CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Boytommy80

    Boytommy80 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    Nhờ bác xem giúp em em không thể mua được 2 bài hát này dù đã làm mọi cách đăng ký hay nhắn tin theo cú pháp
    200450 10 chàng tí hon 1
    200451 10 chàng tí hon 2
  2. Venomrush

    Venomrush Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Xin bạn Vina giải thích tại sao Vinaportal lại rất tệ?
    Không ai chịu trách nhiệm test cái vinaportal hay sao?

    Hiện tại mình muốn xem lịch sử cuộc gọi nhưng nó đã bị hư mấy tháng nay, mỗi lần truy đều không ra thông tin gì.
    Lúc gọi lên tổng đài thì chỉ nghe câu xin lỗi và đang sửa chửa.

    Sửa gì mà cả tháng nay vẫn chưa sửa xong?

    Vào đó, các thông tin khuyến mãi được đưa lên rất chậm.
    Ví dụ KM tặng 100% thẻ nạp (15/9 tới 17/9) thì vào chiều ngày 16 mới đăng thông tin này lên?
    Mình có 2 số vina, 1 cái thì nhận được thông tin sớm còn cái kia thì ngày 17/9 mới nhận được.

    Đề nghị bạn Vina báo cáo nội bộ sửa liền trang thông tin lịch sử cuộc gọi.
    Muốn biết thêm chi tiết thì mời bàn xem post phàn nàn của member vì chuyện này ở http://gsm.vn/threads/40515-Loi-xem-lich-su-cuoc-goi-tren-vinaportal
  3. S.H.A.R.P

    S.H.A.R.P Guest

    sdt của em còn tiền mà hết ngày gọi đi...vậy có cách nào mà giống như mobi,trả 500d cho 1 ngày gọi ko nhỉ?
  4. tronggia

    tronggia Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    5
    bạn vui lòng cung cấp số Vinaphone để mình kiểm tra xem tại sao không mua được nhé . Có gì liên hệ 0948917918
  5. tronggia

    tronggia Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    5
    trước khi hết THSD bạn chuyển qua gói cước Vina365 ( có 365 ngày SD ) hoặc chuyển VinaXtra ( THSD luôn được resset lại 92 ngày khi phát sinh cuộc gọi có tính cước hoặc nạp thẻ trong thời gian 92 ngày đó : bạn khỏi lo hết thời hạn sử dụng )
  6. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    hi Mem, mèo mới nhận đc thông báo dạng như yêu cầu đóng tiền cước tháng 09/2010 của số 0914681012 hiện đứng tên của mẹ mèo, cụ thể là yêu cầu thanh toán cước từ ngày 01/09/2010 tới ngày 20/09/2010. trong khi hiện tại chưa hết tháng 09/2010 mà yêu cầu đóng cước? và cước tháng 08/2010 mèo đã thanh toán đầy đủ + k thanh toán trễ. tờ thông báo mèo nhận ghi ngày gửi là ngày 22/09/2010 tuy nhiên đã có dấu hiệu bóc thư + dán lại = băng keo và có dùng bút xóa để chỉnh sửa nội dung, Mem call mèo 0945556789 để biết chi tiết nha, đừng call số kia :D, ah, khi nèo mới dc ăn cưới của Mem đây ;)
  7. tronggia

    tronggia Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    5
    Đã liên hệ với bạn , hiện tại đã có phản ánh lên bộ phận KT Vinaphone kiểm tra , có gì bạn liên hệ lại sau
  8. tronggia

    tronggia Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    5
    Vina mem ơi chỉ cần MK gửi 333 là lấy được mật khẩu mà , nếu không được gửi số cho tớ reset MK cho bạn ấy nhé
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình sẽ chuyển nguyên văn ý kiến của các bạn .
  10. Phong -- Vân

    Phong -- Vân Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    1
    mem cho mình hỏi.Đối với sim mới kick hoạt trong vòng 24h chuyển đổi gói cước thì còn bảo lưu được tk không? công văn tháng 9 chưa nói rõ