Quy định khuyến khích kích hoạt thuê bao trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Vina_mem, 12 Tháng mười một 2009.

  1. Vina_mem Ex-Mod

    Từ ngày 13/1/2009, Công ty VinaPhone thay đổi quy trình báo cáo kích hoạt thuê bao trả trước. Công ty VinaPhone xin gửi kèm Quy định chi tiết và thông báo các nội dung chính như sau:

    1. Quy định đăng ký tham gia chương trình không thay đổi so với trước đây. Các SIM Eload đã đăng ký trước đây không cần đăng ký lại.

    2. Đăng ký, sửa đổi thông tin thuê bao

    - Điểm bán có thể đăng ký thông tin, sửa đổi thông tin nhiều lần nếu thuê bao khách hàng chưa được kích hoạt. Cú pháp đăng ký không cần kèm theo 5 số cuối của seri SIM như trước đây. Vẫn áp dụng quy định cũ: 24h sau khi đăng ký thông tin mà thuê bao chưa được kích hoạt, hệ thống sẽ xóa thông tin và phải đăng ký lại.
    - Sau khi đã kích hoạt, cần phải có mã xác thực thuê bao (MXT) mới cập nhật được
    + Điểm bán sử dụng SIM E-load nhắn tin MXT_sothuebao gửi 1414. Hệ thống gửi trả MXT vào thuê bao khách hàng vừa được kích hoạt (không gửi về bất cứ thuê bao nào khác). Chỉ SIM Eload mới nhắn tới 1414 để hệ thống tạo và gửi MXT.
    + MXT là mã ngẫu nhiên gồm 5 chữ số, mỗi lần yêu cầu, hệ thống gửi một MXT khác nhau. Điểm bán có thể giải thích việc cung cấp MXT cho điểm bán là một yêu cầu bắt buộc để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
    3. Báo cáo kích hoạt về VinaPhone

    - Sau khi kích hoạt SIMCard cho khách hàng, điểm bán cần có MXT của thuê bao để báo cáo kích hoạt. Cách lấy MXT như đã nêu trên đây.
    - Tin báo cáo kích hoạt có cú pháp: BCKH_MXT_sothuebao gửi 900. Trong đó sothuebao là số thuê bao vừa được kích hoạt, MXT là mã số xác thực thuê bao mà hệ thống đã gửi về số thuê bao đó.
    [FONT=.VnTime]- [/FONT]Sau khi nhận được tin nhắn tin báo cáo, hệ thống sẽ kiểm tra thời điểm kích hoạt của thuê bao khách hàng, kiểm tra sothuebaoMXT. SIM Eload nào gửi tin nhắn trong vòng 24 h sau khi thuê bao được kích hoạt. có MXT đúng với MXT hệ thống đã gửi về số thuê bao vừa kích hoạt được ghi nhận là báo cáo kích hoạt thành công.
    [FONT=.VnTime]- [/FONT]SIM Eload báo cáo kích hoạt không nhất thiết phải là SIM Eload đăng ký thông tin thuê bao.
    [FONT=.VnTime]- [/FONT]SIM Eload gửi tin BCKH về 900 mà có 5 lần không thành công liên tục sẽ bị khóa chức năng báo cáo.

    4. Nạp tiền khuyến khích vào tài khoản E-load của điểm bán: Điểm bán sẽ nhận được tiền ngay vào tài khoản Eload. Các quy định trước đây không thay đổi.


    CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG (VINAPHONE)
    sonhabi and WMKINGMW like this.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Chi tiết hơn , các bạn xem kỹ hộ mình .

    ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN KHÍCH CÁC ĐIỂM BÁN LẺ ĐƯA TB PPS LÊN MẠNG

    Ban hành kèm theo quyết định số 1932/QĐ/VNP-KD ngày 10/11/2009
    của Giám đốc Công ty Dịch vụ Viễn thông
    1. Đối tượng, điều kiện tham gia:
    - Áp dụng cho tất cả các điểm bán lẻ, điểm đăng ký thuê bao trả trước của VinaPhone trên phạm vi toàn quốc trực thuộc hệ thống bán lẻ tư nhân, hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty Bưu chính Việt nam (VnPost).
    - Không áp dụng cho hệ thống cửa hàng trực thuộc Trung tâm VinaPhone 1,2,3 và hệ thống cửa hàng trực thuộc các VNPT Tỉnh, Thành phố.
    - Chỉ áp dụng cho các điểm bán đã có thoả thuận uỷ quyền đăng ký thông tin thuê bao trả trước với VinaPhone 1,2,3 và có 01 Sim E-load đăng ký với VinaPhone.
    2. Thời gian thực hiện:
    Đối với từng đợt khuyến khích cụ thể, Phòng Kinh doanh Công ty chịu trách nhiệm trình Giám đốc Công ty ký quyết định ban hành.
    3. Nội dung khuyến khích:
    - Các điểm bán lẻ trên toàn quốc khi bán hộ hòa mạng VinaKit, sau khi đăng ký thông tin cho khách hàng, sẽ thuyết phục khách hàng kích hoạt hòa mạng SIMCard luôn tại cửa hàng.
    - Các điểm bán lẻ sẽ được hưởng mức khuyến khích/mỗi thuê bao kích hoạt đưa lên mạng thành công. Tiền khuyến khích sẽ được trả vào tài khoản SIM E-load đã đăng ký với VinaPhone theo chu kỳ thanh toán do VinaPhone quy định.
    - Chương trình này không áp dụng đối với:
    + Thuê bao kích hoạt sau khi chuyển đổi từ trả sau sang trả trước.
    + Thuê bao chuyển đổi giữa các dịch vụ (gói cước) trả trước.
    + Thuê bao kích hoạt không nằm trong khoảng thời gian quy định của Chương trình.
    4. Quy trình tham gia Chương trình :
    Bước 1: Đăng ký tham gia Chương trình
    - Điểm bán lẻ, nếu chưa thực hiện ký thoả thuận uỷ quyền đăng ký thuê bao trả trước với VinaPhone thì liên hệ với Phòng kinh doanh Trung tâm VinaPhone 1,2,3 hoặc Đại diện VinaPhone tại các tỉnh, thành hoặc liên hệ qua số 18001091 để được hướng dẫn đăng ký theo quy định và sẽ được cấp SIM E-load mới.
    - Các điểm bán lẻ đã ký thoả thuận uỷ quyền thì sử dụng số điện thoại E-load đã đăng ký với VinaPhone để tham gia Chương trình.
    - Thời gian đăng ký: Các điểm bán lẻ có thể đăng ký tham gia trước khi Chương trình bắt đầu hoặc đăng ký bổ sung trong thời gian diễn ra Chương trình. Đối với điểm bán lẻ đăng ký mới, Chương trình chỉ có hiệu lực kể thời điểm điểm bán lẻ đăng ký thành công.
    - Để đăng ký tham gia Chương trình, điểm bán hàng sử dụng SIM E-load nhắn tin với câu lệnh:
    DKKH về số 900 (tin nhắn miễn phí).
    - Điều kiện chấp nhận đăng ký:
    + VinaPhone chấp nhận cho đăng ký các số điện thoại E-load đã có thỏa thuận đăng ký thông tin thuê bao trả trước với VinaPhone (bao gồm cả điểm bán lẻ trực thuộc các Bưu điện Tỉnh, Thành phố).
    + Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo chấp nhận hoặc không chấp nhận đăng ký.
    + Hệ thống chỉ bắt đầu thống kê thuê bao kích hoạt cho điểm bán lẻ từ thời điểm đăng ký tham gia Chương trình thành công.
