Vài điều nhỏ Vina_mem gửi các bạn , mong các bạn đọc chút .

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Vina_mem, 31 Tháng mười 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vina_mem Ex-Mod

    Đầu tiên mình chúc mọi người ngày cuối tuần thảnh thơi thư giãn .
    Hôm nay mình online , mình nhận được pm từ bạn có nick là : TeDienTang2005 :
    " Tôi hỏi thật bạn là người được vinaphone cử ra giao tiếp với khách hàng trên này hay là bạn tự mình giao tiếp? Cung cách phục vụ chậm trễ, giải đáp ko thỏa đáng rõ ràng là bạn vô tình hay hữu ý bôi nhọa cho thương hiệu Vina "
    Thú thật là mình thấy buồn . Nên mình thấy cần phải nói rõ quan điểm tham gia diễn đàn với mọi người để tránh có hiểu lầm không tốt cho công ty Vinaphone
    - Mình tham gia diễn đàn với tư cách cá nhân , của 1 thành viên muốn hiểu rõ thêm về công nghệ thông tin , và khi tham gia vào diễn đàn về các mạng di động , mình thấy bên Box Vinaphone thời điểm đó có nhiều băn khoăn thắc mắc của các bạn , cùng nhiều quan điểm trao đổi góp ý liên quan đến mạng Vinaphone . Mình lập nick Vina_mem ( tức là Vinaphone_member ) với hy vọng trong khả năng của mình , có thể giải đáp , hỗ trợ phần nào đó các thắc mắc của các bạn đã , đang , và sẽ sử dụng mạng Vinaphone . Công ty Vinaphone không cử mình lên diễn đàn để trả lời xử lý các thông tin khiếu nại của các bạn .
    Sau hơn 1 năm tham gia , ngoài việc có được nhiều góp ý quý báu của các bạn với tư cách khách hàng , mình cũng có thêm được nhiều kinh nghiệm về công nghệ , về các dòng máy khác nhau , có thêm được nhiều người bạn quý .
    - Bản thân mình , mình rất xin lỗi các bạn vì mình không online được thường xuyên , công việc khi đến công ty gần như bù đầu , lại hay phải đi các tỉnh test sóng , và gần đây từ lúc khiển khai 3G thì chỉ tranh thủ online được 1 chút thời gian trong ngày . Thậm chí chỉ tranh thủ trên đường về lấy điện thoại ra online 3G được chút xíu . Thành ra nhiều khi các bạn hỏi mà không trả lời được luôn . Mình đặc biệt xin lỗi các bạn là đại lý , vì khi các bạn khiếu nại liên quan eload thì bản thân mình không trực tiếp kiểm tra được , mình phải đến công ty chuyển sang bên eload kiểm tra liên hệ . Thành ra các khiếu nại của các bạn đại lý mình gần như bị động mà chỉ có thể đứng giữa chuyển thông tin cho các bạn . Phần nào đó chưa thực sự thoả lòng được như các bạn mong muốn được giải quyết nhanh .

    Trong khoảng thời gian nhiều áp lực này , mình vẫn muốn được là 1 thành viên hỗ trợ và có được góp ý quý báu từ các bạn , nên mình sẽ hoạch định thời gian để có thể online diễn đàn nhiều hơn chút . Mình mong các bạn thông cảm nếu sự hỗ trợ của mình chưa đủ nhanh , mình đang tính sẽ dùng thêm 1 số máy hotline riêng cho GSM , để nếu có vấn đề gì các bạn nhắn tin đến số đó cho mình , mình xử lý xong sẽ nhắn tin phản hồi luôn cho bạn biết . Và thời gian nào mình phải đi các tỉnh test sóng không đến công ty làm việc mình sẽ nhờ thành viên khác xử lý thông tin giúp . Thực ra mình vẫn có thể dùng điện thoại online vào diễn đàn nhưng không trả lời luôn được , mình rất áy náy .

    Mình xin được nói rõ lại : mình tham gia GSM hoàn toàn là theo tư cách cá nhân , mình không phải là đại diện chăm sóc khách hàng của Vinaphone trên diễn đàn , nhưng mình sẽ cố gắng hết sức trong khả năng có thể để hỗ trợ các vấn đề của các bạn liên quan đến mạng Vinaphone . Vì thế mong các bạn không so sánh hoặc bình luận về sự hỗ trợ của mình với công ty Vinaphone . Riêng các vấn đề khiếu nại cước phí thì các bạn liên hệ thẳng tổng đài 18001091 nhánh 1-9-2 hộ mình vì đây là vấn đề nhạy cảm . Các bạn là đại lý eload nếu liên hệ tổng đài lâu thì báo qua mình để mình chuyển sang quản lý eload chứ mình cũng sẽ không trực tiếp kiểm tra eload nữa . Các vấn đề liên quan chất lượng sóng , cuộc gọi , GPRS, 3G thì vui lòng cho mình cả số máy , dòng máy điện thoại , khu vực bạn ở và số máy liên hệ bạn . Mình cảm ơn các bạn đã đọc và mình mong nhận được các góp ý quý báu của các bạn cho mạng Vinaphone .
  2. mp6999

