ui, sao các pác chỉ xét trên có khía cạnh một bên mà chê chất lượng của các nhà mạng khi mình không được phục vụ như thượng đế vậy. Nói thật, các nhà mạng đã và đang làm mọi thứ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đấy thôi, nhưng làm sao mà care hết cho được. Nhân viên các nhà mạng cũng có người này người kia, hoạt động 8/24 or 24/24 thì làm sao tránh cho khỏi lúc vui lúc .... :026:. Vậy nên để bình luận xem ai là nhà mạng good nhất thì không quan trọng, quan trọng là nhà mạng phải làm nữa, làm mãi và làm thế nào để đáp ứng các yêu cầu của thượng đế thôi. [Viettel & Mobi & Vina & Beeline & Vietnamobi ] cố gắng lên nữa.
bác thử gọi tổng đài của viettel va mobifone thử xem. 19008119 19008198 chắc khoảng 30phút là có người nhấc máy thôi hoặc đường dây nóng 0983198198, 0989198198 thì hên xui mà trung bình khoảng 5phút còn mobifone thì 18001090, 9244, 0905144144, 0908144144, 0904144144, 0939144144 chỉ cần chưa được 30giây. 30phút và 30giây thì cái nào tốt nhỉ? nếu bác thích nghe nhạc chờ miễn phí thì nên gọi tổng đài của viettel.
tui cùng fùng mobifone giao dịch viên thì dễ thương và dễ chịu thủ tục nhanh chóng và phục vụ khách hàng thì không chê vào đâu được. cửa hàng viettel nhìn trông không sang trọng và đẹp như mobifone nữa.
Em nghĩ rằng nên bình chọn cho mạng Indochina của VTC mobile vì không có KH mà chăm sóc nên không có tai tiếng gì.
Dù chưa hài lòng với chất lượng dịch vụ,CSKH của Mobi nhưng Tôi vẫn đánh giá CSKH,chất lượng dịch vụ của Mobi tốt nhất.Ah mà tôi không biết bác tringuyenngoc có phải nhân viên Mobi hay không?mà nếu bác tringuyenngọc thì phải bênh Mobi ấy chứ.Các bác nhân viên Viettel cũng đâu có hề khách quan gì đâu,đi đâu cũng khen Viettel rồi chửi mạng khác.Có gì không vừa ý là thông báo mod xoá bài hoặc Close topic.Bản thân mình đã không khách quan sao lại trách người ta không khách quan
Xin lỗi bạn, mình không biết nhân viên Viettel ở đâu nhưng mình ở diễn đàn này và dù có mặt ở đâu cũng chưa bao giờ nói xấu bất kỳ mạng nào cả. Vì mình hiểu rằng họ làm việc phải chịu áp lực về công việc rồi, làm dịch vụ không thể tránh lỗi. Còn việc tringuyenngocc có phải nhân viên Mobi hay không thì có vài ngươi biết bác ý mấy ngày trước để chữ ký và số phone giải đáp dịch vụ Mobi. Thiết nghĩ 1 nhân viên nhà mạng không nên đem so sánh đối thủ vì có những cái không phải ai cũng biết. Khách quan hay không thì còn tùy vào cách nghĩ và cách cảm nhận của từng người. Dịch vụ của 3 nhà cung cấp lớn đều đã dùng qua và có những đánh giá riêng của mình nhưng không bao giờ lấy đó để làm cái cớ nói xấu.
cách đây mấy hôm bác còn tranh luận cãi nhau với khách hàng về vấn đề này khi khách hàng so sánh khuyến mại của Viettel với mạng khác. http://gsm.vn/threads/206339-Khuyen-mai-100-/page2 Ở topic này tôi thấy mod Viettel tự dưng close topic!mà tôi thấy tại sao các bác nhân viên Viettel phải close topic chứ.Close topic chứng tõ tìm cách che dấu bưng bít thông tin,sợ những ý kiến phản biện trái chiều đúng không? Rồi ở topic khác bác còn cãi nhau với khách hàng.Sau đó nhờ mod tichau vào can thiệp xoá bài.bản thân bác bênh Viettel thì nếu bác tringuyenngoc nếu là nhân viên Mobi cũng bênh Mobi thôi! http://gsm.vn/threads/207292-Viettel-khuyen-mai-dac-biet-tang-100-gia-tri-the-nap-tu-13-15-07-2010-
Oh cái vụ cãi nhau với khách hàng thì bạn có lẽ nên lập topic hỏi lại bác tichau xem có lời nào cãi nhau hay chưa? và hỏi bác ý xem là có ai nhờ bác ý hay không nhé. Khi 1 topic đi theo chiều hướng comment đưa ra ý kiến và tranh luận gây mất đoàn kết thì MOD sẽ dừng topic chứ ko phải member. Và mình cũng xin dừng tranh luận vấn đề này ở đây. Và mình cũng chỉ góp ý chứ chưa có bất kỳ ý kiến nào chê bai hay là to tiếng gì với tringuyenngocc. Cảm ơn ý kiến của bác.
ý em nói là cả vụ mod Viettel vô cớ close topic nữa.Tại sao phải close topic,nếu không phải là tìm cách bưng bít thông tin,sợ những ý kiến trái chiều!!Vụ bác tichau xoá bài,mod Viettel close topic và bác cãi nhau với khách hàng chỉ nói lên các bác nhân viên Viettel đi đâu cũng bênh Viettel bất kể đúng sai!Vì thế bác không nên nói bác tringuyenngọc nếu bác ấy có là nhân viên Mobi đi nữa!