Thay đổi thời hạn sử dụng và nhận cuộc gọi của các loại thẻ nạp

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi duck239_152, 26 Tháng chín 2009.

  1. duck239_152 Thành viên

    bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Từ ngày 28/9/2009, Công ty Viễn thông Viettel thay đổi thời hạn sử dụng và thời hạn nhận cuộc gọi của các loại thẻ cào dành cho thuê bao di động trả trước (đối với các gói cước có giới hạn thời gian sử dụng thẻ nạp). Chi tiết thay đổi như sau:

    Thẻ thường (bao gồm thẻ cào cứng và Pincode)


    do lỗi nên các bác tham khảo ở đây
    Mã:
    http://www.vietteltelecom.vn/tintuc/tinviettel/2009/09/6121/

  2. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    càng ngày càng giảm nhể, cuối cùng là bắt người dùng nạp thẻ nhiều :))
    đành vậy :D
  3. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    thẻ 100k lại quay về với ngày xưa: 30 ngày
  4. duclovein

    duclovein Guest

    càng ngày thấy giá cả đắt đỏ quá, 100k mà có 30 ngày thì trung bình 1 ngày phải sử dụng hơn 3k, đối với những người ko có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều thì là hơi đắt đó, giống như tôi nè, có khi cả tháng mà tôi không call cuộc nào hết, mà chỉ nhận được vài cuộc gọi đến thôi. Tôi thấy nhu cầu sử dụng điện thoại nay thì nhiều, nhưng nhu cầu gọi đi thì rất ít, chỉ có những người làm ăn thui, còn những đối tượng khác thì chỉ để liên lạc khi cần mà thôi, mà số lượng này lại lớn đó
  5. hn247

    hn247 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    17
    CHuyển sang gói tomato là yên tâm nhất bạn ạ !nghe gọi mãi mãi không lo lắng đến vấn đề thẻ nạp nữa :D!

    Thế là năm nay viettel đã thay đổi chính sách nạp thẻ 2 lần rùi !hiện giờ giá trị thời hạn nạp thẻ đã bằng các mạng khác !
  6. duclovein

    duclovein Guest

    càng ngày các nhà mạng càng có khuynh hướng thiên về lợi nhuận hơn. Thể hiện quá rõ rùi
  7. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    :o
    Không lẽ từ trước đến giờ là làm từ thiện sao bạn :|
  8. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Nói chung trên đời không có ai ra kinh doanh mà cho không ai cái gì.Đã ra làm kinh doanh thì bỏ qua cái câu tất cả vì quyền lợi khách hàng đi là vừa.Vì vậy chẳng qua là ru ngủ mà thôi.Quan trọng là nta cân đối lợi nhuận vs quyền lợi của khách hàng để giữ khách lại thôi.Nói công bằng ra nếu không có sự cạnh tranh của nhiều mạng 1 lúc,chúng ta sẽ có kết quả là khuyến mãi nội mạng,hạn dùng 1 tuần.Vậy đó.....\m/
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    [-X[-X[-X em không đồng ý chỗ này, bác kinh doanh nhưng cũng phải biết giảm lợi ích của mình để lấy KH. Đôi khi chỉ bớt cho KH 1K - 2K tiền thẻ thôi người ta sẽ quay lại với bác lần sau vì thích cách làm của bác. 1k - 2k không quan trọng nhưng quan trọng là bác đã làm hài lòng KH mà làm hài lòng KH thì đó chính là vì lợi ích của KH. Không ai kinh doanh mà không biết đến lợi nhuận, đúng như bác nói cân bằng lợi nhuận giữa nhà cung cấp và KH, tuy nhiên nhà cung cấp vẫn có những chương trình CSKH để tri ân KH, đó vì lợi ích của KH là trên hết rùi mới đến nhà cung cấp
  10. duclovein

    duclovein Guest

    tôi thấy, cuộc giảm giá cước vừa qua là do các mạng cạnh tranh với nhau thôi, nếu nói giảm giá cước vì khách hàng thì tôi không đồng ý. Qua đợt giảm giá cước này thì quyền lợi khách hàng bị các nhà mạng rút đi từ từ. Nhiều lần thay đổi chính sách làm quyền lợi khách hàng càng ngày càng giảm xuống.