CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. zicky_87

    zicky_87 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    17
    em chỉ cần biết hôm qua khoảng 3h30 chiều, em gọi số có đầu số là 0123.... j đó, em gọi đến gọi đi luôn, nhưng em quên số rồi, tại số đó của bạn em
  2. caremkeomut

    caremkeomut Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Serial sim: 89840 20008 90097 87775. Bạn xem giúp mình! Cảm ơn bạn!
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn Tuấn : mình không được kiểm tra và cung cấp lịch sử cuộc gọi của khách hàng , mong bạn thông cảm .
    @ mai đến công ty mình xem luôn, bạn có số máy để liên hệ không ?
  4. caremkeomut

    caremkeomut Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Bạn liên lạc sđt này nhé:
  5. Aniki368

    Aniki368 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    bạn vina_mem cho mình hỏi thủ tục khôi phục lai sim bị huỷ với . Sim minh để 1 thời gian ko dùng nên bị huỷ , h muốn dùng lại phải làm ntn
  6. cofer_tqc

    cofer_tqc Thành viên

    Bài viết:
    464
    Được Like:
    127
    Sao dịch vụ tra cứu lịch sử cuộc gọi lâu thế bác Mem_vina, biết đến bao giờ. Dạo này bị trừ tiền nhiều quá. Mà cũng không được cộng vào careplus, chỉ nạp tiền mới được cộng là thế nào bác Mem. Đôi điều xin được làm rõ.
  7. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    careplus trả trước chỉ cộng điểm trên cơ sơ nạp thẻ 10k = 1 điểm, chỉ có trả sau mới tính trên cước phi sử dụng.
    kiểm tra lịch sử cuộc gọi bị mấy đứa lề mề bên phòng dịch vụ khách hàng nó dìm hàng rồi, thik buôn dưa lê hơn là lắng nghe khách hàng. vinaphone phải có những người như vina_mem thì mới khá lên được, tiếc rằng 90% là con ông cháu cha tư tưởng bao cấp, bảo thủ
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Hic, mình thú thật cũng chẳng biết nói gì , rất xin lỗi bạn và các khách hàng quan tâm đến việc tra cứu trên portal . Bọn mình cũng chuyển ý kiến góp ý của khách hàng đi từ lâu rồi nhưng vẫn chưa có câu trả lời . Còn riêng Careplus nếu cần tra cứu bạn cứ nhắn mình số để mình xem luôn .
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình đã sms bạn rồi nhưng không thấy hồi âm , bạn vui lòng cho số để mình kiểm tra xem có thể khôi phục được không , cảm ơn bạn .
  10. zzztsonzzz

    zzztsonzzz Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình đang có một chuyện diên cái đầu không biết giải quyết làm sao. Các bạn cho mình cái ý kiếm nhé mình cảm ơn.
    Mình đăng kí 1 sim trả sau ở Đăk Nông. Hiện nay mình ở Sài Gòn. 3 tháng qua mình ra cửa hàng 87 Bạch Đằng để đóng tiền và họ nói sẽ chuyển về đại lý ở Đăl Nông.
    Nhưng đã 3 tháng rồi mà đại lý ở Đăk Nông vẫn bảo họ chưa nhận được đồng nào. Ngày Ngày họ vẫn xuớng nhà mình đòi tiền cước. Làm cho gia đình mình dưới đó gặp không ít khó chịu và phiền phức.
    Gọi lên tổng đài hỏi. Nhân viên tổng đài bảo chuyện này trung tâm vinaphone không giải quyết. Chạy qua đại lý 87 Bạch Đằng, trình hoá đơn đóng tiền cho họ xem. Họ bảo Em đóng tiền là Chị fax về Đăk Nông ngay. Có thể là do Bưu Điện họ chưa chuyển đi được. Gọi qua bưu diện, họ bảo có tiền là họ chuyển đi ngay lập tức, không có chuyện 3 tháng rối mà chưa chuyển.
    Mình đóng cước 3 tháng nay chưa chậm trễ 1 ngày nào. Mà gặp chuyện như thế mình rất tức. Còn gia đình mình nữa. Vài ngày họ lại gặp 1 người nhân viên vinaphone xuống đòi tiền.
    Mình vẫn chưa biết phải giải quyết như thế nào. Mong anh em cho mình lời khuyên nhé. Mình xin cảm ơn.