Jailbreak & unlock 3G & 3GS & iphone 4 (fw 4.0/4.0.1)

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi boysanh9x, 2 Tháng tám 2010.

  1. muramasa

    muramasa Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    7
    Có gì đâu mà chướng. Bộ lúc nào cũng reboot máy. Quan trọng là phần mềm mình xài dc hay Ko.
  2. boysanh9x

    boysanh9x Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    77
    bạn cho mình hỏi máy đó bạn mua mới hay mua lại ? nó báo dzậy là nhà mạng đã lock sim với IMEI đó rồi bạn không dùng được bất kì sim nào của at&t nữa mà chỉ dùng được sim GSM của mạng khác mà thôi (trường hợp trên nhà mạng chỉ áp dụng đối với máy bầy mẫu,máy mất máy không rõ nguồn gốc ý ^^! mà chỉ có 3GS bị thôi nhé ,mình làm 5 con bị dính lỗi như vậy nhưng đưa sim GSM khác vô vẫn dùng ngon )
  3. boysanh9x

    boysanh9x Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    77
    là như thế nào không hiểu ? máy của bác là 3G hay 3GS
  4. boysanh9x

    boysanh9x Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    77
    1.đợi comex fix hộ
    2.đợi tools mới sẽ có fix được lỗi này
    hiiiii ^^!
    Civic thích bài này.
  5. xemlamua

    xemlamua Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    8
    Đã thử đi thử lại nhiều lần. Các bạn xem lại Firmware Restore của mình có dung lượng bao nhiêu MB!? hiện mình đang sở hửu 2 bản Firmware Restore, 1 bản có dung lượng 386.878 KB (Lúc trước ko nhớ dow ở trang nào. Khi Restore bản này vào thì Jailbreak bằng nhiều cách đều bị văng ra), và 1 bản có dung lượng 868.994 KB (thử Restor bằng bản này thì Jailbreak Good). Các bạn xem lại vần đề này nhé!
  6. Liempt

    Liempt Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    1
    Các bác cho hỏi là việc JB iPhone 3GS có newbootrum mà không cần active bằng sim nhu 1 đoạn video trên youtube có khả thi không? Bác nào đã làm rồi thì thông tin cho em biết cái. Cám ơn các bác nhiều.
  7. linhtran258

    linhtran258 Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    0
    Có bạn nào hướng dẫn giùm mình tí! Mình jailbreak xong giờ trên màn hình hiện chữ "exit safe mode". Máy mình la 16g 3G, mới update len 4.0.1. Làm sao để thoát được vậy? Cám ơn nhiều!!!
  8. boysanh9x

    boysanh9x Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    77
    có khả thi nhưng hơi mất thời gian đợi

    bạn mới chỉ jailbreak thôi mà đã bị dzi hả ? dzi bạn jailbreak lại lần nữa thử coi không được thì restore lại iphone rồi dùng redsn0w_win_0.9.5b5-5 để jailbreak nhé sau đó vô cài ultrasn0w để unlock nhé link down tools http://www.megaupload.com/?d=SIAWQY5K
    FeandMo and Civic like this.
  9. ngocquynh47

    ngocquynh47 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    61
    2 bản fw của bác dung lượng lớn quá. Đã có topic về link down fw rồi mà sao các b cứ down loạn hết lên, trc lúc click vào link thì xem xét có đúng là mình sẽ down ở server apple ko là yên tâm chứ gì (chỉ đối với fw gốc nhé)
  10. hatd2

    hatd2 Thành viên

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    4
    Bác nào có kinh nghiệm sử dụng IOS 4.0.1 giúp đỡ với. Sau khi JB & UL con 3GS lock thành công, sóng gió vi vu..., tuy nhiên có vẻ như sau khi up lên 4.0.1 thì nhanh hao pin quá, không biết có phải do việc chạy đa nhiệm không hay lý do nào khác? và làm thế nào để quản lý bật tắt các App khi không cần thiết vậy, mỗi lần chạy các App xong tôi toàn phải vào Processes để Free up memory, nhưng cũng không khả quan. Help me please!!#-o