    Bước 2: Bán hàng và đăng ký thông tin thuê bao
    - Điểm bán thực hiện bán hàng và đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước theo quy định hiện hành của VinaPhone và của Bộ Thông tin & Truyền thông.
    - Đăng ký thông tin khi thuê bao chưa được kích hoạt thì:
    + Có thể đăng ký thông tin, sửa đổi nhiều lần.
    + Điểm bán sử dụng SIM E-load nhắn tin đăng ký hoặc sửa đổi thông tin cho thuê bao khách hàng, cú pháp là:
    sothuebao.hovaten.ngaysinh.soCMND.noicap (không cần kèm theo 5 số cuối của seri SIM).
    + 24h sau khi đăng ký thông tin mà thuê bao khách hàng chưa được kích hoạt, hệ thống sẽ xóa thông tin và phải đăng ký lại.
    - Sau khi đăng ký xong, thuyết phục khách hàng thực hiện kích hoạt hòa mạng SIMCard ngay tại điểm cửa hàng.
    - Đăng ký thông tin khi thuê bao đã được kích hoạt:
    + Điểm bán sử dụng SIM E-load nhắn tin để hệ thống phản hồi mã xác thực thuê bao (MXT) với cú pháp:
    MXT_sothuebao gửi 1414.
    Hệ thống gửi trả MXT vào thuê bao khách hàng vừa được kích hoạt (không gửi về bất cứ thuê bao nào khác).
    + Cú pháp sửa đổi thông tin là:
    sothuebao.hovaten.ngaysinh.soCMND.noicap.MXT
    + MXT là mã ngẫu nhiên gồm 5 chữ số, mỗi lần yêu cầu, hệ thống gửi một MXT khác nhau.
    Bước 3: Báo cáo kích hoạt về VinaPhone
    - Sau khi kích hoạt SIMCard cho khách hàng, điểm bán sử dụng SIM E-load nhắn tin để hệ thống phản hồi mã xác thực thuê bao (MXT) với cú pháp:
    MXT_sothuebao gửi 1414.
    Hệ thống gửi trả MXT vào SIM khách hàng vừa được kích hoạt (không gửi về bất cứ SIM nào khác).
    - Đại lý dùng SIM Eload soạn tin báo cáo kích hoạt với cú pháp:
    BCKH_MXT_sothuebao gửi 900.
    Trong đó sothuebao là số thuê bao vừa được kích hoạt, MXT là mã số xác thực thuê bao mà hệ thống đã gửi về số thuê bao của khách hàng đó
    - Thời hạn nhắn tin báo cáo và hiệu lực của tin nhắn báo cáo:
    + Đại lý phải nhắn tin BCKH về hệ thống của VinaPhone trong vòng 24h kể từ thời điểm thuê bao của khách hàng được kích hoạt. Các tin nhắn báo cáo kích hoạt sau thời hạn này hoặc trước thời điểm thuê bao kích hoạt sẽ không có hiệu lực và không được ghi nhận.
    - Sau khi nhận được tin nhắn tin báo cáo, hệ thống sẽ kiểm tra thời điểm kích hoạt của thuê bao khách hàng, kiểm tra sothuebaoMXT. SIM Eload nào gửi tin nhắn có MXT đúng với MXT hệ thống đã gửi về số thuê bao vừa kích hoạt được ghi nhận là báo cáo kích hoạt thành công.
    - SIM Eload báo cáo kích hoạt không nhất thiết phải là SIM Eload đăng ký thông tin thuê bao.
    - Các tin nhắn phản hồi về SIM Eload:
    + Nếu báo cáo thành công, tin phản hồi là: “Bao cao kich hoat cho thue bao sothuebao duoc ghi nhan. Tien thuong kich hoat se duoc nap vao TK-Eload trong giay lat. Cam on da hop tac cung VinaPhone”
    + Nếu SIM Eload chưa đăng ký tham gia Chương trình, tin phản hồi là: “Hay dang ky tham gia chuong trinh bang cach gui tin DKKH ve so 900. Xin cam on”.
