Xin giúp mobifone ăn gian tiền cước 1 cách trắng trợn

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi chaucuong888, 3 Tháng mười hai 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. chaucuong888 Thành viên

    không hiểu tại sao mobifone làm thế được. anh em cho tui 1 chút ý kiến xem sao nhé
    tôi đang dùng 1 sim của mobi mới mua cách đây 2 tháng nhưng không biết nó bị kích hoạt tháng mấy nên gọi tổng đài 18001090 để biết thông tin.nhưng nhân viên tổng đài báo là k đáp ứng đc,nên bảo gọi sang số 9244 đề tư vấn.
    các anh có thấy họ ăn gian không đấy vì 18001090 k tính cước nên k trả lời,còn 9244 có tính cước mới trả lời khách hàng.buồn cười nhỉ.
    như vậy các bác xem mua sim mobi có thắ mắc gọi 9244 trả tiền lại cho mobi,pótay:((:((:((vậy còn gì là chăm sóc khách hàng nữa đây
    từ giờ chắc bẻ bỏ cái sim mobi đi mà chạy sang vina dùng cho yên tâm
  2. nhonu

    nhonu Guest

    uhm mobi làm thế thật là nhảm và tự sĩ nhục mình , nếu k mún khách hàng gọi vào số miễn phí để tư vấn thì bỏ luôn chuyện gặp tư vấn viên khi gọi vào 18001090 đi (như Viettel á, gọi 18009098 chỉ nghe dc thông tin "chết" mà thôi). thật là nhảm :))
  3. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    hì bác ơi , đầu 18001090 chỉ để khiếu nại cước , sự cố mạng , chứ cái bác hỏi thì nó là 1 chuyện quá nhảm nhí rồi , thời đại này cái gì mà chẳng tiền , tốt nhất là Close bài này là ok rồi
  4. chaucuong888

    chaucuong888 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    ủa bộ mua sim về mà có lỡ k gửi tin đc& muốn tra cứu tt cũng bị tính tiền à. bỏ mạ nó cái chăm sóc khách đi cho rồi ,khi gọi lên 9244 nhân viên nói chuyên dòng do cho thuê bao gọi lên tốn tiền chết luôn.
    uhm thời đại này cái gì cũng tiền cho nên mobi mới ăn gian lấy tiên của khách hàng như thế này à.gớm mấy thằng mobi
  5. hovukhanhvl

    hovukhanhvl Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    12
    phải rồi bạn ơi, muốn gì thì gọi qua 9244, con 1090 chỉ để CSKH thôi. còn vấn đề của bạn thuộc nhu cầu of riêng bạn, nó đâu phải lỗi DV từ nhà cung cấp đâu.topic này nhãm qua, topic chỉ để gây sự chú ý, k có ý nghĩa gì.
  6. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    hì bác ah ng ko biết ko có tội mà , CLOSE
  7. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453

    Dịch vụ tư vấn khách hàng - 9244

    Để tăng cường và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bên cạnh các số hỗ trợ khách hàng hiện có, MobiFone đưa thêm số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vào hoạt động. Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng 24h/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc...
    1. Dịch vụ tư vấn khách hàng - 9244
    Từ 10/6/2009, để tăng cường và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bên cạnh các số hỗ trợ khách hàng hiện có, MobiFone chính thức đưa thêm số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vào hoạt động. Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng 24h/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do MobiFone cung cấp.
    Mức cước khi gọi 9244 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao trả sau MobiGold được miễn cước.
    2. Hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại - 18001090
    Trả lời tự động và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như: báo cắt mất máy, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của MobiFone. Đây là số hỗ trợ 24 h/7 và miễn cước cho thuê bao của MobiFone và VNPT.
    - Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin sau:
    + Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ
    + Thông tin khuyến mại và chăm sóc khách hàng.
    + Thông tin các dịch vụ phụ: FunRing, Báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Callme, LiveInfo, Fast Connect, M2U, chuyển vùng quốc tế, giữ chờ cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, gọi quốc tế, MobiFone info, Wap, GPRS, MMS, FoneBackup...
    + Tra cứu thông tin thuê bao
    + Thủ tục hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao
    + Hướng dẫn từ chối nhận tin quảng cáo của MobiFone và báo tin nhắn rác.
    -Hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp: Điện thoại viên 18001090 tiếp nhận các yêu cầu sau của khách hàng:
    + Khóa chiều đi do mất máy.
    + Các phản ánh bị mất liên lạc (có thể do mạng, do sim.....)
    + Các phản ánh khiếu nại khác về dịch vụ MobiFone.
    + Các vấn đề sử dụng không được. ( gọi không được, gửi tin nhắn không được, không đăng ký được funring, không chuyển tiền được, .... )

