Xin giúp Mobifone hành hạ thuê bao Mobigold ********

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi neunhuyeu, 10 Tháng mười 2009.

  1. neunhuyeu Guest

    chuyện của e là thế này : hôm truoc e co xem tren 5giay co 1 cau noi la nhan vien cua Mobifone chuyen lam sim tra sau so dep free, e den do lam va da lam dc sim 0903 699 557, e xài dc 2 ngày thì tong dai nt nói là dia chi cua e không rõ ràng nên k xác minh dc,nen keu e len trung tam cua Mobifone xác nhận lai dia chỉ thanh toán (tức là dia chỉ de no xem e co phai song o do k) mà e thì hộ khẩu 1 nơi nhưng e sống 1 nơi (vì nhà e giải toả, phải chuyen di noi # gan do nhưng e không chuyen ho khẩu ve nơi mới đến, vì nơi cũ trong trung tam thị xã cho tiện),nơi ở mới thì nhà e k có số nhà (vì đâu có chuyen ho khau đâu mà có số nhà), và hộ khẩu cũ thì h là 1 bải đất trống thôi à .
    Xin nói thêm là nhà mới e ở không có giấy tờ gì , không đăng kí gì với địa phương chỗ mới cả.
    Giờ bên Mobifone nói trong vai ngày nua ma e k xac minh la cắt số của e.
    Nếu e mún xài thì :chọn 1 trong 4 cách
    1.chuyen ho khẩu ve nơi mới (cái nì thì never e chuyển,vì ngu sao ma chuyen từ trung tam ve vùng quê chứ )
    2.làm giấy tạm trú tạm vắng (nhưng khi lam giay tam tru tam vắng thì yêu cầu chủ hộ nơi e vào tạm trú (tức chỗ mới) phải kí tên cho tạm trú nhưng giờ nhà em làm gì có hộ khẩu chỗ mới mà có chuyện chủ hộ đồng ý vì cả nhà e đều k đăng kí với địa phương gì hết mà
    3.đóng 150k tien thue bao 3 thang va 99k tien hoà mạng rồi sau đó chuyen wa tra truoc ---> làm thế thì k dc khuyen mai 80k/tháng trong 3 tháng rùi (vi bthuog e cứ dong 49k/thang la dc 80k mà, ngu gì chịu thiệt chứ )
    4. Sang tên cho 1 người # có giấy tờ hợp pháp đứng tên (làm thế cũng mất 80k/tháng như trên )
    những cách trên là do trung tam cham soc khach hang Mobifone Bình Dương đưa ra cho e, chứ không phải e tự nghĩ ra .
    mà cả 4 cách e đều là ngừ chịu thiệt . Bởi tại sao Mobifone không làm gắt ngay từ đầu khi đăng kí mà thả nổi cho các nhân viên tự do đấu nối số và đang xài thì lại cắt ngang như thế, đúng ra là từ đầu Mobifone phải xác minh xong rồi mới kích hoạt số chứ , đằng này cứ cho kích hoạt lung tung lên rồi mới báo cho khách hàng cái này chưa dc , cái kia chưa dc.
    Bây giờ em rất mệt mỏi và bực bội , mà nếu e muốn thanh lí hợp đồng thì cũng phải tra cước sử dụng (cái nì dĩ nhiên rùi)+đóng 25300 VND/ngày (nếu kích hoat dưới 5 ngày) và kich hoat ren 5 ngày thì đóng lại tiền thuê bao tháng + tiền hoà mạng 99k+cuoc su dung .
    nói chung là giờ e cứ toàn phải đóng tiền và đóng tiền
    bây giờ e chán quá, e sẽ để vậy nó mún khoá số gì kệ nó , e chả quan tâm cũng chả đóng tiền gì nữa, để coi nó sẽ làm thế nào
    thả nổi đầu vào rồi giờ lại hành hạ khách hàng .bực bội thật !
    P/s : cước sử dụng chỉ mới vài ngàn đồng thôi à và e sẽ k sử dụng thêm nữa ! quăng cái sim này lun
    Bác nào là nhân viên của Mobifone thì giúp dùm e với , e đã trình bày rất kĩ rồi đó, có
    gì pác gọi e số 0982 306 816 (gặp Phước) nha .

    À , e cũng có đang kí thue bao tra sau cua Vinaphone nhưng ngưòi ta chả xác minh gì cả, và e đã đăng kí dc rùi những 2 số trả sau cua Vina luôn . k hỉu sao Mobi lại hành hạ lung tung the nhỉ . E dang o Bih Duong+Saigon ạ
  2. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Trường hợp ngoại lệ........ thường gặp.... Hồi xưa đi hủy các sim CDMA VNPT thôi mà tới lui lằng nhằng muốn điên cái chân,,......
  3. khoaichuoi

    khoaichuoi Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    3
    Tôi dùng MobiFone từ 1996, đã dùng 4 số trả sau. 1998 dùng trả sau của Vina. 2004 dùng trả sau của Sfone. Bây giờ tôi vẫn sử dụng dịch vụ của các mạng thì thấy chăm sóc khách hàng trả sau của Mobi và Sfone rất tốt, Vina hiện tại có cải cách nên cũng rất tốt.

    Hoà mạng nhanh và tốt nhất bạn cứ gọi 18001090( trước kia tôi goi 145 và 888), nhân viên Mobi đến tận nơi phục vụ rất chu đáo có thể chon được số tương đối đẹp mà không mất thêm kinh phí. Tôi đã mua số đẹp và rất đẹp trên các trang rao vặt có trường hợp gặp rắc rối rồi, nếu không có quen biết với lãnh đạo các nhf mạng thì giải quyết rất khó khăn vì nhân viên họ không biết mình là thế nào "tín chấp" không được.
  4. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    botay.com híc em cũng chịu , Free đi cùng nó cũng là 1 vấn đề
  5. mình cũng từng bị ! mình gọi hơn 500k và quăng sim lun, Mobi chả đòi dc cước, vui ghê,hôm nào làm 1 sim thế này gọi cho hoành tráng rùi "xù" nữa
  6. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    trời đất ah bác n.thế thì cẩn thận đó nhé hi hi em mà như bác + thêm 500k tiền dịch vụ nữa ( 8xxx ) ha ha
  7. quyennet

    quyennet Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    em cũng có 1 con sim mobigold làm cách đây hơn 4 tháng..... mà vừa làm sim là ngày hôm sau đã mất tiêu..... nó cứ gửi giấy cước liên tục, hôm nay nó còn có thêm cái tờ giấy dọa là sẽ cho ra tòa án nhân dân này nọ xử lý..... công nhận lộn xộn thiệt.....
  8. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    nói chung thì em thấy cách chạy cước cũng ko có gì hay ho lắm nhưng mà nếu bí làm liều thôi :D khi nào có tiền thanh toán cước trả sau = thẻ cào trả trước cũng đc mà hi hi
  9. nhonu

    nhonu Guest


    mình cũng bị á, nhưng địa chỉ mình nó k xác minh dc mà, nên chả có bị gì mà toà án hết
  10. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    trời không xác minh đc hả bác thế CMTND của bác địa chỉ mập mờ hay sao ah hi hi