    + Nếu MXT không phải của sothuebao vừa kích hoạt, tin phản hồi là: “Bao cao kich hoạt cho sothuebao khong duoc ghi nhan. Kiem tra ma xac thuc thue bao MXT”.
    + Nếu MXT và số thuê bao đúng nhưng nhắn tin báo cáo muộn hơn thời điểm kích hoạt 24h, tin phản hồi là:"Bao cao kich hoat cho sothuebao khong duoc ghi nhan, xin vui long nhan tin bao cao trong 24h sau khi kich hoat thue bao”
    + Các trường hợp sai cú pháp, tin phản hồi là:
    Tin 1:Tu 13/11/09, ap dung quy trinh BCKH moi: khi BCKH can co Ma xac thuc TBao (MXT). Soan tin MXT_sothuebao gui 1414, he thong se gui MXT ve TBao khach hang
    Tin 2:Cu phap tin nhan BCKH: BCKH_MXT_sothuebao gui ve 900. Chi tiet xem tai www.vinaphone.com.vn hoac goi 18001091. Vinaphone chan thanh cam on”.
    - Quy định chống SPAM: SIM Eload gửi tin BCKH về 900 mà có 5 lần không thành công liên tục sẽ bị khóa chức năng báo cáo.
    Bước 4:Nạp tiền khuyến khích vào tài khoản E-load của điểm bán.
    - Sau khi tin nhắn BCKH được ghi nhận, đại lý sẽ nhận được tiền khuyến khích vào tài khoản thuê bao E-load đã báo cáo kích hoạt thành công.
    - Riêng đối với SIM E-Load trực thuộc các điểm bán lẻ của các Bưu điện Tỉnh, Thành phố (VnPost): nếu các BĐTT đăng ký nạp tiền khuyến khích của các SIM E-load trực thuộc vào 1 hoặc một vài số E-load khác (để thuận tiện cho quản lý) thì tiền khuyến khích sẽ được nạp vào các số E-load do B ĐTT chỉ định (đăng ký với VinaPhone bằng văn bản).
    - Để kiểm tra tổng thuê bao đã báo cáo kích hoạt về VinaPhone và số lượng thuê bao mà đại lý được hưởng khuyến kích do đã hòa mạng theo đúng quy định của Chương trình:
    + Đại lý sử dụng SIM E-load, nhắn tin với câu lệnh:
    KTKH về số 900.
    + Tin nhắn phản hồi “Quy dai ly da bao cao kich hoat xxxx thue bao tu ngay dd/mm/yyyy. Cam on da tham gia chưong trinh”.
    + Kỳ thống kê: cộng dồn từ ngày đầu cho đến ngày cuối cùng của từng Chương trình khuyến khích cụ thể.
    5. Mức khuyến khích cho điểm bán lẻ đăng ký tham gia chương trình
    Tùy theo nhu cầu phát triển kinh doanh của từng đợt bán hàng, Phòng KD chịu trách nhiệm trình Giám đốc ký ban hành mức khuyến khích cụ thể cho các đại lý bán lẻ.
    6. Thời điểm áp dụng quy định mới: từ 0h00 ngày 13/11/2009(CV số: 3689/VNP-KD)
    mp6999 and sonhabi like this.
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Trung tâm PTDV sẽ thực hiện nhắn tin tới khách hàng với các nội dung sau:
    + Nội dung tin nhắn:
    Tin 1:Tu 13/11/09, ap dung quy trinh BCKH moi: khi BCKH can co Ma xac thuc TBao (MXT). Soan tin MXT_sothuebao gui 1414, he thong se gui MXT ve TBao khach hang
    Tin 2:Cu phap tin nhan BCKH: BCKH_MXT_sothuebao gui ve 900. Chi tiet xem tai www.vinaphone.com.vn hoac goi 18001091. VinaPhone chan thanh cam on”.
    + Tần suất nhắn tin: 01 lần (nhắn cả 2 tin nêu trên)/thuê bao E-load.
  4. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Hic, vậy là không có chương trình khuyến khích hỗ trợ cho các điểm bán thay đổi thông tin chính chủ cho khách hàng hỡh.
  5. sonhabi

