Thảo luận Nokia X6

Thảo luận trong 'S60 5th: KIẾN THỨC - KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi tanghieu6789, 8 Tháng mười một 2009.

  1. qqq000

    qqq000 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình mới mua X6 hom qua mà sao mình thấy cái loa ngoài của nó bị rè vậy :((
    có bạn nào xài qua có thấy giống mình không hay là mình đem ra cửa hàng cho nó đổi lại
  2. huuminhqb

    huuminhqb Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    CHo mình hởi muốn gửi flie từ X6 sang Laptop = bluetooth thì làm thế nào, từ Laptop sang X6 thì dễ nhưng ngược lại thi ko đc
  3. tuanhauve

    tuanhauve Thành viên

    Bài viết:
    324
    Được Like:
    73
    bạn cài PC Suite, chọn kết nối kiểu bluetooth, đợi pc nhìn thấy x6 => mở windows explorer và cứ việc copy and paste!
  4. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Bạn mở chức năng Bluetooth trên Laptop. Chọn chuột phải vào biểu tượng Bluetooth trên System Tray và chọn Receive a file, đồng thời bạn chọn send file từ X6 để Laptop của bạn nhận dữ liệu.
  5. dungkhoa2008

    dungkhoa2008 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    minh moi mjua nokia x6 16g ,cai mieng op pin cua no sao op ep the,cam may no cu op ep the nao y ,ko thich ti nao ca,ko biet di bao hanh no co bao hanh cho minh ko

    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi post bài bạn nhé!
  6. nphunghung

    nphunghung Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    3
    Em cũng mới tậu X6 (16G) được 2 tuần, dùng chỉ nghe nhạc bằng trình phát nhạc của máy thì nghe 1 buổi sáng & nửa buổi chiều nữa vẫn chưa hết 1 vạch, nhưng sau đó dùng opera mobile để lướt web thì từ nửa buổi chiều đó đến tối là hết 6 vạch còn lại luôn, nói chung cứ 1 ngày xạc 1 lần. Không biết có phải tại pin yếu ko hay tại e dùng nhiều quá nên nó thế :D. Và như thế thì có hại pin, hại máy lắm ko?

    Đồng ý với các bác nhược điểm của X6 là nghe loa ngoài mà to thì bị rè, nhưng nghe bằng headphone thì ko chê vào đâu được, nghe bass rất sướng. Cái nút gạt để mở khóa bên phải nhìn có vẻ ko bền lắm. Con bé bên nhà dùng cái Sony Ericson (ko rõ đời nào) nhưng cái khóa của nó nhìn chắc chắn lắm. Cảm ứng của X6 là cảm ứng điện dung nhưng đôi lúc có vẻ ko nhạy lắm. Chụp ảnh và quay phim thì tương đối tốt. Ah, mà sao quick office không thấy được cài sẵn trong máy nhỉ? thấy có thư mục đó nhưng ko thấy ứng dụng đâu cả. E đang định down về cài và hack nó.

    E đã đọc hết 11 trang thảo luận về X6, có nghe về hack máy nhưng e ko rõ hack máy để làm gì ak? Hack như thế thì có hại gì đến máy không?

    ... Có nhiều cái nữa định nói nhưng quên hết rồi, để khi nào nhớ thì nói tiếp. Các bác có kinh nghiệm nào trong sử dụng Nokia X6 hoặc dòng S60 5th thì share cho em cũng như những mem khác với.

    Thanks!!!
  7. nphunghung

    nphunghung Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    3
    Hỏi về FileManager của Nokia X6

    Em đang dùng Nokia X6, sau khi update phần mềm bằng nokia updater, vào quản lý file, xem trên ổ E có thư mục CITIES, trong đó có thư mục diskcache chứa rất nhiều thư mục con, đa số là thư mục rỗng, còn lại 1 số thì có các file mà em không rõ đó là những file gì. Không biết khi xóa các file và thư mục này thì có việc gì ko ạ? Khi cài các pmềm mới thì em đều chọn cài trên ổ E hết.
  8. pinkygirl91_102

    pinkygirl91_102 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Các bác ơi cho e hỏi, e mới mua X6 của Nguyễn Kim cách đây 1 tuần thui, nhưng kết nối wifi lại rất kì :(
    - Có 1 vài điểm kết nối đc nhưng k truy cập vào đc mạng, thông báo là "Tên máy chủ không hợp lệ" gì đó làm e rất đau lòg TT_TT
    - Còn đôi lúc kết nối đc wifi, 5 họa 10 thì vô đc web rùi thì lại bị ngắt kết nối
    - Máy e k vào đc Facebook tích hợp sẵn trên máy, lần này không chỉ là Nokia muh cả con Samsung Star Wifi nhà e cũng dzậy
    Mong mấy bác giúp đỡ, e thanx nhìu nhìu :x
  9. dellxps

    dellxps Thành viên

    Bài viết:
    162
    Được Like:
    177
    Facebook ở vn bị chặn rùi bạn ơi!!!;))
  10. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    thư mục CITIES là nơi chứa dữ liệu của Ovi Maps ( hay Nokia Maps ) đó bạn, nếu không dùng phần mềm bảng đồ kèm theo máy thì xoá đi cũng được, không sao đâu ( thử trên máy N95-8GB rùi, không bị lỗi ). Khi chạy lại phần mềm bảng đồ kèm theo máy thì nó sẽ có lại thui.
    nphunghung thích bài này.