Thảo luận Fast Connect tính sai cước và tốc độ chỉ 1Mbps

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi 3G: mạng nào?, 19 Tháng tám 2010.

  1. 3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Không biết các bác sử dụng Fast Connect PFC MobiFone như thế nào, chứ tôi đã test trên 2 SIM rồi đều gặp tình trạng như nhau: Bị tính cước là 10đ/10KB ~1024đ/MB và tốc độ max chỉ là 1Mbps. Tính cước kiểu đó thì đó là gói M0 chứ đâu phải là PFC, tôi đã liên hệ tổng đài và tự kiểm tra thì thuê bao tôi test là PFC:-?

    65đ/MB của MobiFone đâu chẳng thấy, chỉ thấy là 1024đ/MB:-& Đã phản ánh đến tổng đài mấy ngày nay rồi mà chẳng thấy MobiFone trả lời:-t
  2. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Mình đả sử dụng qua gói cước FC của mobifone thấy trừ tiền rất nhiều.****?
  3. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Đưa lên báo đi bác, như vậy là Nhà mạng bị lỗi hoặc lừa dối khách hàng rồi. Nếu như vậy không thể chỉ vài người bị mà rất nhiều KH bị.
  4. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Bực mình quá nên ra tận cửa hàng MobiFone tìm hiểu nguyên.
    Sau khi nghe câu trả lời thì chóng mặt luôn8-}
    "Khi khách hàng nhắn tin chuyển đổi sang PFC thì lúc đó khách hàng sẽ được chuyển sang PFC nhưng cước phí truy cập vẫn là 10đ/10KB8-x. Khi nào khách hàng mang SIM và CMND ra cửa hàng đăng ký gói PFC7,2Mbps thì mới hưởng được cước là 65đ/MB":-|
    Trời ơi, PFC trả trước hiện tại có duy nhất 1 gói cước mà lại có chuyện này xảy ra được saox-(
    Nhưng khi gọi tổng đài thì được trả lời rằng khách hàng chỉ cần nhắn tin chuyển đổi:-"

    Lần này MobiFone lừa khách hàng 1 cách ngoạn mục=))
  5. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    Lại có vụ này nữa sao,sao mình xài MF hoài lại không biết vụ này manhlam.tud nhi?Hê hê
  6. MrFan

    MrFan Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    ban gửi tin nhắn vào inbox cho minh số DT của bạn được ko?
  7. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    ok bác, public ở đây luôn:D Số thuê bao 01283975210 đã phản ánh từ ngày 16.08 đến nay đã ghi nhận 3-4 lần rồi mà MobiFone chưa phản hồi\m/

    Ngồi buồn buồn đang download 3-4Mbps thử dịch vụ hủy GPRS bằng cách soạn DATA OFF gửi 999, đăng ký lại DATA ON gửi 999 thì tốc độ max là 1Mbps:D

    Nhắn tin PFC10 hoặc PFC36 hoặc PFC72 gửi 999 vẫn còn tác dụng:D
  8. MrFan

    MrFan Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Câu lệnh này thực ra chỉ là cắt và đấu lại dịch vụ mobi internet , bạn gửi 999 thì 200d/sms , nếu bạn soạn tin Dk GPRS hoặc hủy gprs gửi 994 thì free đó bạn , vấn để của bạn mình thấy co ghi nhận rồi,số của bạn Tt4 đang tiếp nhận , mình thấy có dữ liệu cộng ngày sử dụng vào ngày 23/8 rồi đó . bạn co thể check gói bạn đang sử dụng bằng câu lệnh : KT FC gửi 999 , 200d/sms
  9. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
    Lỗi này là có thật do hệ thống đồng bộ thông tin với hệ thống cước chậm hoặc bị lỗi sau khi chuyển từ trả trước sang FC.
    Tớ chả quan tâm, vì quan điểm là no charge, no complain bạn quân nhỉ b-)
  10. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Đúng là ngày 23/8 có cộng ngày sử dụng. Nhưng ngày 21/8 tôi có phát sinh cước mà hạn sử dụng chỉ đến ngày 17/11/2010 thì không đủ 92 ngày rồi, vậy là mỗi lần tôi có phát sinh cước là phải liên hệ tổng đài để được cập nhật ngày sử dụng à:-c
    Vấn đề nữa là về cước thì MobiFone chưa có câu trả lời cho tôi[-( Thời gian phản ánh đã hơn 1tuần rồi, vượt quá thời gian MobiFone quy định xử lý phản ánh là 1 tuần[-( Mà bây giờ cứ bảo là chờ chờ[-(

    Hehe, dùng thuê bao khác chuyển sang PFC ngày hôm trước thì hôm sau mới được tốc độ cao nè:
    [​IMG]