    sonhabi Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    6
    he he sau ngày 1/1 vina bị cắt số nhiều lắm đây
    ducviettn thích bài này.
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Có đấy bạn ah, mình đang ol = đt kg up đc, tý up sau.
    WMKINGMW, mp6999 and sonhabi like this.
  7. mp6999

    mp6999 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    15
    Quy định thế này thì quá chặt chẽ. Nhưng có điều này mình muốn góp ý xíu! Các bạn nên xem xét thời gian mở chiều đi chiều đến cho thuê bao mới kích hoạt (quy định rõ là bao nhiêu phút), và sau thời gian bao lâu thì gọi lên tổng đài các bạn có thể hỗ trợ mở luôn cho khách hàng? Vì mình hay gặp trường hợp kích hoạt rồi mà chán chê ko thấy mở chiều đi chiều đến gì cả. Nếu mà bị vậy thì làm sao mà lấy được MXT để hưởng BCKH?
  8. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    ặc ặc,sau khi đợi thông tin quá lâu,buồn ngủ luôn rồi :( hiz.đành đợi mai coi thông tin vậy.
  9. THANH1983

    THANH1983 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    2
    Minh nhan dc thong tin la ap dung tu ngay hom nay do ban!dai ly khi khai bao thanh cong se nhan duoc 10.000 tien khuyen khich.khach hang thi nhan duoc 30.000 va 30 ngay su dung.tin nay do 18001091 cung cap cho minh day.
    Chú ý: Gõ tiếng Việt có dấu nha bạn.
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Hướng dẫn khuyến khích điểm giao dịch đk, thay đổi tt cho pps vinaphone

