Xin giúp sim cam kết trả sau có thể mua đứt bàng trả trúơc được không?

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi nhoccon.cm, 2 Tháng bảy 2010.

  1. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    hì.CTV là những người đi thu cước và phát triển thuê bao cho vnpt đó bạn.còn VNPT hiện tại theo mình là người nhiều hơn việc.một số người làm việc chỉ để cuối tháng lĩnh lương.bộ máy quá cồng kềnh không hiệu quả.nói chung còn nhiều hạn chế.
  2. squall1411

    squall1411 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    thế giờ em ko có hộ khẩu thì phải làm thế nào
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cầm theo giấy giới thiệu của công ty bạn , nếu là công ty tư nhân bạn cầm giấy tờ đăng ký kinh doanh nữa bạn ah .
  4. sodepnhu_y

    sodepnhu_y Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    5
    Mình xin có đôi lời như này!
    _về trách nhiệm, mình nghĩ chẳng cần đâu"vì mình bị nhiều lần rồi. VNP chẳng làm được gì cả"?
    _Về thủ tục, trên vinaportal có hướng dẫn đầy đủ, mình đã làm y như quy định trước 24g kể từ lúc làm thủ tục!
    _Về hệ thống? mình nghĩ nếu chặt chẽ? vậy tại sao sim đấu nối xong, mình đem ra sử dụng kích hoạt được 2 cuộc gọi có phát sinh cước lại bị thu hồi về?
    _Về nhân viên. Mình chả trách họ được," hỏi 1 cô nạp lẻ ở bên lề đường về các chương trình của vina còn chắc hơn là hỏi chính nhân viên giao dịch, họ mới là người giải đáp được các khúc mắc"?
    _mà cái quan trọng mình cần là lấy được số mình thích. chỉ thế thôi!
    call cho mình nếu cậu quan tâm, 0943.900.900
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Mình không hiểu mục đích của bạn khi post bài phản ánh về dịch vụ .
    Mình không phải người có quyền đưa sim cho bạn , và mình tham gia diễn đàn không phải nhằm mục đích làm người ngồi chọn số cho khách hàng .
    Mục đích mình tham gia diễn đàn để biết được các điểm yếu trong công tác chăm sóc khách hàng của VNP , để có thể chuyển góp ý của khách hàng lên bộ phận quản lý có trách nhiệm , và làm đồng đều đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng của VNP .
    Trong các điểm bạn nói với mình về việc : 1 , Bạn chọn số trên portal và lấy mã xác thực , 2 , Trong 24h bạn ra hòa mạng nhận sim đã lắp sim vào máy , 3, Lắp sim vào máy dùng được 1 thời gian tự nhiên mất sóng , 4, Liên hệ tổng đài nhận được câu trả lời rằng sim đấu nối quá 24h . Có ít nhất 2 điểm bị mâu thuẫn với nhau , và mâu thuẫn chỉ có thể do 1, Hệ thống 2, Nhân viên cố tình làm sai thủ tục .
    Chính vì thế mình mới cần bạn cho số , để mình kiểm tra lịch sử đăng ký của bạn và thao tác hòa mạng số của nhân viên . Các góp ý thực tế của khách hàng sẽ giúp cho hệ thống chọn số của VNP được thuận tiện hơn cho khách hàng sử dụng lâu dài .
    Mình mong nhận được sự hợp tác hỗ trợ từ bạn , sms mình số mà bạn đã đấu nối mà bị thu hồi lại nhé , cảm ơn bạn .
    dieukonoi, sodepnhu_y and xcite like this.
  6. sodepnhu_y

    sodepnhu_y Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    5
    chít rùi, mình quên số của bạn, ban có thể sms lại được ko? 0943900900
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    mình pm bạn rồi đó .