CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    :-D phòng kinh doanh tiếp thị vẫn rất kín đáo trong thông tin này , mình cũng không rõ khi nào chính thức đưa ra nữa hic .
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn ơi dịch vụ này không đăng ký trên diễn đàn được bạn ạh .

    :) để tớ sms ấy
  3. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    ..................

    Bạn kiểm tra giúp mình nhé (XONG RÙI Ạ).

    Xin cám ơn trước nhiều!



    Chắc do hệ thống chậm nên sáng nay ông anh mình báo là đã nhận đủ tiền Khuyến mại rồi ạ. Cho nên cám ơn bạn Vina_mem không cần phiền bạn kiểm tra nữa.
    Thank bạn nhiều.
  4. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
  5. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
  6. zzkira9xzz

    zzkira9xzz Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Có một vần đề thế này. Hôm 29/4 mình nhận đc tin nhắn của tổng đài VinaPhone như sau: "(QC) Nhan dip ngay Le 30/4 va 1/5, Vinaphone khuyen mai 7 ngay su dung mien phi dich vu MobileTV tu 29/4 den 29/5 tai http://tv.vnaphone.com.vn". Ngày hôm sau, do vẫn kĩ tính như mọi khi, mình gọi tổng đài hỏi rõ về chương trình khuyến mãi này vì ngày 30/4 trên trang web Vinaphone chưa hề có cập nhật chương trình khuyến mãi này. Mình có hỏi rằng chương trình khuyến mãi dịch vụ mobile TV nhưng có giới hạn danh mục nào trong moblie TV hay giới hạn dung lượng ko thì nhân viên tổng đài trả lời là KHÔNG, mình hỏi lại 2 lần nữa với 2 nhân viên khác thì cũng đc trả lới là KHÔNG. Mình vào http://tv.vnaphone.com.vn thì cũng có thông báo như thế này: "Chào thuê bao 0946xxxxxx. Quý khách được miễn phí data và phí thuê bao dịch vụ mobileTV trong thời gian từ 30/4 đến 7/5". Và trong trang web 3g.vinaphone.com.vn, mục MoblieTV có giới thiệu như sau: "Mobile TV là dịch vụ cho phép xem các kênh truyền hình trực tiếp (Live TV) và các nội dung thông tin theo yêu cầu (ca nhạc, phim, video clip…) trên màn hình điện thoại di động", tức là dịch vụ MobileTV có bao gồm cả nội dung thông tin theo yêu cầu (Nhạc theo yêu cầu, Video theo yêu cầu). Thế là tôi đã chắc chắn và sử dụng phần nội dung theo yêu cầu của dịch vụ MobileTV. Thế mà tới tận ngày 4/5/2010 trang web www.vinaphone.com.vn mới cập nhật và phán cho một câu rất ư là không nhất quán với những gì Vinaphone đã đưa ra trước đây: "Trong trường hợp thuê bao được hưởng khuyến mại truy cập wapsite Mobile TV nhưng sử dụng các tiện ích của dịch vụ Music On Demand (music shop - MOD), Video On Demand (Video – VOD), thuê bao vẫn phải trả phí theo chính sách cước hiện hành". Nếu Vinaphone thông báo tin này trước đó thì tôi đồng ý trả tiền theo như chính sách cước nhưng quả thật là rất bức xúc, tôi thấy đây có vẻ là sự thay đổi sau khi có trục trặc gì đó và Vinaphone đổ lên đầu khách hàng bằng câu "thuê bao vẫn phải trả phí theo chính sách cước hiện hành" bởi tôi đã hỏi và kiểm tra rất kĩ trước khi sử dụng và đã hỏi kĩ từ phía Vinaphone. Nếu là thuê bao trả trước thì tôi đã biết và ngưng sử dụng MobileTV ngay lập tức nhưng các thuê bao trả sau như tôi không biết được, ko đc thông báo từ phía vinaphone (Tận 4/5/2010 Vinaphone mới cập nhật lên trang chủ). Lòng tin và sự ủng hộ của tôi đối với Vinaphone dường như đã mất đi hoàn toàn!
  7. winter1810

    winter1810 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    2
    Nhờ qua sms hình như ko hiệu quả, đề nghi vina_mem giúp Lâm xem:
    - MCA: không xoá lịch sử trên web đc, tin nhắn cài đặt cho nhóm không hoạt động
    - 2friends online không có nút logout
    ko giúp tớ biết tay nhau đâys, đe doạ rôy đấy :((
  8. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
  9. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
  10. snake.hg95

    snake.hg95 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    vina_mem oi, co vấn đề này cần giúp mình mua 1 sim vina de su dung goi U1 3G, khoảng 19h30 ngày 12/5 mình đăng ký mình sử dung đến trước 19h ngày 13/5 là minh ngưng sử dụng và khoảng 20h thì nhận được tn của tổng đài là hết hạn đăng ký gói U 1 đó, thế là mình tắt máy tháo sim ra nhưng đến khoảng 20h ngày 14/5/2010 mình bật máy lên thì tài khoản còn 0 đồng (lúc mình tắt máy TK chính là 50.000 đ, tài khoản khuyến mãi khoảng 26.000 đ). Mình hỏi tổng đài thì nhân viên bảo là phát sinh cước GPRS vào buổi trưa ngày 14/5/2010 do truy cập mobi internet, thật vô lý mình có mở máy đâu mà phát sinh cước GPRS, thật không hiểu nổi nhờ vina_mem giúp dùm, SĐT: 01298044148, thanks.