CT khuyến khích các điểm giao dịch hỗ trợ đăng ký chính chủ cho thuê bao trả trước .

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Vina_mem, 6 Tháng mười 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vina_mem Ex-Mod


    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN KHÍCH CÁC ĐIỂM GIAO DỊCH
    HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHÍNH CHỦ CHO THUÊ BAO PPS
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 1685;1686 /2009/QĐ-VNP-CSKH
    Ngày 02/10/2009 của Giám đốc Công ty Dịch vụ Viễn thông)

    I. Thời gian thực hiện: từ 05/10/2009 đến 31/10/2009
    II. Mức khuyến khích:
    - Áp dụng mức khuyến khích đăng ký thông tin chính chủ cho Điểm giao dịch hỗ trợ thuê bao trả trước (hòa mạng trước ngày 01/01/2008) chưa đăng ký thông tin lần nào và thuê bao trả trước thuộc đối tượng 01 chứng minh thư sở hữu từ 04 thuê bao trở lên (đã đăng ký kích hoạt trước ngày 10/08/2009)
    - Mức khuyến khích: 20.000 đồng cho lần đăng ký thành công đầu tiên đối với mỗi thuê bao trả trước.
    III. Đối tượng, điều kiện tham gia:
    - Áp dụng cho tất cả các điểm giao dịch sử dụng STK, SIM Eload, SIM thường và các điểm giao dịch sử dụng WEB-LAN đã ký Thỏa thuận Ủy quyền Đăng ký thông tin thuê bao trả trước với Vinaphone trên phạm vi toàn quốc - sau đây gọi tắt là điểm giao dịch.
    - Không áp dụng cho hệ thống cửa hàng trực thuộc Trung tâm Vinaphone 1,2,3.
    - Thời gian thực hiện: Quy định theo từng đợt khuyến khích đăng ký thông tin chính chủ cho TB trả trước của VNP.
    IV. Nội dung:
    - Khuyến khích các điểm giao dịch trên toàn quốc hỗ trợ cập nhật thông tin chính chủ cho 02 đối tượng sau:
    + Thuê bao di động trả trước đã có thông tin thuộc đối tượng 01 chứng minh thư sở hữu từ 04 thuê bao trở lên (đã đăng ký kích hoạt trước ngày 10/08/2009) đăng ký lại thông tin chính chủ sở hữu.
    + Thuê bao trả trước (hòa mạng trước ngày 01/01/2008) chưa đăng ký thông tin lần nào.
    + Các điểm giao dịch sử dụng STK, SIM E-load, SIM thường và WEB-LAN đăng ký thông tin thuê bao trả trước (do VinaPhone cấp quyền) sẽ được hưởng mức khuyến khích/mỗi thuê bao PPS đăng ký thành công lần đầu tiên trongchương trình này. Tiền khuyến khích sẽ được trả vào tài khoản STK, SIM-Eload đã đăng ký với VinaPhone theo chu kỳ thanh toán do Vinaphone quy định. Những lần đăng ký thông tin tiếp theo cho thuê bao này, Điểm giao dịch sẽ không được hưởng tiền khuyến khích của chương trình.
    - Chương trình này không áp dụng đối với các trường hợp sau đây:
    + Đăng ký cho thuê bao kích hoạt mới
    + Đăng ký cho thuê bao đăng ký lại thông tin nhưng không thuộc đối tượng 01 CMT sở hữu 04 thuê bao trở lên.
    + Đăng ký cho thuê bao chuyển đổi giữa các dịch vụ (gói cước) trả trước
    + Đăng ký cho thuê bao kích hoạt sau khi chuyển đổi từ trả sau sang trả trước
    + Đăng ký cho những thuê bao không nằm trong khoảng thời gian quy định của chương trình.
    V. Quy trình:
    Bước 1: Đăng ký SIM E-load nhận tiền khuyến khích của chương trình
    - Đối với SIM E-load và STK có chức năng E-load: không phải đăng ký SIM E-load nhận tiền.
    - Đối với SIM thường: sử dụng SIM thường nhắn tin về số 1414 theo cú pháp DKNT_[ số Eload].
    Trong đó:
    + [ số Eload] là số Sim Eload hoặc STK mà điểm giao dịch đăng ký với VNP để nhận tiền khuyến khích của chương trình viết toàn bộ đầy đủ bộ chữ số (091xxxxxxx).
    + Dấu _ là khoảng trống khi soạn tin nhắn. Hệ thống sẽ gửi thông báo: “So Eload dang ky nap tien khuyen khich da duoc chap nhan ”
    + Nếu thay đổi số Sim Eload nhận tiền khuyến khích, điểm giao dịch sử dụng cú pháp trên để đăng ký số Sim Eload mới đối với các thuê bao trả trước mà điểm giao dịch thực hiện đăng ký thông tin tiếp theo.
    - Đối với User:
    + Truy cập trang Web 190.10.10.68/ccbs hoặc 190.10.10.114/smartui để cập nhật số Sim Eload nhận tiền khuyến khích của chương trình.
    + Nếu thay đổi số Sim Eload nhận tiền khuyến khích, điểm giao dịch thực hiện như trên. Hệ thống sẽ nạp tiền khuyến khích cho Sim Eload mới đối với các thuê bao trả trước mà điểm giao dịch thực hiện đăng ký thông tin tiếp theo.
    Bước 2: Thực hiện đăng ký cập nhật thông tin chính chủ cho thuê bao PPS.
    - Điểm giao dịch thực hiện đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao PPS VNP thuộc đối tượng trên.
    - Điểm giao dịch sử dụng SIM Eload, STK và SIM thường nhắn tin KTDK gửi số 1414 để kiểm tra số lượng thuê bao đã thực hiện đăng ký từ thời điểm bắt đầu tham gia đợt khuyến khích của chương trình. Hệ thống sẽ gửi thông báo : “so may Quy dai ly da thuc hien dang ky…chuong trinh”
    - Điểm giao dịch sử dụng user truy cập Web NEO để kiểm tra tổng số thuê bao đã thực hiện đăng ký từ thời điểm bắt đầu tham gia đợt khuyến khích của chương trình.
    Bước 3: Nạp tiền khuyến khích vào tài khoản E-load của điểm giao dịch
    - Ngay sau khi đăng ký thành công thông tin chính chủ cho thuê bao trả trước, hệ thống VinaPhone sẽ thực hiện nạp số tiền khuyến khích:
    + Vào tài khoản SIM Eload/ STK đã thực hiện đăng ký thông tin thuê bao trả trước đối với SIM Eload/ STK.
    + Vào tài khoản SIM Eload mà Điểm giao dịch đã đăng ký nhận tiền khuyến khích của chương trình đối với SIM thường và USER WEB-LAN.
    - Trường hợp có khiếu nại của điểm giao dịch về số lượng đăng ký, VNP sẽ kiểm tra và nạp tiền khuyến khích bổ sung nếu đúng.
    nghjem, sonhabi, hovukhanhvl1 người khác thích bài này.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    KHUYẾN KHÍCH KÍCH HOẠT TB PPS ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHÍNH CHỦ
    (Kèm theo QĐ số 1687/2009/QĐVNP-CSKH)
    1. Thời gian áp dụng: Từ 0h00 ngày 05/10/2009 đến hết 24h ngày 31/10/2009
    2. Nội dung:
    - Mức khuyến khích: Áp dụng mức khuyến khích đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao trả trước (hòa mạng trước ngày 01/01/2008) chưa đăng ký thông tin lần nào và thuê bao trả trước thuộc đối tượng 01 chứng minh thư sở hữu từ 04 thuê bao trở lên (đã đăng ký kích hoạt trước ngày 10/08/2009)
    - Mức khuyến khích: 20.000 đồng cộng vào tài khoản chính và 20 ngày sử dụng cho lần đăng ký thành công đầu tiên.
    THANH1983 and hovukhanhvl like this.
  3. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Sak, thế này thì có mà đại lý lời lãi to ah, vì theo mình biết các sim rác toàn đứng tên CMT của chính đại lý hoặc người thân của đại lý trong khoảng time 1/1/2008-31/8/2009. Mình từng chứng kiến 1 đại lý ở Phùng Khoang có khoảng vài nghìn sim vinaphone đăng ký tên của họ....
    TuanAnh58hn thích bài này.
  4. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Mình đang online 03 sim Vinaphone, mình biết chắc 2 sim là đã có thông tin TBTT, còn sim thứ 3 cũng đã ĐK nhưng không chắc là phải thông tin của mình không ? Ngoài ra, mình không biết là CMND của mình đã ĐK bao nhiêu số rồi.

