webchat hỗ trợ trực tuyến của mạng Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 24 Tháng một 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Hiện nay Mobifone đã cung cấp thử nghiệm DV webchat hỗ trợ KH trực tiếp trên web mobifone. Các bạn có vần đề gì cần hỗ trợ thì vào: www.mobifone.com.vn đăng nhập vào -> Chọn Hỗ trợ -> Hỗ trợ trực tuyến. Do DV thử nghiệm nên chỉ dành TB trả sau thì mới đăng nhập thành công (trả trước thì có thể vào được tuỳ đầu số và trung tâm ). Các bạn vào thử và góp ý kiến nha...
  2. mmttrung1

    mmttrung1 Thành viên

    Bài viết:
    525
    Được Like:
    250
    tiếc là trả trước kô đăng nhập đc ^^
  3. dangduc

    dangduc Thành viên

    Bài viết:
    654
    Được Like:
    266
    Mình trả trước và vẫn đăng nhập thành công đây :D! Vừa nói chuyện với Tổng đài, dịch vụ quá tuyệt vời :) Thanks Mobifone :)
  4. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    thử nghiệm mà bạn lúc được lúc không? nếu vào được thì OK. cảm ơn bạn đã thử DV webchat nha...
  5. ledinhsonhp

    ledinhsonhp Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    59
    dịch vụ này hay lắm, support nhanh, mình dùng trả trc đã thực hiện đc roài, mỗi tội hình như các điện thoại viên,à ko, làm j còn điện thoại viên nữa mà nên gọi là các nhân viên CSKH trực tuyến toàn dùng mẫu câu chung,nghe nó cứ cứng cứng,có cảm giác như là trả lời tự động í (có cảm giác thôi nhé), hì hì, cứ như bình thường có phải dễ gần hơn ko.
    ngayhom thích bài này.
  6. minhhai_police

    minhhai_police Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    hình như đây là hệ thống trả lời tự động.
    mấy tháng trước có đọc trên Marketing về hệ thống này.
    công nhận câu từ trả lời lịch sự nhưng hơi cứng nhắc, mình không thích vậy.
  7. minhhai_police

    minhhai_police Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    tình hình là em vừa hỏi một câu củ chuối:"đây là hệ thống trả lời tự động hay là điện thoại viên trả lời vậy!?"
    em kia trả lời vẫn lịch sự và cứng nhắc như bt:"
    Dạ, Qúy khách đang được hỗ trợ trực tuyến và gặp trực tiếp giao dịch viên ạ"
    và "Xin lỗi Quý khách, đây là cách xưng hô chuẩn chúng tôi sử dụng trong giao tiếp web chat nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng của MobiFone ở mọi lứa tuổi. Rất mong Quý khách thông cảm."
    sao thấy cái câu dạ vâng nó cứng thế không biết!
    vẫn thích nói chuyện với người hơn!
  8. musv2n

    musv2n Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    96
    Dịch vụ rất hay .Cũng nên giảm tải cho mấy chị CSKH chứ , cái này thì phục vụ được hết mọi khách hàng từ người dễ tính đến người khó tính nhất .
  9. skymax

    skymax Thành viên

    Bài viết:
    251
    Được Like:
    170
    cái này có mất phí không anh trai ****?
  10. minhhai_police

    minhhai_police Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    free luôn!
    mất mỗi tiền điện và kết nối internet!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.