em ở huyện Hương Khê - Hà Tĩnh ở đây chỉ có 1 đại lý Mobifone nhưng cách làm việc của nhân viên rất khó chịu. em có 2 sim cần đăng ký, lúc nào cũng đến đăng ký nhưng 1 nhân viên ở đó bảo rằng người có trách nhiệm đăng ký đang có việc bận nên kô làm việc, rồi người đó cứ hẹn em nào là "chiều nay", "sáng mai",.... hic. đến hôm nay là 3/1 mà vẫn chưa đăng ký đc. hôm nay đến nhân viên đó bảo chắc em fải ra thành phố Hà Tĩnh để đăng ký, hic. cách 60km. Sao cách làm việc của nhân viên Mobifone lại thế? em đang cần đăng ký gấp, có ai giúp em với
thanks bác, em gọi rồi, tổng đài cũng loanh quanh, nói khó hiểu lắm, tốt nhất là các bác Care đăng ký luôn cho em thì hay, gấp quá rồi
Bạn chịu khó gọi điện trước khi ra nhé, để tiện lợi cho công việc của riêng bạn. Mà mobifone kéo dài thời hạn đến 1 tuần mà bạn.
Tư vấn viên không có quyền đăng ký thuê bao cho bạn đâu. Bạn buộc lòng phải đến các đại lý ủy quyền của Mobifone để làm công việc này.
Cả năm cả tháng, ngày rộng tháng dài sao không đi đăng kí bạn, để lúc người ta chuẩn bị cắt thì bắt đầu cuống cuồng lên, làm gì mà phải khổ vậy, như mình đăng kí từ lâu rồi, giờ bình thản thôi, thấy bao người giờ chạy đi đăng kí vừa mất thời gian mà chưa chắc đã xong trong 1 ngày, những ngày bình thường họ làm có 10 phút là xong thôi. Có mất gì thời gian đâu . Giờ đợi cả tiếng chưa chắc đến lượt ! Thật là
Hiện nay vì một số li đo nội bộ nên các đại lý chuyên sẽ không tiếp nhận dk thông tin cho KH nữa, nên AC cần dk thông tin vui lòng đến cửa hàng chính để đk. Các bạn hãy gọi 9244 hoặc 18001090 nhờ kiểm tra xem SIM của mình có bị chặn sau ngày 5/1/2010 ko? nếu ko thì từ từ bạn dk thông tin cũng được. chỉ chặn thông tin với những SIM chưa dk thông tin, hoặc 1 CMND đứng hơn 3 SIM.