Tiếp nhận ý kiến, đóng góp và phản ánh về 3G và các dịch vụ trên nền 3G

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 10 Tháng mười hai 2009.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Trường hợp này để bọn em kiểm tra lại anh nhé. Tks anh !

    Trường hợp này bạn sử dụng 3G tại địa điểm nào và loại máy của bạn. Hiện tại Viettel mới trong giai đoạn thử nghiệm 3G nên tốc độ và sóng chưa ổn định. Không có sóng thường xuyên sẽ dẫn đến tinh trạng truy cập internet báo "no package data...".
    bạn cho mình thông tin chi tiết nhé.
  2. lina

    lina Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    80
    Hì hì, hình như là gửi tin nhắn đến 191 chớ ko phải 161
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Không có nut thanks nhỉ, hôm đó chắc vội quá nên nhầm sr bạn đã nhắc nha :D.
    p/s đã sửa đổi nội dung :D
  4. Be Yeu

    Be Yeu Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,781
    Được Like:
    5,681
    Đã xem MobiTV trên nền UMTS tại khu vực Gia lâm OK , tuy nhiên khi chuyển đổi từ GSM sang UMTS ( và ngược lại ) thì bị hiện tượng thay đổi giờ ( GSM : 7.14 , UMTS : 14.12 ) mặc dù đã chọn AutoUpdate và ON Cell Infor.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Tks bác Bé Yêu đã thông báo !
  6. gaconkhukho06

    gaconkhukho06 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Sóng 3G ở Tx Ayunpa Gia lai mấy hôm đầu ko đươc tốt hay chập chờn nhưng giờ thì ok rồi.Mobitv thì cước đắt quá,người có thu nhập thấp như công nhân chúng tôi chắc là ko dùng nổi.
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Đây là cước thử nghiệm Viettel giới thiệu tới KH, Viettel sẽ có những điều chỉnh khi chính thức cung cấp dịch vụ tới KH để phù hợp với mọi đối tượng bạn ạ
  8. hn247

    hn247 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    17
    còn ngày mai nữa là hết hạn đăng ký ! mình dùng quá 4 sim ,hic mà thực chất trong tay cầm có 2 sim,còn 2 sim kia cho bạn từ lầu rồi.Hiện giờ bạn mình đang ở tận Việt Trì liệu có dc phép đăng ký lại thông tin không ?

    Còn việc hôm trc mình có hỏi là : cửa hàng đăng ký kích hoạt sim mới cho mình, thông tin sai số CMT ,mình vẫn chưa đi thay đổi thông tin dc vì đại lý viettel đông quá ko chen dc !
    Mình muốn hỏi là nếu cái số cmt mà họ đăng ký nhầm đã dùng quá 3 sim thì sim mình mới mua có bị xóa ko ạ !
  9. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    Bạn ở bất kì đâu mà có điểm giao dịch của viettel , bạn đều có thể ra đăng ký thông tin cá nhân cho sim của mình hết . Bạn cố gắng đăng ký sớm bạn nhé
    Còn trường hợp của hàng kích hoạt sai số CMT mà bạn vẫn chưa đi đổi thông tin được. Trong truờng hợp số CMD đó có quá 3 sim thì sim của bạn sẽ bị xoá
    dieukonoi thích bài này.
  10. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Mình dùng 3G kể từ ngày 18.12 đến giờ thấy có vấn đề này các bác hỗ trợ bên Viettel xem khắc phục nhé. Đó là khi dùng các dịch vụ data mà di chuyển thì rất hay bị mất mạng, theo như mình thấy có lẽ là khi chuyển từ BTS này sang BTS khác kết nối không giữ được. Ví dụ như hôm rồi mình đi công tác ở Hữu Lũng, Lạng Sơn, khi đi theo đường 1 qua cầu Lường là có sóng 3G, sử dụng được một lúc, đi đến gần thị trấn, cột sóng 3G báo vẫn căng nhưng mất kết nối, phải đi một đoạn nữa mới tiếp tục, chỉ trong khoảng 15 km từ địa điểm mình nói khi đi qua thị trấn mất kết nối khoảng 4 lần. Mình gặp vấn đề này vài lần rồi nhưng hôm nay mới ngồi phản ánh được. Một vấn đề nữa mong các bác làm kỹ thuật kiểm tra, đó là khi dùng 3G, nếu máy để chế độ tự cập nhật ngày giờ thì cứ qua khu vực phủ sóng khác là giờ lại khác. Có hôm đang 2h chiều mà máy tôi báo là 21h đêm rồi, tôi biết điều này là do máy tôi sử dụng nhắc lịch hẹn làm việc,hôm nào quên để chế độ tự động cập nhật là giờ giấc cứ loạn hết cả lên. Vấn đề không lớn lắm nhưng gây khó chịu tương đối, đề nghị các bác xem đồng bộ giờ giấc cho các BTS. Vài lời góp ý mong chất lượng của các bác luôn được nâng cao.
    dieukonoi thích bài này.