Em có cái sim sinh viên của vina, mới dùng đc khoảng 2 tháng, trong tài khoản còn hơn 200k. Hôm qua làm rơi mất cái sim đó. Khổ nỗi là đến hơn 1 tuần nay em ko dùng cái sim đó để gọi, nên giờ ko tài nào mà nhớ đc là đã gọi cho ai, và ai đã gọi đến cái số đó cho mình nữa :48: vác mặt ra nhờ mấy chị ở chỗ vina thì mấy chị ý bảo phải khai đúng 10 số, nhưng em ko nhớ đc thì làm sao mà khai, có bác nào gặp tình trạng như của em mà đã giải quyết đc rồi hoặc bít cách giải quyết thì chỉ cho em với, thk nhìu
sim đã đứng tên mình đăng ký thì lo gì. Khoảng tháng 5 tháng 6 năm 2009 tôi cũng bị hỏng sim viettel đang dùng. ra cửa hàng làm lại, các em giao dịch bảo khai báo 5 số thường xuyên gọi đi, mặc dù nhớ nhưng tôi không thèm nói, bắt họ phải làm theo CMT của mình đã dăng ký chứ, không thì mất công đăng ký ah. Mà sim của tui cũng k phải là không đẹp đâu nha
Mình mất cả máy cả đt, chạy ra điểm Vinaphone ở đầu HQViệt, Sim tên mình, trả trước dùng gần 7 năm rồi, ko phải số Vip, đẹp, mình khai 1 loạt số của bạn bè, người thân(khoảng 7 số). Sau 1 lúc bấm bấm, ngẫm nghĩ em có giọng nói miền nam trả lời: anh phải có đủ 5 số mà em tra được thì em mới cấp lại sim, rồi viết ra đuôi mấy số, yêu cầu mình điền nốt mấy số đấy. Mình nói: sim này là của mình chính chủ, mang cả CMT ra nhưng em ý không chịu. Thật chán vì sự máy móc của mấy em nhân viên VNP
CMND của bạn chắc không đăng ký tại cửa hàng giao dịch, nên nhân viên họ phải hỏi thêm 5 số để xác minh, thông cảm đi bạn nguyên tắc như vậy mới tránh được rắc rối về sau
Khổ lắm, em cũng đã nói thế rồi, đưa cả cái CMND ra rồi, rõ ràng là cái mặt mình, tài khoản đứng tên mình, mụ đấy cũng chính là mụ đã giúp em đăng kí, thế mà mụ bảo: " Cùng lắm chị châm chước cho em, em liệt kê 2 số điện thoại gần đây nhất ra " hic , em mà đã nhớ thì còn nói chuyện làm cái j` nữa, thật tình là ko tài nào nhớ đc ấy chứ, thế mà đến 2 SDT cũng ko tha. Nói gãy cả lưỡi mà vẫn cứ máy móc. Em thì mới là sinh viên năm 1, trông mặt non choẹt nên bị bắt nạt, có bác nào ở Hải Phòng rành cái vụ này ko thì pm em đi cùng em với, chứ mấy ông anh em cũng ngại, ko dám cãi nhau với đàn bà.
Họ làm thế là cũng vì chính sách thôi bạn à,mà đã là chính sách thì họ đã nghiên cứu các khả năng xẩy ra với 1 khách hàng để có thể hạn chế tối đa các rắc rối đối với khách hàng như là: bị cướp sim, tranh nhau sim,... sim của bạn đã đăng kí nhưng mà số CMT đăng kí chưa đc xác thực nên độ chính xác ko cao, vì vậy mà mới có chuyện phải đăng kí lại CMT đến hết ngày 31/01/2010,chính vì thế mà họ ko hay dựa vào CMT trước đó để tiến hành xác nhận, đó là điều mình thấy hợp lí hơn. mặt khác 1 lẽ nữa là các đại lí khi kích hoạt SIM,họ lấy sim của họ kích hoạt 1 loạt thuê bao, nếu chỉ dựa vào CMT thì khi đại lí bán SIM đẹp cho khách hàng thì họ mang CMT ra lấy lại SIM và ng đã mua SIM chính chủ lại mất SIM , lúc đó mà dựa vào CMT thì e rằng rắc rối xấy ra đấy,bạn hiểu chứ? cho nên : nếu bạn đã sử dụng 1 thời gian thì chắc hẳn bạn phải nhớ 1 số nào đó,đặc biệt là các số hay gọi đi, đằng này bạn ko nhớ 1 số nào hết chứng tỏ bạn ko sử dụng hoặc bạn muốn lấy SIM của ng khác vì ko ai dùng ĐT mà ko nhớ 1 hay 2 số tối thiểu(kể cả ng ngu nhất dùng ĐT)
Khai 07 số rồi mà ko lấy đc SIM thì quả là vô lí bạn à,chuyện này quả hiếm thấy, chắc bạn khai SAI hết thì mới thế,chứ mình khai đúng có 5 số là lấy đc sim ngay,rất đơn giản và rất dễ dàng.
Quan trọng là 7 số của bạn có đúng là các số bạn thường xuyên liên hệ trong 2 tháng gần đây hay không bạn ah , chứ 7 số đó mà sai thì cũng không làm lại được , hoặc 7 số mà gọi có 1 lần thì cũng không được , bạn ấy đưa cho bạn các đuôi số đó thực ra là gợi ý số cho bạn mà . Nếu số của bạn là số đẹp ,đuôi tam hoa tứ quý , số tiến số gánh số lặp thì thủ tục là cung cấp 10 số liên hệ nhiều trong vòng 2 tháng trở lại đây , bao gồm cả gọi có kết nối và nhắn tin đi đều được ,còn nếu chỉ là số máy thông thường thì cung cấp 5 số là đủ rồi . Thủ tục làm lại sim có chặt cũng vì quyền lợi của khách hàng thôi bạn ah , chứ nếu không chặt chẽ sẽ có kẽ hở dẫn đến tranh chấp sim số . Mong các bạn thông cảm , vì vịêc đăng ký chứng minh nhân dân bây giờ cũng chưa thực sự chính xác dữ liệu chủ thuê bao .Hy vọng sau khi dữ liệu được khớp với nguồn thông tin đối chiếu từ bộ CA ,thì các thủ tục có thể đơn giản hơn .