Tôi "được" mobifone ưu tiên?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi maxhn, 2 Tháng tám 2010.

  1. good2908

    good2908 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    hum bữa mình cũng gặp chuyện bực mình lắm. vì nhìu lý do trong đó có cả mỗi khi đóng tiền chờ cả buổi, mình chuyển từ trả sau sang trả trước, cũng mất cả buổi để làm thủ tục. Mất buổi sáng, các bạn nói về xài bt. thế là nạp 50k vào gọi cho thằng bạn nói là dt xài dc rồi. Thế mà sáng hum sau nó chửi mình, nói khóa máy cả ngày, liên hệ hok dc. Oh dis thật, rõ ràng tối hom đó gọi 8 cả đêm với nhỏ bạn mà. Hóa ra là điện thoại gọi tới hok dc, chỉ gọi đi dc. Gọi lên tổng đài thì nói kiểm tra gì đủ thứ, mất cả ngày. Bực bội.
    hầu hết các mạng đều thế. chỉ biết trừ tiền, khi có việc thì bên này đẩy bên kia.
  2. quang6a9

    quang6a9 Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    36
    Việc này thứ nhất là do ĐTV chưa cung cấp chính xác thông tin cho KH, mình kiểm tra thấy bạn có đăng ký gói TV30, gói này sẽ kết thúc vào ngày 11/08/2010, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng tiếp, thì vui lòng soạn tin “HUY_MTV” gửi đến số 999, hoặc ấn *090# và làm theo hướng dẫn trên màn hình nhé!

    Việc thứ 2, mình ko rõ lắm nhưng có thể là bạn đã đăng ký gói Mobile TV, sau đó lại đăng ký tiếp gói Summer 2010 (có bao gồm DV Mobile TV) nên hệ thống báo lỗi ko thể đăng ký dịch vụ vào tổng đài đấy. Nếu đúng như vậy thì là do ĐTV cung cấp sai thông tin dẫn đến việc bạn ko hủy gói Mobile TV, ko đăng ký được gói Summer và bị trừ tiền gia hạn.
  3. maxhn

    maxhn Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Mình đã nói rất rõ là mình gửi cả tin nhắn " HUY MTV" lẫn " MTV OFF" đến 999 đều không được và đến tận hôm qua vẫn chưa được . Chỉ đến khi vô tình tối qua mình tìm được câu lệnh *090*5*8*2#OK thì mình mới huỷ được . Lẽ nào cả chục ĐTV lẫn KTV của Mobifone không biết đến câu lệnh này , làm mình mất rất nhiều thời gian và bực mình?
  4. mickeyminne

    mickeyminne Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    13
    - Thanks, cuối cùng cũng làm đc, nhân viên Tồng đài hướng dẫn kiểu gì đi vòng vòng 5 lần lên 9244, cuối cùng bị tình trạng ức chế, nv đó ghi nhận lại rồi đợi, tôi ko biết tại sao lại hướng dẫn như vậy,

    ĐTV1 hướng dẫn tắt máy khởi động lại soạn thử
    ĐTV2 hướng dẫn kết thúc cuộc gọi anh huỷ tiếp giúp em, em thấy anh huỷ chưa thành công => Amen có đáng chết không chứ, chẳng lẽ ngồi huỷ hoài
    ĐTV3 hướng dẫn kiểm tra lại mã trung tâm nhắn tin => trong khi đó đây là đăng ký dịch vụ, cùng gửi lên một tổng đài dịch vụ, cùng hệ thống, cùng khu vực 2 ( Bình Thạnh - TPHCM ) mà lại hướng dẫn mã trung tâm tin nhắn, và lúc đó vẫn gửi tin cho bạn bè bình thường chả có gì xảy ra,
    Cái thông tin lỗi xảy ra gần cả tuần mà nhân viên kỹ thuật Mobifone hiện tại chưa thể nào khắc phục được là sao, còn hiện tại sóng 3G thì khỏi chê, lúc thì như tàu cao tốc vào là được, lúc thì ì ạch như chiếc xe chết máy, sóng trên điện thoại y như sóng biển lúc lên lúc xuống theo giờ giống thuỷ triều vậy đó.

    Thông tin dịch vụ sử dụng không được thì phải thông báo cho nhân viên trực biết chứ chả lẽ im re không thông báo dợi chừng nào có lỗi thì nhận được câu trả lời nghe riết chán " ANH LIÊN HỆ LẠI TỔNG ĐÀI VÀO THỜI GIAN KHÁC ĐỂ BIẾT KẾT QUẢ", giống như đang sử dụng dịch vụ theo dạng CHỜ vậy đó, khi nào nói quá thì nói chừng nào có kết quả thì liên hệ lại thông báo cho anh => đợi mòn cổ,

    túm lại 1 câu => pó tay rồi, có nói gì đi nữa thì hiện tại hệ thống vẫn chưa thể nào bình thường được, trừ khi VNPT tuyển 1 lần mấy ngàn kỹ thuật viên xuống kiểm tra trạm phát sóng hoặc bảo trì kiểm tra lại toàn bộ hệ thống thì may ra,
  5. tiendat82

    tiendat82 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    12
    Cứ đà này danh hiệu mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất gì đó sẽ ko còn.
    Cá nhân tôi cũng có nhiều bất mãn nên đã chuyển từ thuê bao trả sau sang trả trước. Ko thể tháng nào cũng đóng tiền đều đặn cho mobifone mà dịch vụ ngày càng tệ. Khuyến mãi cho thuê bao hòa mạng mới ngày càng hoành tráng, mà ko có ưu đãi gì cho khách hàng cũ, lâu năm.
  6. MrFan

    MrFan Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    bạn gọi lên tổng đài yêu cầu ghi nhận cho bạn , vấn để bạn củng đợn gỉan thôi , hủy thì báo lỗi hủy ko được và bi gia hạn trừ tiền , DTV sẽ ghi nhận và giải quyết cho bạn với điều kiện khi gia hạn bạn ko dùng dịch vụ ( dịch vụ đuợc gia hạn )
  7. josephine_skull

    josephine_skull Thành viên

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    96
    sáng nay lại có tin nhắn báo gia hạn gói cước tvwcup nữa, mặc dùng tháng trước tổng đài đã gọi đt trực tiếp cho mình thông báo đã thực hiện cắt gói dịch vụ này. (do mình đã phản ánh nhiều lần với tổng đài) đã nêu ở đầu trang 1 của topic.chán thiệt
  8. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    cho mình xin số điện thoại hoặc bạn vui lòng liện hệ 18001090, hoặc soạn tin nhắn huỷ DV giúp mình.
  9. Ilove903

    Ilove903 Thành viên

    Bài viết:
    83
    Được Like:
    4
    3G chỉ mới vừa dc các mạng di động phát triển trong thời gian gần đây, đừng khắt khe thế chứ pro:)