Joikusoft JoikuSpot Premium v3.0.921 S60v3/v5 SymbianOS9.x Unsigned FoxPDA

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG CÓ KẾT NỐI WIFI, GPRS, 3G' bắt đầu bởi Còm., 22 Tháng sáu 2010.

  1. Còm. Giả Vờ Hết

    Joikusoft JoikuSpot Premium v3.0.921 S60v3/v5 SymbianOS9.x Unsigned FoxPDA

    [​IMG]
    Có hàng triệu và hàng triệu WiFi (WLAN) phiên internet được thực hiện bởi "JoikuSpotting". JoikuSpotting là nhanh nhất, dễ nhất, đáng tin cậy nhất và chi phí hiệu quả để thiết lập WiFi Internet ở bất cứ đâu, bằng cách đơn giản kết nối một máy tính xách tay với internet thông qua WiFi bằng cách sử dụng điện thoại di động của 3G. JoikuSpot là một sản phẩm phần mềm, cài đặt đến điện thoại di động cho phép bạn để biến điện thoại di động của bạn thành một bảo đảm WiFi HotSpot!
    [​IMG]

    JoikuSpot cho phép "internet 1-click". 1 click để chuyển một điện thoại đến một cửa ngõ internet WiFi, và nhấp vào nhau trong máy tính xách tay để kết nối với các web thông qua điểm truy cập WiFi JoikuSpot. (Scan có sẵn WiFi mạng, khám phá JoikuSpot, và nhấp vào "kết nối".)

    JoikuSpot cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị song song với mạng Internet.

    Bạn có thể dễ dàng kết nối internet của bạn an toàn, và cũng có thể sử dụng VPN để truy cập bảo mật intrawebs công ty. Bạn có thể truy cập Outlook của bạn và Gmail và các khách hàng email khác thông qua kết nối JoikuSpot của bạn.

    Tất cả các thiết lập (như đặt tên cho mạng WiFi, thiết lập bảo mật và các điểm truy cập mặc định) được điều chỉnh trong JoikuSpot. Không có trang đích buộc phải mặc định trong Premium Edition. Premium có hiệu suất tốt nhất và chất lượng kết nối, và tự động kết nối lại với 3G nếu kết nối được giảm xuống ví dụ 2G tạm thời.

    Bạn có hiệu quả có thể thay thế Bluetooth, MiFi, cáp, USB modem và WiFi điểm nóng bên ngoài với JoikuSpot và tiết kiệm tiền bạc, thời gian và phiền phức. Sau khi tất cả, bạn luôn có điện thoại với bạn = đâu bao giờ bạn có thể được, bạn sẽ có WiFi internet.

    Các file đính kèm:

    mtn, danthuong99, lalata and 3 others like this.
  2. mtn

    mtn Thành viên

    Bài viết:
    296
    Được Like:
    224
    Version rất mới, thử tốt ở N97.
    Còm. thích bài này.
  3. dungxoanpro

    dungxoanpro Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    3
    Down về giải nén không được. Bấm thẳng vào cài đặt thì báo chứng chỉ lỗi. Bác chủ ơi là bác chủ ơi!
  4. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Bạn đang xài máy gì vậy, đã H@ck phone hoặc Sign soft để cài chưa.