CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Hello !

    Do phân công công tác , 2 tuần tới Vina_mem sẽ phải đi các tỉnh liên tục , nên Vina_mem sẽ không online được bằng máy tính nhiều , thêm nữa nhiều vấn đề phải ở công ty mới tra cứu được nên Vina_mem đã nhờ được 1 người bạn bên dịch vụ khách hàng giúp hộ những thông tin cần tra cứu , Vina_mem sẽ lập thêm 1 nick Vina_care để bạn đó dùng và mem dùng những khi online bằng điện thoại không viết có dấu được . Thêm nữa Vina_mem dùng thêm 1 số hotline : 091.581.9696 . Nếu có gì các bạn nhắn tin cho tớ biết .


    P/S : Từ ngày 18-21/11/2009 , nếu bạn nào có qua triển lãm công nghệ thông tin nhân tuần lễ VNPT ở Giảng Võ mà muốn thử nghiệm 3G miễn phí hoặc cài đặt các dịch vụ của Vinaphone đặc biệt là 3G thì vào showroom của Vinaphone , ngay cửa chính đi vào . Có 1 đội các em PG xinh đẹp rồi nhưng sẽ có cả các kỹ thuật viên của VNP sẵn sàng phục vụ khách hàng .Ngày mai tớ cũng ở đó khá lâu nên nếu mem GSM mà qua thì gọi tớ :D
  2. ducviettn

    ducviettn Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    7
    Đến Thái Nguyên thì gọi em nhé :d
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    em iu,Thai Nguyen la doan khac di,cung di tu ngay 21.11 day,hix,bao gio duoc di Thai Nguyen chac chan se nhan tin em iu.
    TuanAnh58hn and hovukhanhvl like this.
  4. luongben

    luongben Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Vinacard không sử dụng được dịch vụ USSD

    Chào bạn Vina_mem! Mình có vấn đề này mong bạn giúp:
    -Mình có số Vina 0946885522 trả trước mua đầu T9.
    -Sau khi dùng hết tài khoản lần đầu tiên thì không nạp được tiền vào tài khoản nữa.
    -Gọi 900 thì báo: "bạn đang bị khoá dịch vụ này".
    -Bấm *101#OK thì nhận được thông báo "you are not a prepaid subscriber".
    -Bấm *100*(12 chữ số trên thẻ)#OK để nạp tiền cũng không được.
    -Mình đã gọi nhiều lần lên tổng đài 18001091 thì lần nào cũng được trả lời: "em đã reset lại chức năng USSD cho anh rồi. Anh khởi động lại là được" nhưng kết quả là lần nào cũng không được.
    -Mình cũng đã thay SIM đến 2 lần theo hướng dẫn của tổng đài 18001091 và Trung tâm hỗ trợ khách hàng 384 Xã Đàn mà cũng không được.
    Rất mong được giúp đỡ! Xin cảm ơn!
  5. nguyencongvu

    nguyencongvu Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    nec e228 co dung duoc mang 3G vinaphone khong?
  6. coldman97

    coldman97 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Mình dùng máy Ultimate 8502, sử dụng *101# thì im re ko thấy kết quả, còn sử dụng *110# thì có kết qủa trả lời, thế mới lạ chứ, tại 3G cám dỗ nên mới chuyển qua sử dụng em này( tốc độ khi vào 3G rất tốt tét thấy ngang ADSL của FPT), trước dùng 3230 thì *101# bình thường.
  7. kitty3001

    kitty3001 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Vina_mem oi, chua co USIM nua ah ? Mong moi ca mat ! Hix hix !!!
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    vâng để sau đợt công tác về HN em sẽ xem qua số của anh trên trang thông tin .
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn kiểm tra băng tần máy hộ mình , nếu có băng tần từ 1900/2100Mhz là dùng được .
  10. TuanAnh58hn

    TuanAnh58hn Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    3
    USIM có chưa ? nhiều máy băng tần 1900-2100 nhưng k tương thích sim thường . góp ý chân thành là cái phòng kinh doanh of vina lề mề quá đấy , lại thuê mấy U già cửa hàng sắp hết date nhưng lại kiêu kì