Viettel cập nhật bảng giá cước mới áp dụng từ 3/2/2010

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi didongvietnam2, 31 Tháng một 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    Nói rất chuẩn,VT ngày trước còn vì khách hàng, VT ngày này thì vì...VT,chẳng cần biết đến KH.
  2. wu1503

    wu1503 Thành viên

    Bài viết:
    334
    Được Like:
    29
    càng ngày càng xa chủ đề. MOD close dùm với
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Vào GSM chỉ để phát biểu những điều thể hiện mình không tìm hiểu thông tin thế thôi à bạn. Bài viết của bạn sau rất rất lâu ngày mình đưa thông tin hỗ trợ của Viettel. Mình nghĩ bạn nên xem lại mục đích vào GSM là để tìm hiểu thông tin hay để đưa những phát biểu như vậy

    Mã:
    http://www.gsm.vn/forum/main/showthread.php/181685-C%C3%A1ch-th%E1%BB%A9c-ki%E1%BB%83m-tra-l%C6%B0u-lu%E1%BB%A3ng-data-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-thu%C3%AA-bao-Viettel
  4. vietfreenick

    vietfreenick Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    20

    Tôi đang dùng D-Com 2G trả sau 150k/tháng miễn phí 3GB/tháng, gói cước này không thể nghe,gọi,nhắn tin, nhưng vẫn dùng được 3G một cách bình thường. Như vậy để tra cước thì dùng USSD *102# hay tin nhắn tra cuoc gửi 191 hả bạn dieukonoi ?

    Nói rõ tôi mua USB 3G cắm vào cái SIM d-com đó dùng 3G chứ ko dùng cái USB 2G nhé.

    Bạn có vẻ bức xúc với phát biểu của tôi, nếu tôi nói sai tôi sẵn sàng xin lỗi bạn và Viettel, nhưng tôi nói hoàn toàn đúng. Bạn cứ xem xét lại nếu bạn sai thì cũng chỉ cần bạn xin lỗi tôi và mọi người trên GSM mà thôi.

    Chúng ta cứ trao đổi với nhau trên diễn đàn này một cách thoải mái nhé.
    dieukonoi thích bài này.
  5. megsm

    megsm Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    6
    Nhân viên Viettel bắt bẻ, vặn vẹo khách hàng như thế là chuyện thường. Bạn vietfreenick bớt nóng. :21:
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Trước khi trách nhau không nói đúng hãy thử xem lại lời viết của bạn đã nha:
    Chỗ này là dùng 3G hay dùng D-com 3G.
    D-com 2G vẫn có thể tra cứu lưu lượng qua hình thức đăng ký Viettel portal và thực hiện tra cứu lưu lượng sử dụng qua portal.
    D-com 3G dùng thiết bị của Viettel thì gói latop sử dụng tra cứu bình thường với USSD, còn gói PC hiện tại Viettel sẽ xác lập trên Viettel portal để khách hàng đăng ký trên portal có thể tra cứu tại portal.
    Nói thật mình thấy câu nói của bạn ko hợp lý nên thấy rất bất bình, vì mình đã có đưa thông tin tra cứu 3G. Trong khi bạn nói chung chung là sử dụng 3G chứ ko phải D-com, nói như vậy chẳng khác gì việc mình đưa thông tin là không có ý nghĩa. Chỗ nào ko phải mong bạn bỏ quá. Thanks bạn.
    Đừng vơ đũa cả nắm, nên nhớ mình cũng là 1 thành viên GSM và có quyền nói những điều mình nghĩ. Đây là 1 diễn đàn tự do trao đổi đừng mang cái cá nhân để so đo với cái khác.
  7. megsm

    megsm Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    6
    Thưa vâng, đây là một diễn đàn tự do nên mọi người có quyền nói ra những điều mình nghĩ thật. Nhưng bạn tham gia diễn đàn không phải với tư cách cá nhân mà là đại diện cho một công ty và làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải cẩn thận sử dụng lời ăn tiếng nói của mình để tránh làm ảnh hưởng đến bộ mặt của công ty.

    Chả hiểu Viettel ra làm sao nữa. Mấy em ở Call Center lúc nào cũng được dăn dò phải nhã nhặn với khách hàng, cho dù họ có lớn tiếng hay có chửi rủa nặng lời cũng không được phản ứng lại, dù là cúp máy. Làm sai là bị trừ lương ngay. Giữ máy nghe họ chửi thế mà chỉ biết dạ vâng, nhiều khi ức đến phát khóc.

    Thế mà để mấy anh, chắc là chức vụ cao hơn nhân viên Call Center, mà ăn nói chả ra làm sao đi nhong nhong khắp các diễn đàn. Hễ có bài post nào trái ý một tí là nhào vô hoạnh họe. Mấy anh lang thang trên internet như thế này chắc lương phải cao hơn mấy em đó nhiều lắm, thế mà kiến thức về chăm sóc khách hàng còn thua xa các em ấy. Đúng là 1 bên thì xây, 1 bên thì phá.
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964

    =)) đừng nghĩ tôi đại diện cho 1 cái gì đó mà đơn giản tôi chỉ đang giúp mọi người trên cơ sở tôi làm ở Viettel. Bạn đang quá đặt nặng là người Viettel thì phải thế này thế kia. Nếu tôi không nói tôi là người Viettel chắc bạn không bắt bẻ được những từ tôi nói đâu nhỉ. Bạn đang hơi nhầm trong cách nghĩ là bạn thích nói gì thì nói còn tôi cái gì cũng phải giữ kẽ đấy. Tôi đang nói cho cái đúng còn bạn đang cãi cho cái cùn đấy
    Rất tiếc là bạn lại đưa ra luận cứ khác quá :">.
  9. bautroibinhyen

    bautroibinhyen Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
  10. megsm

    megsm Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    6
    Đi khắp các diễn đàn ai mà không biết đến cái nick dieukonoi nổi tiếng, và là nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel. Vào cái diendanviettel.com to đùng kia là biết ngay mà. Nếu bạn nói chỉ giúp đỡ người khác trên tư cách cá nhân thì thiết nghĩ Viettel cũng thừa tiền nhỉ, khi thuê một nhân viên chỉ suốt ngày online đi hết diễn đàn này đến diễn đàn khác giúp đỡ thành viên chỉ với "tư cách cá nhân" chứ không phải đại diện cho Viettel để làm việc.

    Mà cho dù là với tư cách cá nhân hay đi nữa, khi bạn đã giúp đỡ hỗ trợ thành viên khác với cơ sở là bạn đang làm ở Viettel thì bạn cũng không nên hoạnh họe người khác. Còn nếu muốn phát biểu tự do, muốn cãi nhau với các thành viên khác thì bỏ cái danh Viettel đi kèm đi. Ngay cả với khi với tư cách cá nhân mà bạn tranh cãi với mem khác không chút do dự như thế thì tôi nghĩ Viettel cũng không muốn bạn giúp đỡ khách hàng của họ như vậy. Nói chuyện cái kiểu này mà như mấy em ở Call Center chắc lương bạn bị trừ không còn một đồng.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.