Các bạn có bao giờ bị ĐTV cố tình không cung cấp thông, cố tình cung cấp sai thông tin chưa, cố tình tư vấn sai cho khách hàng Tôi đã gặp rồi và không chỉ 1 lần, không chỉ 1 ĐTV mà nhiều lần, và cả tổ xử lý của trung tâm 2 và 4 luôn Tình hình là ngày 17/8/2010 tôi có phản ánh để tổng đài đối với thuê bao 01283975210 là thuê bao Fast Connect - PFC, nhưng khi truy cập internet thì bị trừ giống như Mobile Internet gói M0, tôi chỉ phản ánh 1 vấn đề đơn giản thé thôi. Mà tôi nhận được rất nhiều câu trả lời từ tổ xử lý từ trung tâm 2 và trung 4 -Lần đầu tiên: giải thích là tôi bị trừ tiền như thế là hoàn toàn đúng (tôi không chấp nhận) -Lần thứ 2: giải thích là vào thời điểm đó thuê bao của tôi không phải là PFC (tôi không chấp nhận) -Lần thứ 3: giải thích là do tôi nhắn tin MMS - 1 tin nhắn MMS bị trừ hơn 7000đ (tôi không chấp nhận) -Lần thứ 4: lúc này thì MobiFone đã nhận được thông báo từ Báo Vietnamnet nên gọi cho tôi giải thích. Giải thích là hệ thống trừ cước đúng (tôi không chấp nhận). Cứ bảo là thuê bao của tôi không phải là PFC, ngày hôm sau thì báo là hệ thống trừ cước là đúng (vì trong tháng 7 MobiFone tính cước PFC là 10đ/10KB). Tôi giải thích ngược lại cho ĐTV là: PFC triển khai lúc 5/2010 và có 3 gói cước trả trước tương ứng là 70đ/MB - 80đ/MB -90đ/MB, cho đến ngày 10/8 thì điều chỉnh cước chỉ còn 1 gói trả trước là 65đ/MB thì làm gì có chuyện giá cước 10đ/10KB. ĐTV hẹn sẽ kiểm tra lại và gọi lại sau. Ngày hôm sau, ĐTV gọi và giải thích lần cuối là do hệ thống cập nhật gói cước sai nên có xảy ra chuyện trừ cước sai, bên tổ xử lý đã bù tiền 10000đ vào tài khoản cho quý khách rồi ạ Và xin lỗi quý khách vì những lần trước cung cấp sai thông tin cho quý khách Một phản ánh có nhiều câu trả lời, phản ánh từ ngày 17/8 đến ngày 27/10 thì mới được bù tiền MobiFone chỉ xử lý khi Báo Vietnamnet vào cuộc, còn những lần trước cố tình cung cấp sai thông tin và kéo dài thời gian Nhà mạng được bình chọn là Chăm sóc khách hàng tốt nhất là thế sao Nếu tôi là một người đơn giản thì bị MobiFone lừa rồi Qua sự việc này, khách có còn lòng tin vào ĐTV và tổ xử lý nữa không nhỉ?**** Nhà mạng tự trả lời câu hỏi này nhé Những ai tin thì soạn tin nhắn: DTV YES gửi 9226, còn ai không tin thì soạn: DTV NO gửi 9226 nhé Nguồn: 3G MobiFone Mã: http://mobifone3g.com.vn/forum/index.aspx?g=posts&f=24&t=4083
cũng akay các bạn DTV lắm . không ít lần bị các bạn ý cung cấp sai thông tin , bị củ hành . nói chung là chán , nhưng vì cái số nên vẫn phải dùng ạ
Điện thoại viên là dịch vụ khách hàng, còn vấn đề kỷ thuật lại riêng 1 bộ phận khác bác ạ, ĐTV chỉ tư vấn và hỗ trợ thôi! Các em cũng đâu muốn thế, đừng quá khắc khe với các em!
Thật ra ĐTV được nhắc đến ở đây là Tổ xử lý Vấn đề ko phải là khắc khe, mà nhà mạng tại sao có thể biện ra nhiều lý do giải thích sai sự thật như thế được:-w Xử lý có 1 phản ánh mà hơn 2 tháng|
xin lỗi, đây có phải là trường hợp của chủ topic, hay chủ topic trích dẫn, nếu trích dẫn xin vui lòng ghi đường dẫn nguồn rõ ràng. và vụ tin nhắn nghĩa là gì ?