Xin giúp Iphone không active đc !!!!

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi locxoc, 18 Tháng tám 2010.

  1. hoangnoa

    hoangnoa Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    15
    tình trạng này ip 3gs bị nhiều lắm.theo mình biết là như thế này : các máy ip 3gs bị như thế là vì số imei của các bạn đã bị apple nó replace,tức là bọn bên us nó biết đc số imei và serial number của máy,bọn nó mail đến apple nói là máy tôi bị mất,yêu cầu apple gửi lại cho tôi máy khác với số imei +serial numbers là thế này,sau đó apple nó gửi mail đòi thanh toán tiền cái ip đó (tất nhiên là rẻ hơn) và dùng credit card hack đc thanh toán, ip này gọi là Iphone care,và các số imei này bị replace,ko có cách nào active đc,chỉ còn cách chờ ra tool hackactive hoặc thay chip flash.IP4 sau này cũng bị trường hợp này nhiều,bác nào mua máy thì cẩn thận vào trang của ip mà check và yêu cầu nơi mua bảo hành luôn blacklist,cũng may là apple đã fix lỗi này,h mún đổi máy mới phải gửi máy cũ về cho nó.
  2. zennez

    zennez Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    318
    Bạn cho mình xin địa chỉ và số đt, mình cũng đang gặp trường hợp ko active được :(
  3. hoangnoa

    hoangnoa Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    15
    **** địa chỉ và sđt để làm j hả bạn,mình cũng ko có cách active = pm,chỉ có cách thay phần cứng,mà thay phần cứng thì bạn đến các trung tâm ip mà thay,or gửi qua lại bên mỹ để mang đến apple store mà bảo hành.
  4. locxoc

    locxoc Thành viên

    Bài viết:
    40
    Được Like:
    4
    Chào bạn, mình đã làm được rồi, chỉ làm phần cứng thôi bạn, còn phần mền thì chắc phải chờ tool jailbreak offline như blackrain thôi.
    suteki_dane thích bài này.
  5. zennez

    zennez Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    318
    Làm phần cứng sau này up FW được ko bạn? cho mình xin địa chỉ cửa hàng làm đựơc, với cho mình mình xin giá tham khảo với
  6. locxoc

    locxoc Thành viên

    Bài viết:
    40
    Được Like:
    4
    Tình hình là làm xong mình restore 4.0.1 và đã active được = sim đa năng. Số Imei trở về lại 01.... HCM có thể alo 0908.6683958
  7. suteki_dane

    suteki_dane Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    HTML:
    HCM có thể alo 0908.6683958
    ban locxoc co the cho minh xin IM duoc ko? Vi minh dang khong co mat o vietnam, ma minh thi ko the sua cai iphone nay o noi minh dang o duoc, nen dinh gui chiec may nay ve cho em gai minh de no di sua. Minh muon biet gia tien de con gui ve cho em gai minh nua. no dang di hoc nen ko co nhieu tien.