Thảo luận Tự động kích hoạt funring

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi langtu170586, 26 Tháng mười một 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langtu170586 Thành viên

    Từ 090: "MobiFone đã mở miễn phí dịch vụ nhạc chuông Funring. Quý khách được miễn phí sử dụng dịch vụ trong 30 ngày"

    --> Mobifone đã mắc 1 sai lầm nghiêm trọng mà Sfone đã từng mắc và từng làm KH cực kỳ bực bội vì phải huỷ dịch vụ, phải hỏi tổng đài, phải nhắn tin.... Thay vì như vậy hãy bảo KH đăng ký DK Funring tới 090 để đăng ký sử dụng và dc miễn phí 30 ngày. (Mà đỡ hơn Sfone là đưa vào mấy bài nhạc trẻ lảm nhảm)

    Mình thì căm thù nhạc chuông chờ...............Người thân gọi sẽ tự nhiên hôm nay nghe nhạc chuông tưởng ko đúng số mới kinh, ngoài ra hệ luỵ từ các thể loại nhạc ko phù hợp mọi người,.... Tôi đi làm và chỉ thích đơn giản là để chuông rung bình thường. Sẽ gọi lên tổng đài chửi 1 chập!
    intel05 and tuanhauve like this.
  2. intel05

    intel05 Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    8
    Tôi căm ghét trò bẩn thỉu này của nhà mạng
  3. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Chưa kể là việc kết nối nhạc chờ sau đó mới kết đến điện thoại (mất thời gian cho người gọi, họ nói mình sao lâu bắt máy mới chết), tiếp theo nữa đôi khi nhạc chờ bị nhòe, bị nhiễu cực khó chịu cho người gọi,....

    Cái muốn nói ở đây là chưa được sự đồng ý của khách hàng mà dám kích hoạt, rất bực bội! Có khi phải lên báo cho tởn à, ví dụ VNexpress.net?
  4. ohneyu

    ohneyu Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    1
    Có ai ở MobiFone nên có ý kiến để các nhà quản lý sửa sai ngay.
  5. intel05

    intel05 Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    8
    thâm ý là rút tiền của khách hàng thiếu cảnh giác
  6. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Tôi ko phê phán gay gắt như chủ thớt.
    Nhưng thấy ý của bạn này nói đúng nè. Lỡ sau 30 ngày mà KH quên luôn ko huỷ thì...
    Nếu đã tự động kích hoạt, thì đến ngày thứ 27, 28 phải có chương trình TỰ ĐỘNG HUỶ! Vậy mới công bằng chứ.
  7. tichau

    tichau Guest

    Mình đã từng bị lần trước.Quên 3 tháng mấy luôn ;)).Mất tiền oan ức x-(.

    Dù có free thì cũng phải hỏi ý kiến khách hàng xem khách hàng có đồng ý dùng dịch vụ này hay không chứ ?
    Mà nói thật là mình chúa ghét cái funring :-q.
  8. tichau

    tichau Guest

    Vừa tìm trên google cái lệnh này:
    Soạn TAT và gửi 9224.

    Không hủy sớm lại toi mất tiền :)).
  9. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    Khách hàng vừa được mở dịch vụ Funring vừa được
    hưởng 30 ngày cước thuê bao miễn phí.
    Thời gian áp dụng: Từ 24/11 đến 31/12/2010
    1. Đối tượng: 1.000.000 TB trả trước có tổng tài khoản (TK
    chính + TK thưởng) nhiều nhất tính từ cao xuống thấp (đến
    hết ngày 19/11/2010), và thỏa các điều kiện sau đây:
    Thời gian hòa mạng từ 30 ngày trở lên.
    Phải đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone đến hết
    ngày 19/11/2010.
    CHƯA từng sử dụng dịch vụ Funring đến hết ngày 19/11/2010.

    2. Nội dung: Tất cả các đối tượng thuộc chương trình sẽ
    được KM:
    Tự động mở dịch vụ Funring (bài hát kèm theo là bài hát
    không lời của hệ thống)
    Hưởng KM 30 ngày cước TB miễn phí tính từ thời điểm mở
    dịch vụ thành công.
    - Quy định khác:

    Qui định khác thực hiện theo qui định hiện hành đối với
    dịch vụ Funring (đăng ký funring khi hết KM, mua nhạc...)
    Trong thời gian được hưởng ưu đãi từ chương trình, nếu
    TB yêu cầu huỷ dịch vụ (do tự huỷ, do khoá 1 chiều hoặc 2
    chiều,…) thì hệ thống sẽ khóa dịch vụ. KH đăng ký dịch
    vụ lại cũng sẽ không được tiếp tục hưởng ưu đãi còn
    lại (nếu có) của chương trình.
    Hủy dịch vụ: Soạn tin TAT gửi 9224
    Nếu các TB trên không tiếp tục đăng ký sử dụng dịch vụ
    từ ngày thứ 31 thì hệ thống sẽ khóa dịch vụ Funring của
    KH.
    TB vẫn được hưởng KM khác nếu đủ điều kiện.
    3. Thời gian áp dụng:

    Thời gian mở tự động dịch vụ cho KH: Từ 0 giờ 00 ngày
    24/11/2010 cho đến hết ngày 30/11/2010.
    Thời gian KH được hưởng: Từ 0 giờ 00 ngày 24/11/2010 cho
    đến hết ngày 31/12/2010
    4. Nhắn tin thông báo:

    Ngay sau khi hệ thống mở dịch vụ thành công: MobiFone da mo
    mien phi dich vu nhac chuong Funring. Quy khach duoc mien phi cuoc thue bao
    su dung dich vu trong 30 ngay
    05 ngày trước khi KH hết thời gian hưởng chương trình
    khuyến mại: Thoi han su dung mien phi dich vu Funring sap het va se bi
    huy vao ngay dd/mm/yyyy. De tiep tuc su dung dich vu voi 4.500d/15 ngay,
    vui long soan DK gui 9224
    5. Hướng giải đáp thắc mắc của KH sao MobiFone tự động
    mở dịch vụ Funring:

    Dịch vụ Funring là một dịch vụ phổ biến được đa số KH
    ưa thích. Dịch vụ có nhiều tính năng đa dạng, phong phú
    như: cài đặt Funring cho nhiều đối tượng khác nhau, Copy
    Funring, Tặng Funring, v.v...MobiFone muốn giới thiệu một dịch
    vụ hay như vậy đến những KH chưa biết đến dịch vụ do
    không được tiếp cận các thông tin liên quan đến dịch vụ
    thông qua hình thức mở tự động.
    MobiFone tặng miễn phí cước Funring 01 tháng để KH dùng thử
    và cân nhắc việc sử dụng hay không. Trong thời gian chương
    trình khuyến mại, nếu KH không muốn có thể hủy dịch vụ.
    MobiFone nhắn tin cho KH 2 lần: 01 lần khi mở và 01 lần vào
    lúc 01 ngày sau khi kết thúc chương trình để thông báo cho KH
    biết.
    tichau thích bài này.
  10. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Hê hê, có cái đoạn này... vậy là đỡ rồi. Nếu là MobiFone vừa mới điều chỉnh thì quả thật họ chăm sóc KH rất tốt. Phản hồi rất nhanh
    tichau thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.