CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    1, Đầu tiên về vấn đề 405.000đ hay 447.000đ thì để mình giải thích rõ , nhiều khi khách hàng không nắm rõ từng lịch trình cụ thể . Đầu tiên khuyến mại của chúng mình với kit 65.000đ hoà mạng mới : có 50.000đ tài khoản chính , 55.000đ tài khoản thưởng ,tặng thêm 20 phút gọi nội mạng và 50 tin nhắn nội mạng miễn phí . Như vậy các bạn tính sẽ thấy khớp đúng là 405.000đ tổng sau 12 tháng .
    Sau 3 tuần đầu triển khai , nhiều khách hàng góp ý là kiểm tra tài khoản nội mạng khó , và bản thân khách hàng cũng thích cứ quy hẳn thành tiền tặng vào tài khoản để sử dụng như thế nào là quyền của khách hàng ( cũng như khuyến mại thích cứ nhân đôi thẳng chứ không thích chuyện tặng bao nhiêu tiền nội mạng ) , nên phòng kinh doanh tiếp thu và chuyển thành tiền theo ưu đãi tính hoàn toàn 20 phút gọi đó là phút gọi vào giờ bận và nhắn tin giờ bận cho khách hàng , như vậy 20 phút gọi nội mạng + 50 tin nhắn nội mạng = 42.000đ .

    Như vậy sau khi triển khai hoà mạng mới thì sim kích hoạt mới với bộ kit 65.000đ sẽ có 50.000đ tk chính , 97.000đ tk thưởng .Thì các bạn mới tính theo cách mới là 447.000đ . Anh quản lý portal đăng theo thông tin chính xác quy định của bộ hoà mạng, chứ không theo hệ quy chiếu mới , thành ra các bạn nghĩ đăng sai .

    2 , Vấn đề trang portal thì mình rất thích trang web này , portal thực sự là 1 trong những dịch vụ thế mạnh của VNP , mình đã xem qua các trang web bạn bảo , 1 trang thì đúng là bản sao Portal cũ của VNP ( cái này thì không riêng mình nói nhé ) , 1 trang thì khó xử lý thông tin và đăng nhập , 3 mạng còn lại mình không có sim nên không đăng ký thử được . Quan điểm của mình trang web phải có cá tính ,sắc thái , thế mạnh riêng , nếu chỉ dập khuôn hoặc bắt mắt thôi là chưa đủ . Không phải ngẫu nhiên mà trang web của chúng mình được bầu là 1 trong 10 trang web doanh nghiệp bổ ích và được người sử dụng ưa chuộng nhất .
    thuanleminh and hovukhanhvl like this.
  2. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Cái này bạn ko nói rõ thì đố ai mà biết được,nếu trên portal đăng đúng thì quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ (20-9-09) là sai chắc rùi.

    Đó là theo ý kiến của bạn,mình chỉ nói ý kiến riêng của mình và có vài lời góp ý như thế thui,nếu bạn rảnh thì có thể mở 1 chủ đề mới trên diễn đàn để nhận xét,xếp hạng... về các trang portal của các mạng di dộng,như vậy sẽ khách quan hơn hơn những gì mình với bạn nhận xét thì chủ quan quá .phải không ?
    À ,hình như bạn chưa trả lời mình mấy câu hỏi về gói cước "My Zone" thì phải :-?
  3. meoden1211

    meoden1211 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    bác cho mình hỏi giấy thông báo cước bao giờ mới gửi tới ạ, giấy báo cước tháng 8 em chưa nhận dc nữa, số đt của mình 0945556789
  4. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn liên hệ trực tiếp TTCSKH viễn thông các tỉnh thành nơi bạn ký hợp đồng nhé. Vinaphone kg trực tiếp phát giấy thông báo cước.
    meoden1211 thích bài này.
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    :D mình nói theo những gì mình nghe được từ khách hangd góp ý .
    Mình đã trả lời pm của bạn hỏi rồi nhé .
    thuanleminh and hovukhanhvl like this.
  6. gioipy

    gioipy Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Bckh

    Đăng ký tham gia chương trình BCKH của VNP! Mình kích hoạt sim trả trước rồi gửi bckh SốĐiệnThoại 5sốcuốicủaSim về 900 và được trả lời là chưa đăng ký tham gia chương trình. Vậy cách đăng ký thế nào? rất mong sự hồi âm giúp đỡ!
  7. meoden1211

    meoden1211 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    bác vina_mem kiểm tra giúp em nhé, bên vina nói giấy chưa gửi về nhưng lần trước em cũng có 1 số vina tra sau đăng kí mà cả năm 12 tháng k có giấy báo nào cả, chỉ có tn báo cước vào số đt thôi, anh ktra giúp em nhé
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bước 1 là bạn dùng sim eload soạn tin nhắn : DKKH gửi về 900 .
    Bước 2 áp dụng sau khi bạn kích hoạt sim mới và đăng ký thông tin cho khách , mình nói chi tiết luôn : Đến hết tháng 10 bạn có thể gửi 1 trong cách sau đều được , 1, Dùng sim mới kích cho khách , sau khi đăng ký thông tin thì soạn tin nhắn là : " BCKH_Số eload " gửi về 900 ( dấu _ là khoảng trắng )
    2, Bạn kích hoạt sim mới xong thì cứ đưa sim cho khách về , sau đó dùng sim eload của bạn soạn tin : " BCKH_số thuê bao_5 số cuối in đằng sau sim " gửi về 900

    Từ ngày 1.10 thì bạn chỉ áp dụng cách thứ 2, cách thứ 1 sẽ được thông báo đến đại lý không dùng nữa . Cách thứ 2 này sẽ giúp cho đại lý không cần giữ sim của KH lại mà để khách hàng về rồi đại lý làm sau được bạn ạh . Cảm ơn bạn đã quan tâm
    hovukhanhvl thích bài này.
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Giấy báo cước là do bưu điện tỉnh in và gửi đến khách hàng , nhưng theo yêu cầu của bạn mình sẽ lập thông báo về trường hợp của bạn để nhân viên bưu điện tỉnh có trách nhiệm trả lời thoả đáng cho bạn . Cảm ơn bạn .
    meoden1211 and hovukhanhvl like this.
  10. meoden1211

    meoden1211 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    cảm ơn anh nhiều :)