Xin giúp VMS_Care xin giúp!! lời thỉnh cầu của điện thoại viên

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi XyZz, 30 Tháng mười một 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mobi_pro

    mobi_pro Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    3
    Dear XyZz,
    Mình xin có một số góp ý nhỏ tới bạn:
    - Thứ nhất theo mình nghĩ đây là vấn đề nội bộ của công ty bạn và bạn không nên đưa ra diễn đàn làm gì, và cả số của khách hàng, tên khách hàng nữa nếu lịch sự hơn bạn nên ghi số 09xxx là mọi người hiểu rồi. Mình nghĩ bộ phận quản lý của công ty bạn MobiFone chắc cũng đã biết không riêng gì trường hợp này mà còn nhiều trường hợp quấy rối khác. Vấn đề ở đây là việc chặn một số thuê bao cực kỳ dễ chỉ cần vài click chuột là xong nhưng liệu như vậy có thể giải quyết dứt điểm được không? Liệu bị chặn số này rồi thì có giám khẳng định chắc chắn rằng KH sẽ không dùng số khác gọi lên không?
    - Làm bất cứ việc gì hay bất cứ ở đâu cũng đều cần có lộ trình, có thứ tự công việc xử lý, và bắt đầu từ cấp thấp nhất đến cấp cao nhất.

    - Mình cũng đã có người thân làm cùng nghề với bạn nên mình hiểu áp lực bạn phải chịu đựng là rất lớn, nhưng trong môi trường khó khăn đó mình vẫn đứng vững thì mới khâm phục bạn. Nếu bạn làm tốt nghề điện thoại viên này thì mình đảm bảo với bạn sau nay ra đời hay làm bất cứ nghề nào khác bạn sẽ là người rất tự tin đặc biệt là tài ăn nói và thuyết phục người khác.
    - Mình thấy bạn mình xử lý tình huống quấy rối này cũng khá hay đó là: Nghe mà coi như là không nghe, biết mà coi như không biết. Thuyết phục vài câu không được là cắt máy và quên ngay trường hợp vừa trả lời để cuốn vào cuộc trả lời mới tiếp theo.
    - Bạn là Điện thoại viên cũng là khách hàng nội bộ của Mobi Fone bạn cũng có quyền đề xuất xử lý trường hợp này, và bạn cũng có quyền yêu cầu thời gian xử lý cụ thể.
    @ Minh không biết bạn thuộc trung tâm trả lời nào?
  2. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    200đ/phút chưa đủ mạnh để khách hàng từ bỏ việc quấy rối, keke. Nên thu cước như thông thường gọi nội mạng là không ai điện tổng đài đâu:D
  3. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    híc nếu mà như thế em xin chào luân , chăm sóc khách hàng kểu móc túi ng ta sao , nếu ý kiến bác mà đc đề xuất chắc em bỏ mạng luân
  4. XyZz

    XyZz Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Em hiểu , anh thử nghĩ xem chị T này gọi tồng đài ko phải chỉ mới có vài ngày mà tinh trạng này đã xảy ra từ rất lâu . củng đã phản ánh đến các tổ trưởng , trưởng ca ..v.v nhưng củng không giải quyết được gì
    Em ko dám to gan hỏi vậy với các anh chị đâu anh
    Nói theo cách của anh thi đây một môi trường tổng đài đâu đâu đó như Viettel , Vina vv , nhưng không phải của mobifone đâu anh ,tổng đài của mobifone là nơi KH có thể nói bất cứ gì mà mobifone chẳng thấy làm gì để bảo vệ tổng đài của mình , có phải vì tụi em quá xa với các anh vì chúng em là đối tác thôi ?

    Như anh VMS Care nói . anh còn biết 1 số KH quấy rối khác vậy cho em hỏi đã giải quyết những KH đó như thế nào ? nếu đang giải quyết , đang tiếp nhận thi củng lên tiếng xác nhận để tụi em yên tâm rằng những âu lo của tụi em được tiếp nhận và đang tiến hàng xử lý . yêu cầu đó của tụi em, có là quá khó khăn với các anh

    Em nghĩ việc tập hợp các cuộc quấy rối đủ bằng chứng sau đó xử lý theo qui định của pháp luật , rồi đưa lên báo sẽ có tác dụng răn đe với số KH quấy rối còn lại, việc này quá dễ dàng nhưng không hiểu sao đến giờ vẫn chừng chừ chưa làm?

    Tụi em ko ngại khó khăn khi gặp một khách hàng khó tính vì không sử dụng được dịch vụ mobiFone . nhưng với những KH đã cố tình quấy rối tổng đài thì em nghĩ dã đến lúc Mobifone nên làm gì đó .Em cảm ơn anh chị đã lắng nghe ý kiến của em

    Em thuộc TT2 anh ạ
  5. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    cái nghề ĐTV cũng khổ quá nhỉ? Mình thấy cũng có ĐTV trả lời cho qua chuyện thôi, lâu lâu cũng gặp được ĐTV nhiệt tình hổ trợ:D
  6. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    hì bác nói chỉ đc cái đúng thôi , lần trước em gọi lên tổng đài chờ chuông tút tút phải gần 1 phút mới có tiếng DẠ TỔNG ĐÀI VIÊN SỐ .... XIN NGHE

    mà em thấy là quả nào mà khó quá thì ĐTV bảo là bên em chưa cập nhật hay em chưa có :-? thông tin , hoặc là 1 phát dập máy
  7. tichau

    tichau Guest

    Mọi thắc mắc chủ thớt PM cho mod chủ quản nhé.
    Thread tạm closed để tránh spam.Chờ mod chủ quản xử lý.
  8. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    mình cũng trl rùi vấn đề này là đo công ty bạn thôi. Nhưng thông tin mới nhất thì cty Minh Phúc (không biết có phải nơi ban làm việc không) chi nhánh HCM đang làm rõ việc này. yên tâm nhé.
    Xin lỗi anh tichau nha... em khoá bài luôn
    tichau thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.