Tiếp nhận ý kiến, đóng góp và phản ánh về 3G và các dịch vụ trên nền 3G

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 10 Tháng mười hai 2009.

  1. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Nhưng Sim D-Com 2G được đăng ký sử dụng 3G cũng không thể gắn vào USB 2G cũ và không có cách nào để nâng cấp từ USB 2G lên 3G ngoài phải thay mới. Nhân viên Viettel nói với mình như vậy.
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    :( em đăng ký ở HCM tại thời điểm này bọn anh có hỗ trợ 300MB nữa đâu em, chương trình KM đó đã kết thúc rồi mà. Giờ KH được giảm 50% cước thuê bao và 50% cước truy cập thôi em
    emlaaivay113 thích bài này.
  3. queerish

    queerish Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    11
    help

    mình dùng điện thoại samsung SGH U800 sim viettel. để chế độ UMTS thì laptop không kết nối net được. nhưng chuyển xuống băng tần 2g(900/1800) thì kết nối được. điện thoại thì vẫn truy cập 3G bình thường(vào nét bằng điện thoại vẫn được). Ngày trước mình vẫn kết nối Laptop với 3g qua sóng mobi được. không hiểu sao viettel lại không được. thay sim viettel khác cũng không được. kết nối trong pcsuit cũng đã sửa rồi. các bạn giúp mình đi. help.
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Quan trọng là trên di động bạn có kết nối được 3G không đã
  5. queerish

    queerish Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    11
    help

    Mình đã bảo là điện thoại vẫn kết nối được 3G mà, chỉ gặp vấn đề khi laptop kết nối thôi. vì vậy khi dùng điện thoại thì mình chuyển lên 3G, khi vào bằng laptop mình chuyển xuống 2G. nhưng mình dùng net nhiều, download nhiều nên muốn kết nối laptop và dùng gói không giới hạn. nhưng không vào được 3G thì download sao. không nhẽ lại quay lại dùng mobi để một tháng mất vài cái sim vì trừ tiền sai. buồn quá.:13:
    dieukonoi thích bài này.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    queerish PM cho mình số điện thoại mình hỗ trợ trực tiếp cho bạn. ý mình hỏi là khi chuyển qua UTMS đó thì ĐT của bạn có truy cập được hay không thôi. Vì bạn nói ĐT cũng truy cập 3G bình thường nhưng ko nói rõ là khi truy cập để dual mode hay UTMS. Thanks bạn
  7. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    E63 của bác chỉ đạt tới tốc độ đấy là do máy của bác chỉ hỗ trợ tốc độ tối đa là 384Kbs thôi . Chứ tuyệt đối viettel không có gói cước nào hạn chế tốc độ cả . Sim nào cũng như nhau

    Bác này hay nhỉ . Thế nào là khinh người hả bác . Bác dieukonoi cũng phải kiểm tra xem bác kia đã kết nối 3G được chưa thì mới có thể hỗ trợ bác đấy sử dụng dịch vụ chứ.
    @ bác queerish kiểm tra lại kết nối trên máy tính chưa
  8. hacthienhp

    hacthienhp Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    21
    dieukonoi ơi. Mình đang sử dụng thuê bao trả sau của Viettel, không hề đăng ký dịch vụ nào trên nền 3G cả, cũng như dịch vụ GPRS trên nền 2G. Và khi mình ở Hải Phòng thì để chế độ dual mode điện thoại nó tự nhảy sang dùng sóng 3G (full vạch), call, nhận cuộc gọi và sms đều bình thường. vậy như thế là bình thường hay bất bình thường.hi

    thứ 2 là ở thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình lúc mình ở trong nhà lên tầng 2 thì có sóng 3G của viettel, xuống tầng 1 thì không dò ra ( chỉ thông báo về tình trạng sóng thôi).

    thứ 3: mình hiểu nôm na một chút về vấn đề cân bằng tải giữa 2G và 3G sẽ cần thiết trong dịp tết này. Đó là khi để chế độ GSM tức là dùng 2G mà có hiện tượng nghẽn thì lúc đó nên chuyển sang chế độ dual hoặc UMTS luôn để sử dụng hoàn toàn sóng 3G để tránh nghẽn cho 2G. Như vậy có đúng hay không, hay là sử dụng sóng 2G cũng sẽ như là chuyển sang hoàn toàn 3G (Vì nếu có thể san tải được cho 2G như thế thì những ai có điện thoại hỗ trợ 3G và nơi có sóng nên chuyển hẳn sang dùng sóng 3G tránh nghẽn). Mình nói hơi khó hiểu một chút và cũng không thực sự hiểu rõ bản chất của việc san sẻ tải này lắm. Nếu đúng thì khách hàng góp một phần giúp nhà mạng giảm nghẽn trong dịp tết này.
  9. queerish

    queerish Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    11
    khu vực:ngõ 376 Đường Bưởi Hà Nội
    sdt: 0987198375.
    mình đang gõ những câu này bằng 2G của viettel.
    1: muốn vào được 2G mình bắt buộc phải để ở giải tần 900/1800.
    2: để vào 3G mình thường hay để ở UMTS. để tự động lúc 2g lúc 3g (Viettel thì thuòng là 3G). cả 2 chế độ tự động và utms mình đều đã thử và không được (còn điện thoại thì UMTS và Tự động đều được).
    3: Mình đã thay đổi kết nối trong pcsuit nhưng đều không được. và mình để ý thấy cấu hình 2 G và 3G đều không khác nhau (mình chọn 3G cho máy rồi mới tạo kết nối cho pcsuit đặt tên là 3g. chọn 2g cho máy và tạo kết nối đặt tên là 2G kết quả: nếu chọn 2g trên máy thì vào bằng cấu hình nào cũng được.)
  10. shinnan

    shinnan Thành viên

    Bài viết:
    223
    Được Like:
    84
    cho em hỏi em đã cắt dịch vụ 3g của viettel rồi thì dịch vụ mobitv có cần đăng kí hủy nữa ko vậy anh. nếu cần thì phải làm như thế nào