    3. Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng mọi thông tin về dịch vụ của MobiFone - 090 4/5/8 144144 và 0939 144144
    Hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng với mức cước như cuộc gọi thông thường vào mạng MobiFone.
  8. baby heo

    baby heo Thành viên

    Bài viết:
    1,610
    Được Like:
    762
    có 200d/p chứ mấy bác.....bác nói chừng 5p là kô còn ji để noi roài..thôi,bỏ wa đi,ng ta lập 9244 là để kh có trách nhiệm hơn với câu hỏi của mình,và từ đó tổng đài cũng sẽ trách nhiệm hơn!
  9. hovukhanhvl

    hovukhanhvl Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    12
    Vì sao phải tính phí dịch vụ tư vấn khách hàng?

    Với tâm lý “miễn phí” tất cả các cuộc gọi đến số điện thoại tư vấn, nhiều thuê bao đã thực hiện cuộc gọi mà không xuất phát từ nhu cầu thực sự cần tư vấn
    Để tránh tình trạng này và giảm tài cho hệ thống Callcenter, Viettel và MobiFone đã buộc phải tính phí dịch vụ tư vấn sử dụng dịch vụ với mức phí là 200 đồng/phút.



    Ngày 20/4/2008, Viettel đã tính phí khi gọi đến số điện thoại tư vấn cho khách hàng với mức phí 200 đồng/phút qua số điện thoại 19008198. Bên cạnh đó, Viettel vẫn duy trì số điện thoại tư vấn miễn phí qua số 18008198. Sau khi Viettel triển khai chương trình này, nhiều khách hàng đã lên tiếng phản đối vì từ trước đến nay, việc mở số điện thoại tư vấn sử dụng dịch vụ cho khách hàng vẫn được các mạng miễn phí.

    Nối tiếp theo Viettel, ngày 10/6/2009, MobiFone chính thức đưa thêm số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vào hoạt động. Tuy nhiên, MobiFone vẫn duy trì số điện thoại tư vấn miễn phí 18001091 để phục vụ khách hàng. MobiFone cho biết, 9244 được tách ra từ 18001090 nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tư vấn khách hàng, cũng như nâng cao ý thức của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này khi có tính phí. Khi khách hàng gọi đến số điện thoại 9244 sẽ mất phí là 200 đồng/phút tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ do MobiFone cung cấp. Số điện thoại 9244 này sẽ chỉ phục vụ các thuê bao nội mạng của MobiFone và miễn phí cho các thuê bao thuộc gói cước MobiGold.

    Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng giá cước tiếp thị của MobiFone cho biết, khách hàng VNPT ngoài mạng MobiFone sẽ được phục vụ với số 18001090 hỗ trợ khách hàng với các nội dung như: Yêu cầu khóa chiều đi do mất máy; Phản ánh bị mất liên lạc (có thể do mạng, do sim, bị khóa do chưa nộp tiền…); Các phản ánh khiếu nại khác về dịch vụ MobiFone. Tuy nhiên, khách hàng VNPT không gọi được 9244, vì số 9244 chỉ phục vụ thuê bao nội mạng MobiFone. Vì vậy, sau khi 9244 chính thức được khai thác, tổng đài 18001090 sẽ chủ yếu phục vụ bằng hệ thống trả lời tự động về tất cả các nội dung liên quan đến dịch vụ của MobiFone mà khách hàng thường xuyên hỏi. Bộ phận nhân công của tổng đài này sẽ chỉ xử lý các thông tin liên quan đến việc báo cắt liên lạc do mất máy, báo sự cố mạng lưới và khiếu nại dịch vụ.








    Cho dù không mông muốn, nhưng các mạng di động lớn buộc phải làm như vậy bởi việc chi phí cho hệ thống call center rất lớn, trong khi đó tâm lý “cuộc gọi miễn phí” sẽ làm cho nhiều thuê bao lạm dụng khi gọi đến hệ thống này chu dù không thật cần thiết.

    Ông Đinh Việt Hưng cho biết sở dĩ mạng di động này buộc phải mở thêm số và thu phí từ số điện thoại tư vấn khách hàng này vì trong thời gian qua, có rất nhiều cuộc gọi được thực hiện tới số điện thoại tư vấn 18001090 không đúng mục đích. Điều này gây lãng phí dung lượng hệ thống và ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng nhu cầu của tổng đài với các khách hàng khác. Vì vậy, MobiFone cần tính cước để nâng cao tính hiệu quả và thiết thực của dịch vụ này và một phần bù đắp chi phí kết nối viễn thông (không tính phí tư vấn). Mức cước áp dụng chỉ xấp xỉ 1/5 cước liên lạc thông thường trên mạng MobiFone.

    MobiFone vẫn phải trả 4/5 cước liên lạc và toàn bộ chi phí khác để thực hiện dịch vụ tư vấn cho khách hàng. Vì vậy, MobiFone hy vọng dịch vụ 9244 sẽ giúp nâng cao ý thức của một bộ phận khách hàng trong việc thực hiện cuộc gọi tới tổng đài của MobiFone và mong khách hàng chia sẻ và ủng hộ để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Với 9244, các cuộc gọi đến tổng đài của MobiFone sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng hơn. Thời gian khách hàng phải chờ để được tổng đài phục vụ cũng sẽ được giảm thiểu.

    Ông Phạm Ngọc Tú, Phó trưởng phòng Kinh doanh của VinaPhone giải thích rằng, MobiFone và Viettel buộc phải thu phí để giảm tải gánh nặng về hệ thống callcenter vì sẽ buộc khách hàng phải có trách nhiệm hơn đối với các cuộc gọi của mình đến hệ thống này.

    Đồng tình với quan điểm trên, bà Phạm Thanh Vân, Giám đốc Callcenter của Viettel cho biết, bình quân mỗi ngày Viettel có khoảng 900.000 cuộc gọi và hệ thống callcenter. Trong đó, rất nhiều các cuộc gọi đến hệ thống này không xuất phát từ nhu cầu thực của khách hàng nên gây ra sự lãng phí và là gánh nặng cho các mạng di động. Vì vậy, việc tính phí dịch vụ này ở mức 200 đồng/phút tuy không bù đắp nổi chi phí nhưng sẽ giải quyết được bài toán tránh được những cuộc gọi không có nhu cầu tư vấn thực và giảm tải cho hệ thống Callcenter.
    Mã:
     [URL]http://dantri.com.vn/c148/s148-330960/vi-sao-phai-tinh-phi-dich-vu-tu-van-khach-hang.htm[/URL]
    đây là topic câu khách. Chủ đề không đúng nội dung.CLOSE thôi!
  10. musv2n

    musv2n Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    96
    Mình không để ý lắm chỉ cần được chăm sóc tốt là oke , mấy chị cus care mobi trợ giúp nhanh lắm , chưa bao giờ gọi lên quá 3 phút cả.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.