Vinaphone sắp khai thác đầu số cskh có tính cước 1091

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi tuongreu0785, 8 Tháng chín 2009.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Điểm này thì Nhân nhầm rồi .
    Nếu Nhân làm cho hãng Nokia , khách hàng dùng máy Samsung gọi lên hỏi cách sử dụng Samsung chắc chắn Nhân không thể tư vấn được .
    Mà đa số các cuộc gọi gọi đến từ các số máy đó đều mang nội dung quấy rối , chỉ tầm 10% là họ gọi nhầm tổng đài , khi họ gọi nhầm tổng đài thì nhân viên của chúng mình hoàn toàn thoải mái hướng dẫn họ cách gọi lại .
    Bọn mình muốn tránh càng nhiều càng tốt việc KTV gặp phải các khách hàng quấy rối theo kiểu vô văn hoá ( tức là nói tục chửi bậy lăng mạ nhân viên ) vì khi gặp 1 phải khách hàng như thế này dễ dẫn đến sự ấm ức bức xúc trong lòng nhân viên , sau đó nếu gặp phải 1 khách hàng khó tính chú ý cả đến giọng nói , thái độ thì nhân viên đó chắc chắn không thể đảm bảo tốt được như 1 nhân viên đang có tâm lý bình thường .
    Thêm nữa , rõ ràng những khách hàng gọi từ các mạng khác gọi đến đang chiếm đường truyền của các khách hàng mạng Vinaphone đang cần sự hỗ trợ .

    Mình khẳng định :
    - Nếu có thu cước thì sẽ tính triệt để các phương pháp để nhóm khách hàng trả sau , khách hàng trung thành sử dụng từ lâu được đưa vào nhóm chăm sóc nhanh nhất , tốt nhất , không mất cước .
    Thêm đó là để giảm bớt những cuộc gọi từ những số máy quấy rối tổng đài , các bạn nói số nào quấy rối khoá lại , nhưng khi anh khách hàng đó đã có mục đích quấy rối thì khoá sim này anh đó lại tìm được sim khác rất đơn giản giữa thời mà giá sim rẻ như thế này . Giảm được lưu lượng các cuộc gọi quấy rối đồng thời với việc các cuộc gọi cần hỗ trợ , góp ý với tổng đài chắc chắn sẽ kết nối với khai thác viên dễ hơn , nhanh hơn .

    Giảm phần nào áp lực để nhân viên tổng đài không phải nghe những lời nói vô văn hoá mạt sát nữa , nhưng từ đó sẽ đặt ra nhiều yêu cầu cao hơn cả về giọng nói , thái độ , tốc độ tra cứu trả lời khách hàng , để khách hàng gọi lên tổng đài sẽ được giải quyết nhu cầu triệt để nhanh gọn .
  2. kinhkhamh

    kinhkhamh Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    10
    hôm trước bị nợ cước vinaphone bị cắt liên 1 chiều, nhưng do không để ý, tính gọi điện lên tổng đài hỏi nhưng không được. Phải sử dụng máy bàn để gọi, sau đó mới biết là thuê bao trả sau nợ cước bị cắt 1 chiều thì không thể gọi lên 18001091. Bó tay luôn.
  3. itvpro

    itvpro Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Nói tính cước cũng cần thiết,nhưng cũng rất bất cập ...Nếu một thuê bao A hết tiền mà cần phản ảnh hay hỏi đáp gì đây thì phải đi nhờ vả bạn bè hay đi nộp thêm tiền vào tài khảo để gọi cho tổng đài[-( dỗi hơi mà đi nạp tiền để gọi cho tổng đài ah? thôi bỏ qua! không gọi nữa đồng nghĩa với 1 ý kiến hay 1 ý tưởng bị bỏ quên...và ngay lúc đó nhà mạng đã đánh mất lòng tin ở khách hàng cộng với dịch vụ không đựoc nâng cao? vậy ai sẽ trả lời câu hỏi này?
    Nói đi cũng phải nói lại...Có nhưng lúc cac nhân viên phải trả lời hay 1 chút cáu giận với nhưng câu hỏi vô bổ thậm chí xúc phạm nhân viên chăm sóc khách hàng!
    Đây là câu hỏi rất khó trả lời và là gắng nặng của các nhà mạng!
    Nhưng để hài lòng khách hàng thì nhà mạng cũng phải chiều khách một chút" khách hàng là thượng đế" Hi vọng Vinaphone sẽ không tính cứoc dịch vụ 1091 hay đưa ra giải pháp hợp lý!
    Thực sự mà nói mình không mấy tha thiết dùng mobi hay việttel một phần cũng là do khi muốn hỏi hay thắc mắc cài gì thì cũng mất tiền mà không đáng mất!
  4. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Bạn yên tâm, chắc chắn nhánh báo cắt máy khẩn cấp và nhánh phản ánh chất lượng dịch vụ bất thường liên quan đến số thuê bao của bạn sẽ miễn phí! Mình nghĩ trường hợp gấp và rất cần thiết chỉ là 1 trong 2 trường hợp này. Hết tiền vẫn gọi đc là ok :D
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Thông tin chính thức : Từ ngày 01-10-2009 mở thêm đầu số 1091 miễn phí dành cho các thuê bao trả sau gọi đến để gặp luôn khai thác viên ( không qua IVR ) , lý do là nhiều thuê bao trả sau phản ánh khi cần thiết muốn kết nối thẳng nhân viên , mà lượng thuê bao trả trước đo được gọi về tổng đài phải chiếm đến 96% lưu lượng cuộc gọi .

    Hiện tại việc gọi về tổng đài CSKH 18001091 của Vinaphone vẫn miễn phí cho tất cả các nhánh hỗ trợ khách hàng .
    tuongreu0785 thích bài này.
  6. tuongreu0785

    tuongreu0785 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    11
    Có lẽ như vậy là tốt,hy vọng những KH trả sau sẽ hài lòng, và thương hiệu VINAPHONE mãi ko ngừng vươn xa,mình thì chưa được cập nhật thông tin này.
  7. vodaphone

    vodaphone Thành viên

    Bài viết:
    244
    Được Like:
    94
    bạn em cũng làm bên CSKH vina nè, cuộc gọi từ các mạng khác + quấy rối + nói nhãm rất nhiều.
  8. tichau

    tichau Guest

    Thu cước để chất lượng phục vụ được nâng cao hơn :D.
  9. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Là thuê bao trả trước, nếu mình chấp nhận tính cước đối với cuộc gọi chăm sóc khách hàng, gọi vào 1091 có kết nối được với tổng đài viên hay không ?
  10. smsvietnam

    smsvietnam Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    2
    Lạ nhỉ, dịch vụ chăm sóc khách hàng mà còn tận thu thế thì gọi quái gì là chăm sóc khách hàng, nên chuyển thành "dịch vụ chăn dắt khách hàng" có lẽ đúng hơn.