    (Ban hành kèm theo Quyết định số 1942/2009/QĐ-VNP-CSKH Ngày 11/11/2009 của GĐ C.Ty Dịch vụ Viễn thông)
    I. Mục tiêu:
    - Khuyến khích các điểm giao dịch trên toàn quốc hỗ trợ đăng ký, thay đổi thông tin cho thuê bao trả trước theo đúng hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thông tư số 22/2009/TT-BTTTT.
    - Hỗ trợ điểm giao dịch thực hiện tốt việc đăng ký thông tin thuê bao trả trước theo quy định của của Bộ Thông tin & Truyền thông (Bộ TTTT) và Công ty Vinaphone.
    II. Yêu cầu triển khai:
    - Đảm bảo 100% điểm giao dịch sử dụng STK, SIM Eload, SIM thường và WEB-LAN của Vinaphone được thông báo và nắm rõ về cách thức tham gia chương trình.
    III. Nội dung chương trình:
    1. Thời gian thực hiện:
    từ 0h00 ngày 12/11/2009 đến 24h00 ngày 30/11/2009.
    2. Mức khuyến khích cho các đối tượng tham gia chương trình:
    Đơn giá khuyến khích/thuê bao đăng ký thay đổi thành công đúng quy định (đã bao gồm VAT): 10.000đồng.
    3. Đối tượng, điều kiện tham gia:
    - Áp dụng cho tất cả các điểm giao dịch sử dụng STK, SIM Eload, SIM thường và các điểm giao dịch sử dụng WEB-LAN đã ký Thỏa thuận Ủy quyền Đăng ký thông tin thuê bao trả trước với Vinaphone trên phạm vi toàn quốc - sau đây gọi tắt là Điểm giao dịch.
    - Không áp dụng cho hệ thống cửa hàng trực thuộc Trung tâm Vinaphone 1,2,3.
    4. Giải thích một số từ viết tắt và thuật ngữ:
    - STK: là Sim Tool Kit có menu đăng ký thông tin thuê bao và E-load.
    - SIM E-load: là Sim Tool Kit chỉ có menu Eload nhưng được Vinaphone cấp quyền đăng ký thông tin thuê bao.
    - SIM thường: là SIM được Vinaphone cấp quyền đăng ký thông tin thuê bao.
    - USER: điểm giao dịch sử dụng user thông qua WEB-LAN có chức năng đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước.
    5. Nội dung:
    - Khuyến khích các điểm giao dịch trên toàn quốc hỗ trợ đăng ký, thay đổi thông tin cho 02 đối tượng sau:
    + Thuê bao di động trả trước đã có thông tin thuộc đối tượng 1 CMT sở hữu từ 4 thuê bao trở lên (đăng ký kích hoạt trước ngày 10/08/2009) đăng ký lại thông tin chính chủ sở hữu.
    + Thuê bao di động trả trước (hòa mạng trước ngày 01/01/2008) và chưa đăng ký thông tin lần nào.
    - Các điểm giao dịch sử dụng STK, SIM Eload, SIM thường và WEB-LAN đăng ký thông tin thuê bao trả trước (do VinaPhone ủy quyền) sẽ được hưởng mức khuyến khích trên mỗi thuê bao trả trước đăng ký thành công lần đầu tiên trong chương trình này. Tiền khuyến khích sẽ được trả vào tài khoản STK, SIM-Eload (gọi chung là SIM Eload) đã đăng ký với Vinaphone để nhận tiền khuyến khích của chương trình. Những lần thay đổi thông tin tiếp theo cho thuê bao này, điểm giao dịch sẽ không được hưởng tiền khuyến khích của chương trình.
    - Chương trình này không áp dụng đối với các trường hợp sau đây:
    + Đăng ký cho thuê bao kích hoạt mới.
    + Đăng ký cho thuê bao đăng ký lại thông tin nhưng không thuộc đối tượng 1 CMT sở hữu từ 4 thuê bao trở lên.
    + Đăng ký cho thuê bao chuyển đổi giữa các dịch vụ (gói cước) trả trước.
    + Đăng ký cho thuê bao kích hoạt sau khi chuyển đổi từ trả sau sang trả trước.
    + Đăng ký cho những thuê bao không nằm trong khoảng thời gian quy định của từng đợt khuyến khích.
    6. Quy trình:
    Bước 1: Đăng ký SIM Eload nhận tiền khuyến khích của chương trình
    - Đối với SIM Eload và STK có chức năng Eload: Không phải đăng ký SIM Eload nhận tiền.
    - Đối với SIM thường:
    + Sử dụng SIM thường nhắn tin về số 1414 theo cú pháp:
    DKNT_[số Eload].
    Trong đó: [số Eload] là số SIM Eload hoặc STK mà điểm giao dịch đăng ký với Vinaphone để nhận tiền khuyến khích của chương trình, viết đầy đủ toàn bộ chữ số (091xxxxxxx).
    Hệ thống sẽ gửi thông báo: “So Eload dang ky nap tien khuyen khich da duoc chap nhan”.