    Gọi 18001091 có kiểm tra được không ? (Hay Vina_mem kiểm tra được không ?) [Mình sẽ cung cấp số và thông tin để kiểm tra 03 sim đang online, cũng thông tin đó kiểm tra lại dùm mình đã ĐK bao nhiêu số !]
    TuanAnh58hn thích bài này.
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Cái này không lo , vì 1 CMND chỉ được đăng ký tối đa 3 sim , đại lý không thể đăng ký khống như trước đâu win àh .
    hovukhanhvl and TuanAnh58hn like this.
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình xin lỗi , liên quan thông tin cá nhân thì mình không public được , còn việc kiểm tra 1 CMND đăng ký mấy số thì giao cho nhân viên dịch vụ khách hàng khi khách cầm CMND ra chứ nhân viên tổng đài cũng không được cung cấp bạn ạh .
    phtrnhan, hovukhanhvl and TuanAnh58hn like this.
  7. nghjem

    nghjem Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    9
    sao không thấy cộng tiền cho khách hàng và đại lý luôn? sdt 0949132760 và eload 0917033619.
  8. hienten

    hienten Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    29
    Cách đăng ký có thay đổi ko vậy? Có phải Sdt.hoten.ngaysinh.cmnd.noicap.5sosim gui 1414 ko? Có cách nào kiểm tra sim được tặng hay không không?
  9. mp6999

    mp6999 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    15
    Cách đăng ký vẫn vậy. Để kiểm tra nt: KTDK gửi 1414
    Nhưng mà hình như là hôm nay vẫn chưa sử dụng được thì phải, mình đăng ký lại chi khách thì được nhưng ko thấy cộng 20K, gửi KTDK gửi 1414 lại nhận được tin phản hồi "Hệ thống không hỗ trợ lệnh cú pháp này Vui lòng liên hệ 18001091 để được giải đáp" mà gọi tổng đài từ sáng tới giờ hết mạng bận thì bàn điện thoại viên đang bận xin vui lòng gọi lại chản ghê cơ. Bác Vina_Men có ghé qua giải thích giúp em cái!
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Cách đăng ký lại thông tin cho khách hàng , soạn tin :


    " Số thuê bao.họ và tên.ngày tháng năm sinh.số chứng minh nhân dân.nơi cấp.5 số cuối in đằng sau sim " gửi về 1414

    Bọn mình đang phải dành riêng 1 nhánh tổng đài khẩn cấp hỗ trợ cập nhật riêng về 3G cho máy nghiệp vụ nên đúng là gọi lên tổng đài hôm nay hơi bận , sau ngày 11 sẽ nhanh như cũ , các bạn thông cảm cho chúng mình .
    WMKINGMW, hovukhanhvl and TuanAnh58hn like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.