Chương trình KM chào hè 2010 tại các Tinh/ Thành, Gọi nội mạng 10ph tính tiền 1ph

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 16 Tháng sáu 2010.

  1. VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Chương trình KM chào hè 2010 tại các Tinh/ Thành [Gọi nội mạng 10ph tính tiền 1ph và gọi liên mạng tính nội mạng (tùy tỉnh)]05/06/2010-18:44:46


    Trả trước phát sinh cuộc gọi nội mạng tại khu vực được qui định KM; và Trả sau có địa chỉ thanh toán cước hoặc địa chỉ thuê bao tại khu vực trên thì được KM như sau:
    - KM 10phút tính tiền 1 phút khi gọi thực hiện cuộc gọi nội mạng
    - KM cuộc gọi liên mạng (tính tiền như cuộc gọi nội mạng) cho vài khu vực thuộc Trung tâm I và V.

    [​IMG]

    2. Đối tượng:
    · Trả trước phát sinh cuộc gọi nội mạng tại khu vực áp dụng KM.
    · Trả sau có địa chỉ thuê bao hay địa chỉ thanh toán tại khu vực áp dụng KM.
    3. Nội dung chương trình: Các đối tượng trên khi phát sinh cuộc gọi thì sẽ được hưởng mức KM như sau
    a. KM dành cho cuộc gọi nội mạng trong nước:
    · Trả trước:
    [​IMG]
    • Trả sau:
    [​IMG]




    b. KM dành cho cuộc gọi liên mạng trong nước:
    · Khu vực áp dụng:
    o Trung tâm I:Điện Biên, Hà Nam, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Phú Thọ, Sơn La, Vĩnh Phúc, Yên Bái
    o Trung tâm V: Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn
    · Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi liên mạng trong nước khi sẽ được tính cước là 89đ/6s + 14,83đ/s (chưa VAT: 80,90đ/6s + 13,48đ/1s)
    3. Quy định chung:
    · Mức KM đã có VAT.
    · Áp dụng quy tắc làm tròn hiện hành.
    · Mức cước trên áp dụng vào giờ bận. Mức cước giờ rỗi vẫn được hưởng KM và tính theo block trên, và theo quy tắc giảm cước giờ rỗi hiện hành (giảm 50%).
    · Chương trình không áp dụng cho các thuê bao sau:
    o Thuê bao đang tham gia chương trình KM/hoặc khuyến khích dành cho doanh nghiệp.
    o Thuê bao đang trong thời gian hưởng KM 2 phút gọi nội mạng miễn phí mỗi ngày (CV 1940 và 2277/QĐ-VMS).
    o Thuê bao đang trong thời gian hưởng KM dành cho TB trả sau phát triển mới nhân dịp thành lập Công ty (CV 368/QĐ-VMS).
    o Thuê bao đang trong thời gian hưởng KM Vina-Mobi-VNPT chúc mừng ngày Quốc tế lao động (CV 453/QĐ-VMS).
    o Thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thuê bao thuê, thuê bao thử dịch vụ, thuê bao hưởng chương trình CSKN nội bộ.
    · Các mức khuyến mãi không được tính thành điểm tích luỹ của chương trình KNDL.
    · Chương trình áp dụng bao gồm các cuộc gọi (voice call) thực hiện trên mạng 2G và 3G.
    · Đối với thuê bao đủ điều kiện hưởng KM của nhiều chương trình tại cùng một thời điểm thuê bao sẽ được hưởng KM của chương trình có mức tặng lớn nhất.
    · Đối với cuộc gọi nội mạng của thuê bao trả trước:
    o InZone là: cước khi thuê bao MobiZone phát sinh cuộc gọi ở trong vùng đăng ký.
    o OutZone là: cước khi thuê bao MobiZone phát sinh cuộc gọi ở ngoài vùng đăng ký.
    o Đối với thuê bao tham gia KM dành cho công nhân (QĐ 1960/2009/QĐ-VMS ngày 27/10/2009) giờ rỗi áp dụng theo QĐ 1960/2009/QĐ-VMS.
  2. sonnt_pt

    sonnt_pt Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Mình ở Bình Thuận (Trung tâm 2) nhưng lại do Trung tâm 1 quản lý, vậy thì với chương trình này mình sẽ dc áp dụng như thế nào?
  3. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Chương trình này rất thú vị!
  4. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    áp dụng tại Zone bạn gọi thôi. trung tâm thì cũng ko có sao hết. đọc kỹ thông tin trên, thông tin này rất cụ thể rùi bạn ah
  5. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    cái này cuộc gọi thường , có áp dụng đc cho gọi video hok vậy bạn
  6. naki

    naki Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    31
    ở TPHCM, xài mobiQ, gọi 10', tính tiền cũng...10' @-) vậy là sao @-)
  7. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Ko biết sao chứ, nếu đúng là ở TP.HCm thì bạn gọi tổng đài kiện đi. Kiện cáo thì gọi số 1800.1090 để đc miễn phí nhé. Số đó là chỉ dùng để khiếu naik mà.
    Còn 9244 (tư vấn KH) là mất 200 đồng/phút. Nếu bạn khiếu nại gì thì cứ gọi vào số miễn phí, tổng đài sẽ giải quyết thôi, đừng lo.

    Mình thấy chương trình KM này rất tuyệt. Tháng 6 vừa rồi gọi thả giàn mà chỉ tôn hơn 98k. Kinh khủng! Nếu với cùng mức sử dụng đó mà ko có KM thì phải tốn khoảng 600-700k lận!