    + Nếu thay đổi số SIM Eload nhận tiền khuyến khích, điểm giao dịch sử dụng cú pháp trên để đăng ký số SIM Eload mới. Hệ thống sẽ nạp tiền khuyến khích cho SIM Eload mới đối với các thuê bao trả trước mà điểm giao dịch thực hiện đăng ký thông tin tiếp theo.
    - Đối với User:
    + Truy nhập trang WEB 190.10.10.68/ccbs hoặc 190.10.10.114/smartui để cập nhật số SIM Eload nhận tiền khuyến khích của chương trình.
    + Nếu thay đổi số SIM Eload nhận tiền khuyến khích, điểm giao dịch thực hiện như trên. Hệ thống sẽ nạp tiền khuyến khích cho SIM Eload mới đối với các thuê bao trả trước mà điểm giao dịch thực hiện đăng ký thông tin tiếp theo.
    Bước 2: Thực hiện đăng ký, thay đổi thông tin cho thuê bao trả trước
    a. Thực hiện đăng ký bằng SIM Eload/Toolkit/SIM thường
    - Điểm giao dịch dùng SIM Eload/Toolkit/SIM thường nhắn tin đến 1414 để hệ thống phản hồi mã xác thực thuê bao (MXT) với cú pháp:
    + MXT_sothuebao
    Trong đó : Số thuê bao là số thuê bao của khách hàng viết đầy đủ 10 chữ số 091/094 hoặc 11 chữ số 0123/0125/0127.
    - Hệ thống sẽ gửi MXT về số thuê bao của khách hàng.
    - Điểm giao dịch dùng SIM Eload/Toolkit/SIM thường nhắn tin 1414 để đăng ký thông tin cho khách hàng với cú pháp:
    + Sothuebao.hovaten.ngaysinh.soCMND.noicap.MXT
    Trong đó:
    Các thông tin bắt buộc cách nhau bằng dấu chấm (.)
    Số thuê bao viết đầy đủ 10 chữ số 091/094 hoặc 11 chữ số 0123/0125/0127
    Họ, tên đệm và tên cách nhau bằng ký tự trống khi soạn tin.
    Ngày sinh theo khuôn dạng ddmmyyyy.
    Số CMND tối thiểu là 9 ký tự.
    Nơi cấp: ghi rõ tên Tỉnh cấp CMND.
    MXT: là mã xác thực mà hệ thống gửi đến số thuê bao của khách hàng.
    - Sau khi nhận được tin nhắn đăng ký thông tin, hệ thống sẽ kiểm tra sothuebaoMXT. Các tin nhắn phản hồi về SIM Eload:
    + Nếu MXT đúng với MXT hệ thống đã gửi về số thuê bao của khách hàng: “Thong tin cho thue bao sothuebao da duoc chap nhan. Tien thuong se duoc nap vao TK-Eload da dang ky nap tien trong giay lat. Cam on da hop tac cung VinaPhone”.
    + Nếu MXT không đúng với MXT hệ thống gửi về số thuê bao của khách hàng: “Thong tin cho thue bao sothuebao khong duoc chap nhan. Kiem tra MXT cua thue bao ”.
    + Các trường hợp sai cú pháp, tin phản hồi là: "Tin nhan sai cu phap. Truy cap www.vinaphone.com.vn hay goi 18001091 de biet chi tiet. Vinaphone xin tran trong cam on”.
    b. Thực hiện đăng ký bằng User thông qua WEB-LAN
    Điểm giao dịch thực hiện đăng ký thông tin thuê bao theo đúng quy định hiện hành của Bộ TTTT và Công ty Vinaphone.
    Bước 3: Nạp tiền khuyến khích vào tài khoản SIM E-load của điểm giao dịch:
    - Ngay sau khi đăng ký thành công thông tin chính chủ cho thuê bao trả trước, hệ thống Vinaphone sẽ thực hiện nạp số tiền khuyến khích:
    + Vào tài khoản SIM Eload/STK đã đăng ký nạp tiền (tại bước 1 của quy trình).
    + Vào tài khoản SIM Eload mà điểm giao dịch đã đăng ký nhận tiền khuyến khích của chương trình đối với User WEB-LAN.
    - Trường hợp có khiếu nại của điểm giao dịch về số lượng đăng ký, Vinaphone sẽ kiểm tra và nạp tiền khuyến khích bổ sung nếu đúng.
    - Để kiểm tra số lượng thuê bao đã thực hiện đăng ký từ thời điểm bắt đầu tham gia đợt khuyến khích của chương trình:
    + Điểm giao dịch sử dụng SIM Eload, STK, SIM thường nhắn tin KTDK gửi số 1414, hệ thống sẽ gửi thông báo: “So may Quy dai ly da thuc hien dang ky cho xxxx thue bao tu ngay dd/mm/yyyy. Cam on da tham gia chuong trinh”.
    + Điểm giao dịch sử dụng User truy nhập WEB 190.10.10.68/ccbs hoặc 190.10.10.114/smartui để kiểm tra tổng số thuê bao đã thực hiện đăng ký từ thời điểm bắt đầu tham gia đợt khuyến khích của chương trình.
    + Lưu ý: Khách hàng có thể tự kiểm tra thông tin đã đăng ký bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp TTTB gửi tới 1414