :Dhjhjhj... hiện nay rất nhiều KH gọi lên tổng đài không có nhu cầu cần hỗ trợ chỉ muốn gặp dt viên nữ quấy rối thôi... nhằm 1 đích nâng cao chất lượng phục vụ giảm bớt nhưng nhu cầu không cần thiết cho KH việc mở thêm đầu tính phí là hợp lý thôi.
  5. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Hik, nên có chính sách free cho những thuê bao đã hoạt động nhiêu năm chẳng hạn từ 3 năm trở lên sẽ được miễn phí gọi tới nhánh này - chứ đừng phân biệt chỉ mỗi POST như mobifone ức chế lắm vì nhiều cái rất cần thiết pair hỏi mà :D
    hong_phi90 thích bài này.
  6. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Tính cước cũng chẳng sao cả, để hạn chế bớt các cuộc gọi quấy phá. Nếu như vì các lý do mà Vina_mem nói thì tính cước cũng là chuyện đương nhiên thôi; mình nghĩ nhiều khách hàng sẽ hiểu.

    Tuy nhiên, hạn chế các cuộc gọi quấy phá, nhưng không hạn chế các cuộc gọi cần hỗ trợ CSKH; đây là 1 bài toán khó, nếu Vinaphone làm được thì mới gọi là hay hơn 2 mạng kia.
  7. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    -Nếu đã ghi âm được cuộc gọi quấy rối,nhân viên chăm sóc khách hàng sao không lập 1 "danh sach đen" và có quyền từ chối tư vấn,chặn gọi đến 18001091 hoặc xử kiểu khác.
    -Viettel khi tính cước 8198 mình cũng rất ghét.Sim sinh viên tài khoản chính dưới 200 đ,cần tư vấn,tài khoản phụ hết xiền,dùng để xài gprs chịu,chẳng thể gọi tổng đài được
  8. tuongreu0785

    tuongreu0785 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    11
    Thực tế thì rất nhiều Kh mobifone gọi vào tổng đài Vina muốn tư vấn các vấn đề như bài hát nhạc chờ, số CSKH các hãng điện thoại,hoặc các dịch vụ khác mà Vina có thể trả lời với lý do....Tổng đài Mobi tính cước...Không nói thêm đâu bạn à. nếu bạn dc tiếp xúc với KH hàng ngày bạn sẽ hiểu
  9. itvpro

    itvpro Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Nghe cũng hơi bất cập đó nhỉ? o:)
  10. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Nếu tôi là 1 tổng đài viên của Vinaphone (giống như cậu), tôi sẽ không tỏ ra khó chịu hoặc không muốn trả lời đối với mấy số gọi đến là Mobifone hoặc các mạng khác. Trái lại, tôi sẽ xem cuộc gọi đó như từ đầu số Vina và chăm sóc như khách hàng của mình. Tại sao ?!? Tôi sẽ cho vị khách hàng đó biết là họ đã không có được sự tận tình từ chính mạng di động mà họ đang xài (một khi KH cảm thấy họ không hài lòng cái mình đang sử dụng thì thế nào ?). Đây là một "chiêu" khá hay nhưng Vinaphone không hề dùng đến.

    Nếu như tính phí chăm sóc khách hàng lần này của Vinaphone nhằm mục đích tăng một nguồn doanh thu nho nhỏ, hoặc để hạn chế những cuộc gọi quấy rối từ khách hàng, thì mình hoàn toàn ủng hộ. Còn nếu tính phí là vì ViettelMobifone đã tính phí, thì điều đó không nên chút nào.