CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. tranvienvien

    tranvienvien Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    1
    Xin hỏi các bác có ai biết người ta thu mua sim vina hết tiền 5000d/c về làm gì không nhỉ ?
  2. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Chắc là đấu nối lại số với sim đấy, theo tớ nghĩ tất nhiên là số khác...
    Nếu tớ nói sai thì bỏ qua nhá
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Lịch sử cuộc gọi trên trang vinaportal đang được xây dựng lại , chắc khoảng giữa tháng 4 sẽ bắt đầu sử dụng lại bình thường bạn ah .
    Còn lịch sử cuộc gọi nhỡ trên portal bắt buộc hiển thị , không bỏ được , trừ khi bạn bỏ hẳn dịch vụ MCA :003:.
    topfun2010 thích bài này.
  4. topfun2010

    topfun2010 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mình muốn xin chi tiết các cuộc gọi của máy mình twf những tháng trước để làm thanh toán thì phải làm những thủ tục gì hả mem. Mình bị mất hợp đồng rồi, cầm CMTND ra đại lý thu cước có được không ?
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cầm chứng minh nhân dân ra dịch vụ khách hàng mới được bạn ah , đại lý không in chi tiết cước được . Bạn nói nv sao kê luôn cho bạn 1 bộ hợp đồng mới luôn nhé .
  6. twinkie1004

    twinkie1004 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Bạn ơi vậy cái USIM có bán được chưa bạn? mình muốn nhờ người ở HN liên lạc mua rồi gửi vào HCM giúp mình.
  7. tranvienvien

    tranvienvien Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    1
    Xin hỏi tài khoản khuyến mại nội mạng của vina được tặng trong truờng hợp nào ? Sim mình dùng chưa bao giờ có tài khoản km nội mạng trong khi sim vina của thằng bạn thì có ? *101# chỉ thấy tài khoản nội mạng là 0 d.
  8. anhnpc

    anhnpc Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Tình hình mạng vinaphone "mập mờ" quá, đang dùng mobile internet được 3 tháng miễn phí mỗi tháng đc 100MB, tuy nhiên mới khuyến mại đc 2 tháng, tháng thứ 3 chẳng thấy khuyến mại đâu. Tối qua vào web đọc mấy bài, kiểm tra tài khoản thấy trừ k, đến sáng nay gọi điện thoại k đc, kiểm tra tk thấy không còn đồng, chẳng hiểu tại sao? Không hiểu bạn vina tính toán kiểu gì?
    Mấy bạn phụ trách mạng kiểm tra thông tin giúp xem có làm sao k? sđt: 0947467000, có gì phản hồi lại nhé!
  9. crewnguyen2909

    crewnguyen2909 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    tình hình là e vừa phục hồi sim, sim thì gọi phà phà nhưng không gửi sms đc, nhận sms thì đc
    mong các a xem xét giải quyết dùm, đã báo tổng đài nhưng điện thoại viên báo để thông báo cho bộ phận kỹ thuật
    số thuê bao của e là 0944.4664.79
  10. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Hiện nay các nhà mang của chúng ta đang đặt hàng U-Sim, nên U-sim vẫn chưa có trên thị trường, với lại nếu có thì cần phải đảm bảo "kỹ thuật".
    Tuy nhiên giá U-sim sẽ hơi "mắc" so với sim thường....