Thảo luận Các đại lý của Mobifone làm ăn nhộm nhoạm cướp số của khách hàng

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi choibinhdan, 20 Tháng mười hai 2009.

  1. choibinhdan Thành viên

    Từ trước đến nay người tiêu dùng nói chung và cá nhân em nói riêng thấy trong các nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất vẫn là Mobifone, nhưng gần đây có vẻ Mobifone quản lý lỏng lẻo đối với các đại lý do mình ủy quyền dẫn đến tình trạng các đại lý có quyền sinh, quyền sát thay đổi thông tin cá nhân trắng trợn cướp số của khách hàng.
    Đây là câu chuyện của cá nhân em đã bị một đại lý mobifone ở Thái Nguyên cướp mất số và hiện nay họ ngang nhiên bán số này trên trang web của họ với giá 2 triệu đồng.
    Hồi tháng 5/2009 em có mua một số mobifone thuê bao trả trước và đã đến Chi nhánh Mobifone Thái Nguyên đăng ký thông tin cá nhân, vì chưa có nhu cầu sử dụng nên em chỉ nạp tiền thỉnh thoảng gọi phát sinh cước để giữ số, cách đây gần nhất là đầu tháng 11 em có nạp 50k vào TK rồi gọi vài phát xong cất đi. Ngày 7/12/09 em lắp sim vào máy để gọi thì máy không có sóng, gọi điện hỏi trung tâm chăm sóc khách hàng khai thông tin cá nhân của mình thì họ bảo không chính xác và họ nói thông tin cá nhân đã bị thay đổi từ 15/11/09 và em đã bị mất số.
    Phải chăng các đại lý của Mobifone quá vì lợi nhuận do buôn bán sim số lên cứ rình rình số thuê bao đẹp đẹp nào gọi vào báo không liên lạc được là cướp luôn, với các đại lý họ được trao quyền sử dụng user hệ thống của họ truy cập vào thông tin của thuê bao thì dễ dàng thay đổi thông tin cá nhân của khách hàng mà khôg cần biết họ đã hết thời gian giữ số hay chưa.
    Em đã phản ánh khiếu nại lên tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng và cô giao dịch viên hứa sẽ chuyển đến bộ phận chức năng để giải quyết nhưng không biết đến bao giờ mới có hồi đáp
    intel05 thích bài này.
  2. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    b.giờ em thấy nhiều ng nói về cái này quá đi mất tốt nhất thì bác kiếm 1 con đt nào lắp sim đẹp vào đó chỉ để nguyên thôi ko cần gọi cũng đc chứ cứ theo kiểu của bác chắc CON KIẾN MÀ KIỆN CỦ KHOAI , b.giờ số đt đã có chủ mới bác định làm n.thế nào đây ? khó cho bác rồi đây
    choibinhdan thích bài này.
  3. choibinhdan

    choibinhdan Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    1
    Ức chế lắm chứ bạn đành chờ tiếp thôi
  4. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Bác có phải chủ sở hữu đầu tiên của cái Sim ấy? Biết đâu người sở hữu nó trước đây (có thể là cửa hàng bán sim) đã... lấy lại cái sim của bác?! Trường hợp của bác bây giờ quả thật chỉ còn cách chờ đợi, cứ gọi điện thúc họ xử lý gấp bác à. Chúc bác may mắn nhé!
  5. 983389149

    983389149 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    bây giờ các Đại lý có sim đa năng đầy rẫy đó, cứ quăng đại số CMND và tên KH là có thể đăng ký hay thay đổi thông tin vô tư. Cách tốt nhất khỏi sợ mất số là tìm "chú dế" rẽ rẽ gắn sim vào luôn cho chắc ăn...hehe:-"
    Cố gắng gọi hối thúc tổng đài và chạy ra cửa hàng của Mobi làm việc trực tiếp để hối thúc họ giải quyết nhanh cho bác, chứ cứ chờ kiểu này thì cổ bạn sẽ dài ra đấy...hixhix:-s
  6. peterzuma

    peterzuma Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Sao Mobi lại để xảy ra nhiều chuyện ko hay quá vậy ? Mình trước h vẫn use Mobi và vẫn cho rằng đây là 1 dịch vụ tốt mặc dù bạn bè mình ai cũng ghét mobi....... Có lẽ MObi nên kiểm tra lại các đại lý của mình
  7. nhoccon.cm

    nhoccon.cm Thành viên

    Bài viết:
    40
    Được Like:
    4
    theo em bác tiếp tục hối tổng đài liên tục. và doạ nên đưa lên các trang diễn đàn khác nếu ko giải quyết thoả đáng
  8. quyenneu

    quyenneu Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    6
    Đợi bác VMS Care vào xem thế nào. Nếu không bác vào threat của bác Care ở trên đó, nhờ bác ấy xem giúp trường hợp của bác
  9. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Mấy em Callcenter chẳng biết diễn đàn diễn gì như chúng ta đâu, họ cũng chỉ biết làm theo trách nhiệm và quy trình tư vấn sản phẩm. Bạn hãy nhờ bạn VMS Care trên Room này nhờ hỗ trợ. Nếu ko thì nhờ Vietnamnet khoái mấy vụ này lắm!!!!!
  10. vankhanh247

    vankhanh247 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    3
    Mình nghĩ là bạn nên ra Vietnamnet hoặc hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng để khiếu nại!!! Nếu mình chứng minh được số điện thoại này là của mình thì lấy lại được thôi, và thiết nghĩ Mobifone cũng phải có những hành động pháp lý nào đó đối với các đại lý để đừng xảy ra chuyện này nữa.

    Mình vẫn dùng mobi, vẫn tin tưởng, nhưng mà một khi có quá nhiều tiếng xấu như thế thì mình cũng phải suy nghĩ lại!!!