Tiếp nhận ý kiến, đóng góp và phản ánh về 3G và các dịch vụ trên nền 3G

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 10 Tháng mười hai 2009.

  1. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    MobileTV không kết nối được (RealPlayer: unable to connect)

    Điạ điểm: TP Lạng Sơn,
    Dịch vụ: MobileTV;
    Số thuê bao xxxxxxxx899,
    Loại máy sử dụng Nokia E71
    Không kết nối được ngay lúc đang post bài này, internet dùng vẫn ngon=((!
    dieukonoi thích bài này.
  2. hakimnguyen

    hakimnguyen Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    42
    Địa điểm: Nha Trang
    Dịch vụ: video call
    Số thuê bao: 0976797879
    Loại máy: Iphone 3Gs
    Lỗi connect
    dieukonoi thích bài này.
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn ơi Lỗi connect còn phụ thộc vào bên đầu người bị gọi, sóng trên máy bị gọi tại thời điểm gọi nữa. Nếu có thể cho mình thời gian cụ thể mình kiểm tra số thuê bao nhé.
  4. lysamtanhaccs4

    lysamtanhaccs4 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    5
    địa điểm: Q 9 tp HCM gần khu công nghệ cao
    máy: N73ME
    tình trạng: muốn xem dc tivi hay vô 3G thì phải cúp nguồn và khởi động lại thi xem đc tivi. khi thoát ra vô lại trang mobitv,vn vào xem tivi thì RealPlayer khởi động lên => connecting=>yêu cầu setting lại network .... **** lúc này góc trên bên trái màn hình hiên chũ E chứ ko phải 3G và ko xem dc nếu cúp nguồn và khởi động lại thi xem đc.lúc này góc trên bên trái màn hình hiên chũ 3G
    thờ gian: 10. 11. 12 /12/2009
    các dịc vụ khác thì chưa text
    mong các pro chỉ giáo ****************?!!!!!!!!
  5. khoabiboa2

    khoabiboa2 <b><font color=Indigo>Ex-Mod</font></b>

    Bài viết:
    1,890
    Được Like:
    1,181
    Địa điểm: Quy Nhơn - Bình Định
    Máy: E63
    Số ĐT 0989963966

    Gọi video call thì ok nhưng không kết nối internet được..
  6. onelove2711

    onelove2711 Thành viên

    Bài viết:
    1,348
    Được Like:
    685
    mình thì bị tình trạng thế này:mình đăng kí thành công 3G cảu viettel và đc miễn phí 300Mb.mình đã thử test video call ok vào nét ok.nhưng thằng bạn nó nghịch nó lại đăng kí lần nữa (nghĩa là 3G on gủi 161 và đc tin nhắn thông báo là đã đăng kí 3G rui mong quý khách xem lại ) từ lúc đó là mình ko dùng đc 3G nưã bật 3G lên là ko có sóng luôn.Gọi tổng đài thì bảo chưa đăng kí 3G ( thật khó hiểu) rùi mình gọi là thì có nhân viên bảo em kiểm tra là anh đã đăng kí 3G rùi.mình hỏi là tại sao lại ko dùng đc nữa và ko có sóng.thì bảo là sau 24h kiểm tra lại.thế là mất tiêu luôn đến bây giờ vẫn ko vào đc 3G.Mình ỏ Việt Trì Phú Thọ .Số thuê bao : 0983.910.578
  7. ruika

    ruika Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    cách tính cước 3G của viettel rất đắt vì chỉ trừ vào tài khỏan gốc, vina và mobi lại trừ vào tài khỏan phụ, thiết nghĩ viettel nên cân nhắc lại việc này, vì người tiêu dùng sẽ lựa chọn dịch vụ nào rẻ nhất để sài mà chất lượng ngang nhau

    thắc mắc cách tính cước gói MI12 của viettel thời hạn hết hạn 24 tiếng tính từ thời điểm bắt đầu đăng ký hay là 00h hằng ngày. nếu tính 00h thì rất thiệt cho khách hàng

    vina hơn hẳn vì họ tính theo 24h tính từ lúc đăng ký

    - nghĩ viettel xem lại cách tính cước. nhiều nhà mạng dịch vụ cạnh tranh , ngon rẻ thì sẽ thu hút hết khách

    - đặc biệt là vụ tài khỏan chính và phụ rất bức xúc
    intel05 thích bài này.
  8. mr. Sblack

    mr. Sblack Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    TP mà sao thế, tui ở Hữu Lũng, tất cả đếu OK tải BkavHome (>30MB) cái vèo. Mobitv xem cả tiếng. 6120c toàn hiện 3.5G thôi.
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Trường hợp này của bạn bên mình đã chuyển qua bộ phận kỹ thuật trong ngày mai sẽ có kết quả trả lời cho bạn nhé.
    onelove2711 thích bài này.
  10. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Hôm qua GEEE vẫn sử dụng số máy xxx899 để vào MobileTV tại TP Lạng Sơn, xem được một lúc nhận được tin nhắn từ 1331 báo là đã hết số giờ hạn mức. Đề nghị các bác hỗ trợ của Viettel kiểm tra giúp, GEEE chắc chắn là chưa thể ngồi xem TV hết 10h đồng hồ liền được. Xin cảm ơn!