vấn đề wifi 3.1.2

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi ksmylove18, 6 Tháng mười hai 2009.

  1. ksmylove18 Thành viên

    tình hình là thế này các bác ạ. lúc trước con iphone 3g lock của em xài fw 3.0 rất ngon lành, rồi 1 ngày đẹp trời đang lướt web = wifi ở nhà thì ko bắt dc wifi, search hoài ko ra, rs cả trăm lần vẫn thế. thế là em chơi liều up lên 3.1.2, vẫn ko search dc wifi, restore fw 3.1.2 gốc, rồi rs network lien tục vẫn ko dc. tưởng đâu chip wifi hư rồi. thế rồi hơn 1 tháng sau, vào 1 ngày đẹp trời tự nhiên nó search dc wifi nhà :| nhưng cứ khoảng 20-30 phút là bị dis, phải connect lại, có khi thì dis lun, rồi khoang 1 2 tiếng sau lại bắt dc (sóng yếu lắm). mà wifi nhà thì mạnh lắm ạ, laptop em vào vẫn 5 vạch bình thường, trong khi đem con iphone đặt kế bên cục linksys mà sóng vẫn yếu ớt.
    vậy cho em hỏi là cái wifi nó vậy là do chip bị "mát" hay do fw ? và có cách nào khắc phục ko ? em cảm ơn các bác nhìu lắm ạ!
  2. audiv8

    audiv8 Thành viên

    Bài viết:
    805
    Được Like:
    134
    wifi của bác bị chập chờn rồi (phần cứng )ko phải do phần mềm FW đâu,hiện tượng này gặp cũng nhiều,có lẽ là phải mổ bụng e IP của bắc để thay chip wifi mới sẽ ngon lành ;)

    Chú ý : dù sao thì bạn cũng lên RS về vài FW để test kỹ lại coi,rồi hãy tính đến phần cứng nha...Chúc bạn thành công và vui vẻ !
    Chào thân ái và quyết thắng ;)
  3. nguyenhai1987

    nguyenhai1987 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    0
    Con ip 3g cua e cug bi nhu vay va con them hien tuong no wifi nua cac fac co kinh nghiem truyen dat cach de em khac phuc cai ko thi ko co wifi chan chet.huhu jup e voi thank cac pac ttuoc
  4. TIẾN PHÁT

    TIẾN PHÁT Ex-Mod

    Bài viết:
    167
    Được Like:
    54
    chỉ có nước thay wifi mới thôi bạn.Bạn lên google search từ sửa iphone là kiếm được nơi sửa uy tín
  5. nguyenhai1987

    nguyenhai1987 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    0
    huhu ko còn cách nào cứu đc hả pác thay thì tốn kém quá huhu.tự nhiên nó bị vậy chứ e có đánh rơi gì đâu.huhu
  6. nguyenhai1987

    nguyenhai1987 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    0
    co ai ở hải phòng biết địa chỉ uy tín sửa chữa iphone thì cho em biết cái.con iphone của e nó chác lỗi toi wifi rồi.huhu