Xin giúp Help me !!! 3gs bị mất wifi

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi tunhan, 3 Tháng mười 2010.

  1. tunhan Thành viên

    mình có 2 cây 32gs tuần trên 40 hàng lock. mình bán cho khách không hiểu sao khách test tại chổ , làm gì đó ( thấy có vào cydia ) , kg hiểu sao khởi động lại máy mất tiêu wifi ( chổ chọn wifi ẩn màu xám ) , mà trc đó wifi xài bình thường . không hiểu người khách này có làm gì máy mình hay không mà cầm 2 cây thì cả 2 cây đều bị y như vậy. có bro nào cao tay giúp mình dc kg ? mình kg tin bị hư wifi trùng hợp 1 lúc 2 cây mà cùng 1 ng khách như vậy cả. bro nào giúp mình với , cho mình số dt để mình liên hệ nhé !! tks a lot !!!
  2. vanduthaohien

    vanduthaohien Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    Chắc vô tình ngẩu nhiên thui bạn ơi. Làm gì test tại chổ mà chết WIFI (trừ khi bung máy can thiệp phần cứng). Dụ này mình mới nghe lần đầu và ko tin nổi, vì Wifi đâu dễ hư vậy? Bạn có thể nói rõ đầu đuôi ngọn ngành được không?
  3. namnhi4117

    namnhi4117 Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    1
    Reset lại Network thử xem bạn
  4. tunhan

    tunhan Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    57
    cụ thể là mình bán máy thì đều có dán tem lại hết , cây đầu tiên tiên thì ng khách đó đem về xài vài ngày thì bị như tình trạng trên. vẫn còn trong thời gian bao test nên đem qua mình đổi máy khác , thì hôm qua đang test cây khác thì cũng bị như trên mình nói , tất cả các máy mình đều dán tem , thậm chí cho thợ ktra thì vẫn là zin chưa đụng chạm gì cả. kỳ lậ thật . cả 2 máy đều là 32gs trắng hàng Úc tuần trên 40.
    reset rồi cũng vậy thôi bạn ah. 3gs đâu fai dễ hư wifi , kg hiểu nổi luôn !!
  5. 744202

    744202 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    17
    3gs không dễ hư wifi đâu bạn.nếu được bạn thử restore lại xem thử.mình cũng chưa nghe đến trường hợp nào như vậy.
  6. tunhan

    tunhan Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    57
    mình thử rétore lai bang resnow gì đó.. nói chung mình cũng kg rành . nhưng nó bị đứng ở waiting reboot gì hoài thôi. có cao thủ nào giúp mình dc kg ? mình đem máy qua test dùm mình...tks...
  7. vanduthaohien

    vanduthaohien Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    Cã 02 em trước khi bán là FW gì, có lưu SHSH không? Nếu có SH thì restore về bản gốc xem sao! Trường hợp ko được nữa thì bạn tháo chíp Wifi gắn thử con khác coi nó có hoạt động không nhé? Tình hình ra sao thông tin tiếp để a/e trên diễn đàn góp ý nha! Chúc may mắn!
  8. zeusee

    zeusee Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    70
    mình có thấy trường hợp này chỉ sửa phần mềm thôi, bạn lên google search thử xem( 3g thì thường phần cứng chứ 3gs hiếm bị phần cứng lắm)
    không đc thì mình hỏi bạn mình cho nó làm đc mấy cái này
  9. sai911

    sai911 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    3
    Đừng có làm phần cứng gì vội nhé, rất có thể khách của bác cài 1 số phần mềm quản lý mạng trên Cydia, VD: Firewall IP,... sẽ là wifi k hiện nữa luôn ( thường ios 4.x bị bệnh này ), chỉ có cách restore ( nếu bác có SHSH )
  10. tunhan

    tunhan Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    57
    cám ơn các bạn đã tận tình . hôm nay mình đã đem 2 cây ra restore thì ok hết , có wifi lại hết . nhưng mình vẫn kg hiểu sao lại bị mất wifi 2 cây liên tục như vậy chứ . cùng 1 ng khách mà test 2 cây đều bị giống nhau , bó tay !!!