    mp6999 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    15
    Trời lại có pro bức xúc nói bạn vậy! Thật đáng tiếc! Mình cũng như mọi người tranh thủ vào GSM mới mục đích là chia sẻ thông tin và giúp đỡ nhau trong điều kiện có thể mình nghĩ Mem cũng ko ngoại lệ. Mặc dù mình biết bạn đã cố gắng rất nhiều để giúp đỡ mọi người nhưng chắc do dạo này Vinaphone nhiều vấn đề phát sinh mà Gọi tổng đài nhân viên ko giải thích nổi nhờ Mem mà ko thấy trả lời lên bạn ấy vậy! Bạn đừng có buồn nhé!
  3. meoden1211

    meoden1211 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    b vina_mem k có lỗi j để mà xin lỗi cả, việc b giúp đỡ mọi người về rất nhiều vấn đề của nhà mạng Vinaphone với hàng loạt những câu hỏi của member thì ngay cả meoden nghĩ tới thôi cũng đã k dám cả gan giúp đỡ như bạn vina_mem rùi, bạn làm ơn mà bị mắc oán thì thật là thiệt thòi cho bạn, meoden cũng có lần dc bạn call để trả lời thắc mắc của meoden lúc đó meoden rất ngạc nhiên và meoden nhận thấy bạn rất nhiệt tình rùi, tuy nhiên những ai mà nói ra những lời trên làm bạn vina_mem buồn thì meoden thấy b cũng k thèm để ý thì hơn, hạng người chỉ biết nghĩ tới lợi ích trước mắt của bản thân họ thì dù bạn có chăm sóc hướng dẫn nhiệt tình cách mấy cũng k thể thỏa mãn đc cho họ đâu. b đừng buồn nữa nhé_0945556789 :)
  4. Cent

    Cent Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    12
    Hix, mọi người phải cảm ơn Vina_mem còn ko hết, Vina_mem đã phải bỏ thời gian rảnh rỗi ít ỏi để ra giúp mọi người rồi, tự nhiên lại thành làm ơn mắc oán, thằng này vớ vẩn thật :( Vina_mem cứ coi gặp phải đứa hâm đi, chắc ông này đang bức xúc cái j rồi phát biểu linh tinh, ko cần phải để ý làm gì cho mệt người :D

    Thx Vina_mem very, very much :) :D
  5. lhttan

    lhttan Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    5
    Đúng đấy , chỉ có thể là cảm ơn thôi ! Sẵn tiện anh Vina_mem xem lại vụ chuyển gói cước cho em đio:)
  6. Lightblue

    Lightblue Amie Staff Member

    Bài viết:
    9,999
    Được Like:
    8,887
    Không phải là "anh" đâu bác lhttan. :D
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình không buồn vì bạn ấy trách mình .
    Mà mình chỉ buồn khi bạn ấy hiểu nhầm mục đích mình tham gia diễn đàn .
    Thêm nữa cũng do việc kiểm tra cước 3G cho 1 bạn trên diễn đàn mà mình bị kiểm soát nhắc nhở vì kiểm tra thông tin tài khoản sử dụng và trả lời trước cho khách hàng khi không thấy có file khiếu nại của khách hàng ( bạn ấy khiếu nại qua diễn đàn với mình ) . Mình thực sự chỉ muốn như 1 thành viên của diễn đàn để có thể thoải mái bầy tỏ quan điểm cá nhân , kể cả có bức xúc thì cũng được nói thẳng - chứ không bị soi xét như " 1 nhân viên của mạng di động mà lại đi làm thế hay nói thế " . Thế nên mong các bạn có thể cho mình được đứng ở vị trí 1 thành viên cố gắng hỗ trợ phần nào các thắc mắc của các bạn chứ không phải bị đóng chặt vào tư thế nhân viên do nhà mạng cử đến chăm sóc khách hàng . Mình cảm ơn .
  8. ducviettn

    ducviettn Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    7
    Chúc anh thành công trong công việc
  9. Btakeiteasy

    Btakeiteasy Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    9
    24-03-2005, 05:40 PM Trả lời: 0
    [​IMG] C115 mất tiếng
    Xem: 176
    Viết bởi TeDienTang2005
    C115 mất tiếng

    Em có con Motor C115 bị mất tiếng. Kiểm tra loa và điểm tiếp xúc bình thường. Ko co chematic nên ko rõ đường tín hiệu xuất ra loa. Xin các huynh đệ chỉ giáo. Thx



    Nik này thấy chỉ post 1 bài duy nhất từ năm 2005 , cũg chưa thấy có loah quah j bên mạg di độg , tự nhiên độg mồ sốg dậy để phê phán 1 thàh viên khác ? Có gì mờ ám hay ai đứg sau mượn nik ở đây k nhỉ ?

    To mem : E nên tập cân băg giữa vc cty và vc diễn đàn . Ôm đồm nhiều quá cũg k tốt . Riêg việc tối T7 ngồi ol update thông tin khuyến mại là đáng xem xét rồi . Còn với nh thành viên đã cố ý k hiểu rõ mục đik của mìh thì k cần để ý đến vì tiêu chí chung của GSM vẫn là trao đổi thôg tin và hỗ trợ lẫn nhau .
  10. anthy22

    anthy22 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    8
    Nếu mà mình làm ở VNP thì sẽ giúp chị Vina_mem 1 tay ở gsm. Hihi
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.