Xin giúp 3gs không thể restore được bất kỳ FW nào

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi nnbang, 26 Tháng tám 2010.

  1. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    lúc nào cũng vui tính mà .
    chổ này là anh em trao đổi + thư giản
  2. vina88

    vina88 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    4
    Có nhiều bài viết thấy anh nói năng có vẽ khó tính nhưng không ngờ ông anh lại sãng khoái quá hihi. Co dịp về VN se đãi anh một chầu Cafe mới được. Nhớ cho địa chỉ nhé ông anh hihii
  3. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Nói năng có vẻ khó tính ?

    Có thể là anh dùng chữ không đúng nên mọi người nghỉ là thế.

    Tuy nhiên, khi làm việc thì phải kỹ luật và cứng rắng. Làm ra làm, chơi ra chơi.

    Anh viết bài hướng dẫn + chia sẻ kiến thức là để phục vụ / giúp đỡ anh em. Bài viết phải có trách nhiệm và cứng rắng để người đọc hiểu và không làm hư máy. Tuy nói là diễn đàn là nơi để giao lưu, thư giản nhưng đối với anh nó nhiều hơn thế. Mình viết bài tầm bậy làm hỏng máy người khác thì anh em sẽ nghỉ như thế nào ? Mình viết bài không trích dẫn, không dẫn chứng thì làm sao mà có giá trị.

    Đôi lúc anh khó tính vì người đọc không chịu đọc, không chịu tìm hiểu .... họ chỉ muốn vào đây kiểu mì ăn liền rồi bỏ chạy ... Người vào hỏi bài mà không đưa đủ thông tin để người khác giúp thì rất là nản. Đã nhiều lần anh không muốn viết bài nữa nhưng nghỉ lại anh em dành dụm, làm việc cực nhọc để có 1 máy iphone mà nếu để làm sai thì uổng quá.

    Nói tóm lại là khi làm việc thì anh rất khó tính chỉ vì muốn anh em hiểu biết và phát triển mà thôi.
  4. vina88

    vina88 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    4
    Xin cám ơn vài dòng chia sẽ của anh Dtube=D>, và cũng rất cám ơn sự thông cảm của anh đối với các anh em khó khăn như anh nói: "nhưng nghỉ lại anh em dành dụm, làm việc cực nhọc để có 1 máy iphone mà nếu để làm sai thì uổng quá.". Thật sự hầu hết anh em đều chơi trò mì ăn liền cả (trong đó có em đó đại ca hihi:D), nhung mong rằng anh đừng nản và đừng buồn, vì niềm kiêu hảnh của Ngưởi Việt chúng ta, vì sự phát triển của nền công nghệ thông tin nói chung và trang WEP GSM.com.vn của chúng ta nói riêng (đã nhiều lần được lên TV và radio mà lị hihi). Mong rằng anh sẽ luôn ở bên cạnh anh em và giúp đở anh em. Thiet chứ với tài năng của anh, nếu anh có điều kiện thì ở bên nước ngoài một tháng anh làm 3 or 4 ngàn $ là easy, chưa kể nghề tay trái nữa hihih. Thằng em vẫn hay nói trang wep của chúng ta là một trong số những trang wep đỉnh nhất trong nước trước những thằng người Việt sống bên mỹ (tỏ vẽ ta đây và rất láo nhé). Xin cám ơn anh Dtube đả chia sẽ nỗi lòng của mình, mong rằng anh em sẽ thông cảm và mọi người cùng nhau cộng tác để cho niềm kiêu hảnh của người Việt chúng ta càng ngày càng lớn mạnh hơn. Vài dòng chia sẽ cùng anh em không thôi chủ thớt lại than phiền nữa hiihih:D. AH quên anh Dtube chưa cho em địa chỉ đó nhé làm sao mà về mời anh cafe được đây nè :D
    Civic thích bài này.
  5. bvkakalot

    bvkakalot <b><font color="green"><marquee >"Stay Hungry, Sta Staff Member

    Bài viết:
    1,507
    Được Like:
    1,014
    Acac... chú nói gì thế nhỉ, a DTube là phải 10k/tháng chứ 3-4k thấm vào đâu... :D lolz... Nói giỡn chơi thôi chứ mấy chuyện này là tế nhị, ko ai nói ra ngoài cả, nên các bạn cũng ko nên quan tâm.

    @DTube: sorry anh, giỡn chút cho vui thôi. :D
  6. nnbang

    nnbang Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    báo cáo các bác là em đem ra VT bảo hành hôm nay đã ok. không phải lỗi phần cứng hỏi nhân viên bảo hành nói hơi mập mờ 1 tí " phải xoá hết FW cũ đi thì mới khôi phục được", nói chung chưa hiểu lắm.
  7. Civic

    Civic Staff Member

    Bài viết:
    2,592
    Được Like:
    2,549
    Restore là xoá hết FW củ chứ restore làm sao mà không xoá hết được nhỉ ? Bác cố hỏi chủ cửa tiệm xem sao ?
  8. dukas.p

    dukas.p Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    hi bác Dtube,người nhà mình có cái máy 3Gs, một lần lỡ lên 4.0.2 nhưng may mắn thế nào lại lấy được SHSH 4.0.1 từ Cydia nhờ Tiny umbrella. Nhưng mình không tài nào có thể restore về máy 4.0.1 đc, đã sửa file host, đã đưa về DFU mode, nhưng lần nào làm nó cugnx hiện ra lỗi 3194. Bác có thể giúp một tay đc ko, hay là có chỗ nào làm dịch vụ tốt mà giá cả dễ chịu thì chỉ cho mình với. Cám ơn nhiều!
  9. daragonvn

    daragonvn Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    2
    bạn sửa file host rồi nhưng lúc đó có mở itunes ko nếu mở itunes trong lúc sửa file host là ko được đâu mình bị rồi phải tắt itunes đi mới được còn ko thì xài Tiny umbrella click vô nút start tss sau khi down được file host từ cydia rồi mở itunes lên là restore bình thường ah
  10. dukas.p

    dukas.p Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Cảm ơn bạn nhiều lắm! Mình sẽ bảo người nha thử làm lại, nhưng mà bạn có thể hướng dẫn tỉ mỉ hơn vụ Start Tss ko, làm nhu vậy thì để làm gì và chỉ cần chạy xong là mở itunes lên thôi hay cần copy vào đâu ko bạn.