Xin giúp IP bị hiện hình cable và quả đất

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi temuzin88, 12 Tháng ba 2010.

  1. temuzin88

    temuzin88 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    hix, hỏi có 1 câu mà được nhìu người nhiệt tình trả lời quá, thx các bạn rất nhìu nha :x. Đúng là ktv nó unlock và cài apps cho mình xong rồi ko nói hay hướng dẫn gì cả :(. Cứ thế cầm về mà xài, lên đây đọc mới bik xài IP cũng là cả 1 nghệ thuật nhỉ :((. Cũng may là hôm rồi định restore lại, down cái firmware 3.1.3 về mà dung lượng nó tới mấy trăm mb lâu quá nên tắt đi ngủ lun, chứ ko thôi là giờ tèo cái IP rồi :D. Máy mình serial là 88003, mordern firmware là 05.11.07 . Vậy sau này bị tắt nguồn nó hiện sợi cáp là cứ down cái blackrain về rồi chạy đúng ko mọi người? . Mà tắt nguồn nhìu fai? active lại thì IP có bị giảm tuổi thọ ko nhỉ?
  2. suzuki_sport_rgx

    suzuki_sport_rgx Thành viên

    Bài viết:
    108
    Được Like:
    28
    Theo mình nghỉ người dùng iphone thì chẳng bao giờ phải tắt nguồn nếu cảm thấy kg cần thiết, và tắt nguồn củng chẳng làm giảm tuổi thọ máy, iphone thì có thể tháo sim kg cần cần tắt mà, quả lại nếu kg cần dùng mạng thì có thể cho nó đi máy bay, chớ tắt máy mở lại mất times và nếu là iphone 3GS và đả J và có serial >40 mà tắt mãi có lúc lại lên táo thôi và khi chưa có lấy được SHSH thì hơi mệt đấy :D, lúc đó chỉ có việc restore lên 3.1.3 gốc và 1 đều là nếu là lock thì 100% là tự sát tại thời điểm này :D
  3. hackerZ

    hackerZ Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    1
    Cái em nói ở đây là giới thiệu sơ qua để bác ý tìm hiểu:|...còn em có nói la lấy ecid/shsh tại thời điểm này không?
  4. hackerZ

    hackerZ Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    1
    2 thứ :Itune 9.x+blackrain.Itune để nhận Iphone.Blackrain để boot.
  5. audiv8

    audiv8 Thành viên

    Bài viết:
    805
    Được Like:
    134
    bạn bè đi a,e gì,mình ít tuổi mà...nhưng mà bạn phải nói là chính xác tại thời điểm nào ? Người ta vô ko lấy được lại mắc công hỏi có phải lại trả lời ko ?
    bboy_tna0801 thích bài này.