Thắc mắc về LG mời bạn post bài hỏi để được giải đáp

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi homicine, 21 Tháng bảy 2008.

  1. kittytruong

    kittytruong Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    21
    File flash thường có kích thuóc lớn,nên bạn ko thể cài làm hình nền được,chỉ có thể sử dụng file gif thôi bạn.Xem phim trên GT505 đúng chuẩn là mp4,kích thuóc là 320x240.Xem rất mượt và sáng.
  2. kittytruong

    kittytruong Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    21
    Muốn cài Games cho GT505 bạn phải tìm games dành riêng cho màn hình cảm ứng,khi chep cần phải có 2file lá.jar va.jad,máy dẽ tự nhận biết trò chơi ngay.Tốt nhất bạn chịu khó vào thegioididong mà cài,chi phí là 30k,tha hồ mà chơi nha.
  3. kittytruong

    kittytruong Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    21
    Ưu điểm của con này là chụp hình chuẩn KTS.Còn lại vẫn bình thường như kết nối Wifi,A-Gps,3G,v...v...Nếu tôi là bạn sẽ chọn GT505 vì giá cả trung bình.
  4. langocduy

    langocduy Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    76
    Mình đang phân vân giữa hai chú LG KU990 và KS20 ( Thích chụp ảnh nhưng cũng thích dùng máy có hệ điều hành) Các anh em đã từng dùng qua làm ơn cho em ý kiến với ! Trước giờ chỉ dùng Nokia (Symbian) Không biết dòng máy LG này dùng thế nào mong các Bro chỉ giáo ! Xin chân thành cảm ơn !
  5. toanducit

    toanducit Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Mình thấy là nó vẫn sạc, nhưng không nhanh bằng dùng nguồn thôi.
  6. hoangduccanh

    hoangduccanh Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    5
    mình chưa dùng ks20 nên ko dám đánh giá, dưng mà mình khuyên bạn ko nên dùng ku990, chân tình đấy, mình đang dùng mà. chán lám giời ạ. 5 chấm nhưng chụp hình bt, thậm chí còn xấu hơn cả 3.2 của nokia. dùng em này nhiều lúc bực mình lắm bác ạ, có lúc chỉ muốn đập cho nó 1 cái nhưng tiếc của nên chỉ dám vứt nhẹ nó xuống đệm. nói chung là ko nên mua con này
  7. chicker

    chicker Thành viên

    Bài viết:
    169
    Được Like:
    9
    Bác thích chụp ảnh thì dùng con Renoir KC910 ý :D
  8. langocduy

    langocduy Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    76
    Cảm ơn bạn đã tư vấn ( không thấy cái nút thank ở đâu nhỉ ?) thật sự là em KU990 này chán vậy sao ? Nhưng có lẽ mình cũng sẽ dùng thử xem sao vì máy này có 3G nữa mà đúng hok Bro ?
    hoangduccanh thích bài này.
  9. kittytruong

    kittytruong Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    21
    Trước khi mình đưa ra lời giải đáp này là đã kiểm chứng rồi,lần đầu kết nối với máy tính,bạn sẽ thấy máy báo xạc,khi máy bạn báo hết pin bạn sẽ đưa no' vào để xạc lúc đó mình trao đổi dữ liệu luôn,tiện khong.1 tiếng sau bạn rút ra...bip bip bip lại báo hết pin,vậy là ko xạc chứ gì ^^ !
  10. Eleven8X

    Eleven8X Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mình mới xài LG KM900 với tai nghe bluetooth. Trước đây khi xài SE K800i thì nó có chức năng tự động nhấc máy sau 2 hồi chuông khi dùng tai nghe có dây. Tuy nhiên ở LG KM900 thì mặc dù mình đã chỉnh ở Cài đặt cuộc gọi > Cài đặt chung > Chế độ trả lời BT > Rảnh tay thế nhưng điện thoại vẫn không tự động nhấc máy khi có cuộc gọi đến. Mình có tìm trên google, trang tiếng Việt thì không có, trang tiếng Anh thì có vài trường hợp nằm ở các dòng máy khác của LG, nhưng không có hướng giải quyết cụ thể.