CT khuyến khích các điểm giao dịch hỗ trợ đăng ký chính chủ cho thuê bao trả trước .

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Vina_mem, 6 Tháng mười 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. simso_clb.camau

    simso_clb.camau Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    mình không hoan nghên cái cách mà vina làm vậy? dẫu gì thì chủ DGG cũng là người bán hàng cho vina từu đó tới giò ma, hạn chế nhiều quá nh ta cũng phản kháng lại nhu mấy mạng khác thôi ma
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Khổ thế , không có thì các bạn trách , có thì các bạn cũng trách , theo mình việc phòng KDTT phải quy định chặt chẽ vậy cũng để tránh TH nhiều người đăng ký lại thông tin cho sim bằng CMND ảo , không có thật , các bạn là đại lý chắc cũng biết nhiều TH khách hàng kiện tổng đài vì bị đăng ký thông tin sai lệch , khi kiểm tra mới biết do đại lý đăng lý để nhận tiền báo cáo . Vinaphone luôn cảm ơn trân trọng các đại lý đã là khách hàng lớn của VNP, nhưng các bạn cũng phải hiểu chúng mình nhiều lần phải xử lý khiếu nại bực tức của khách hàng cũng rất buồn , nhiều KH chửi nhân viên tổng đài vì nghĩ chỉ có các cô mới đi làm sai thông tin của tôi , thậm chí sim của cô mình tự nhiên cũng bị đăng ký tên rất hài là : Baby Doll , sn 1986 , anh mod Jugde bạn của anh ấy cũng bị đại lý đăng ký tên ảo phải bảo mình đăng ký lại . Nếu nói VNP hạn chế đại lý thì VNP không tăng tiền BCKH lên 20.000d đ/ sim mới và chiết khấu thẻ cào cao thế . Mình hy vọng các bạn đại lý thông cảm cho cái khó của VNP . Làm viễn thông như làm dâu trăm họ , nếu vừa để nghiêm minh cho KH vừa chiều theo được đại lý thì khó lắm .
    nghjem and hovukhanhvl like this.
  3. mp6999

    mp6999 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    15
    Phải thừa nhận rằng trước đây VT đã có một bài học đau đớn về việc đăng ký lại thông tin cá nhân cho khách hàng. Song hiện tại việc đăng ký lại thông tin cá nhân cho khách hàng của VN theo cấu trúc bây giờ thì phải có 5 số cuối của Seri sim mới thực hiện đăng ký lại được nên trường hợp đại lý trục lợi đăng ký thông tin ảo, ko có thật là ko thể. Nên bác Vina_men ko thể lấy lý do:"phòng KDTT phải quy định chặt chẽ vậy cũng để tránh TH nhiều người đăng ký lại thông tin cho sim bằng CMND ảo , không có thật , các bạn là đại lý chắc cũng biết nhiều TH khách hàng kiện tổng đài vì bị đăng ký thông tin sai lệch , khi kiểm tra mới biết do đại lý đăng lý để nhận tiền báo cáo . Vinaphone luôn cảm ơn trân trọng các đại lý đã là khách hàng lớn của VNP, nhưng các bạn cũng phải hiểu chúng mình nhiều lần phải xử lý khiếu nại bực tức của khách hàng cũng rất buồn , nhiều KH chửi nhân viên tổng đài vì nghĩ chỉ có các cô mới đi làm sai thông tin của tôi , thậm chí sim của cô mình tự nhiên cũng bị đăng ký tên rất hài là : Baby Doll , sn 1986 , anh mod Jugde bạn của anh ấy cũng bị đại lý đăng ký tên ảo phải bảo mình đăng ký lại ." để giải thích cho điều kiện:
    - Chương trình này không áp dụng đối với các trường hợp sau đây:
    + Đăng ký cho thuê bao chuyển đổi giữa các dịch vụ (gói cước) trả trước
    Cái điều kiện này có liên quan gì? Nó có tác dụng gì? Với việc hạn chế làm sai lệch thông tin cá nhân? Trong 5 trường hợp ko áp dụng trường hợp trên là đại lý bó tay ko kiểm tra trực tiếp được mà hỏi khách hàng cũng ko nhớ luôn (chỉ có gọi tổng đài). Trong khi đại đa số đại lý đều là những người kinh doanh coi thời gian là tiền bạc việc bỏ thời gian ra đăng ký lại TTCN cho khách mà ko biết có thu lại lợi nhuận gì hay ko là ko tưởng.
    VT cũng khuyến khích đại lý đăng ký lại thông tin cá nhân cho khách mặc dù chỉ có 3K xong ko ai kêu ca gì cả.
    Bác Vina_men lưu ý giúp ý kiến của ae nhé! Thanks bác!
    WMKINGMW thích bài này.
  4. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    HCM và cà mau đã nhận được 20k bl.tuy nhiên khách hàng thì vẫn chưa được cập nhật 20k trong tài khoản chính o:)
    nghjem thích bài này.
  5. lamthach

    lamthach Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Ca mau kh da duoc cong tien roi do cac ban, nhung dai ly duoc cong tien khong day du ko biet co ban nao biet thong tin nay ko vay?
  6. chaucuong888

    chaucuong888 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    không phải đại lý không được công tiền không đầy đủ đủ đâu. vì mổi ngày chỉ cho đăng ký 30 thuê bao thôi bạn ui.
    không biết có đúng không anh vina mem
  7. lamthach

    lamthach Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Nếu VNP làm như vậy thì làm sao mà hoàn thành chương trình này được nhi? hay là vẫn ghi nhận thành công nhưng không cộng tiền quá 30 số cho đại lý mỗi ngày.Không hiểu VNP làm ăn thế nào nữa?****
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn nào là đại lý hỏi thông tin về việc tối đa được 30 số trong ngày thì cho mình số liên hệ mình chuyển bên quản lý Eload cho các bạn .
    THANH1983 and hovukhanhvl like this.
  9. duclovein

    duclovein Guest

    sao ko tặng tiền cho khách hàng nhỉ? Vì khách hàng phải bỏ tiền xăng đến đại lý đăng ký thông tin mà. Phải ủng hộ tý gì đi, mới có tin thần đi đk
  10. chaucuong888

    chaucuong888 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    vậy khi mình đăng kí 1 ngày hơn 30 thuê bao mà chỉ được cộng tiền có 30 thuê bao thui anh vina_mem ơi!
    anh có thể giải thích dùm mình k vậy?
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.