Thảo luận Nokia X6

Thảo luận trong 'S60 5th: KIẾN THỨC - KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi tanghieu6789, 8 Tháng mười một 2009.

  1. Còm.

    Còm. Giả Vờ Hết Staff Member

    Bài viết:
    3,971
    Được Like:
    7,039
    Ít một cách bất thường, dòng này thường thì khi mới khởi động lên RAM vào khoảng 45 -60 Mb ( tùy cài nhiều hay ít Apps)
    bạn có chạy soft nào nặng không? hoặc mới chụp ảnh xong( thường thì khi chụp ảnh xong nó sẽ kh trả lại bộ nhớ RAM đầy đủ ngay đâu)
    bạn khởi động lại máy rồi kiểm tra lại xem sao nhé!
    duc143 thích bài này.
  2. duc143

    duc143 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    3
    Mình cũng vậy đây bạn, nói chung dòng sym^1 s60v5 này ram chỉ vậy thôi chứ không hơn được đâu /:) Dòng sym^3 mới hơn một chút ...khi khởi động lại máy ram trống tăng lên hơn 40M ấy:-?
  3. Còm.

    Còm. Giả Vờ Hết Staff Member

    Bài viết:
    3,971
    Được Like:
    7,039
    chơi thèng này vào nhé bác http://gsm.vn/threads/172079-swiss-manager-pro-quan-ly-ung-dung-he-thong-giai-phong-ram-xem-cpu- rồi kiểm tra lúc khởi động với các soft chạy ẩn theo nó! thường thì có 88 soft chạy ẩn ( ở FW 52) ,
    máy mình RAM ít nhất là khi chạy SPB Mobile Sheld , lúc đó RAM trống vào khoảng 30-33Mb ,khi bỏ chạy nó thì lên gần 50, khi khởi động là 55Mb.
    Mình nghĩ 5800 cũng như X6 chứ nhỉ?
    duc143 thích bài này.
  4. leenoo

    leenoo Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    7
    dung ramblow nhé giải phóng xong FW thường chắc cg dc 60MB tắt hiệu ứng theme thì cg dc nhiều đỉnh là 70MB!
  5. thienma2

    thienma2 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    máy mua hàng xách tay phải chịu thui keke, chỉ còn cách cook firmware thôi, còn cách làm thì chỉ cần tìm hiểu bên mục cook thôi tự làm đi rồi sẽ biết hehe
  6. colesprouse

    colesprouse Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    3
    Cho em hỏi về lỗi của X6 16 GB. Xin thank 100 lần.

    Xin chào các bác. Chẳng là em đang dùng con X6 16GB và nó có một số lỗi như sau, không biết bác nào sử dụng X6 có biết bệnh của nó không xin chỉ giùm em.
    Lỗi thứ 1: Khi Bluetooth hình từ máy khác qua X6 thì nó ở mục Tin nhắn nhưng trong Bộ Sưu Tập thì ko có. Khi nào tắt nguồn và mở lại thì mới nhận được hình.Sau đó em thử tiếp tục Bluetooth lần 2 hình ảnh từ máy khác qua thì nhận được bình thường. Nó rất hay bị như thế. Đó là lỗi gì? Và làm sao để hết?
    Lỗi thứ 2: Khi có người gọi điện thoại tới, trên màn hình có hiển thị 2 thanh trượt cảm ứng là MỞ KHOÁ và TRẢ LỜI. Khi ở trong nhà thì hoàn toàn ko sao, vẫn sử dụng 2 thanh cảm ứng bình thường để nhận cuộc gọi. Nhưng khi ra nắng thì trượt ko được, lúc đó em phải sử dụng phím bấm bình thường, rất bất tiện.
    Trong 2 lỗi trên, có lỗi nào là lỗi phần mềm ko? Hay là nó bệnh gì khác? Sửa làm sao?
    Xin hỏi các bác nào đã từng xài qua con X6 hoặc các bác nào biết về bệnh này, chỉ giúp giùm em. Em xin thank 100 lần. Em cảm ơn
  7. thienma2

    thienma2 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    theo như bạn nói thì khi gửi nhận bluetooth thì file nó luôn nằm trong tin nhắn không lưu trong máy, cách khắc phục là khi nhận được hình ảnh qua đường bluetooth thì bạn phải mở hình vừa nhận lên từ file trong mục tin nhắn, sau đó chọn thoát thì máy sẽ hỏi bạn có lưu lại hay không, khi đó bạn chọn lưu vào thẻ nhớ or bộ nhớ máy tuỳ bạn, thì lúc này ảnh mới hiện ra trong bộ sưu tập của điện thoại.
    còn vấn đề ra nắng không trượt nhận cuộc gọi được thì có thể là do phần mềm hệ thống nhưng cũng có thể là do cảm biến khoảng cách của máy bạn có vấn đề, vì nếu quá nhạy thì nó cỏ thể bắt được ánh sáng hồng ngoại của ánh nắng mặt trời ( đó là nhiễu ) thì nó sẽ tự động khoá màn hình cảm ứng lại không cho mình chạm vậy thì đành phải nhấn phím, cách khắc phục là bạn nên đem ra trung tâm bảo hành thì sẽ rõ ^^
    duc143 thích bài này.
  8. colesprouse

    colesprouse Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    3
    ko bác ạ. Bác nóivao2 mục tin nhắn rồi chọn Lưu lại thì đó là của những máy 3rd. Còn máy em đã lưu sẵn rồi, chỉ có cái là ko hiện lên trên bộ sưu tập thôi ạ
  9. thienma2

    thienma2 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    uhm vậy thì bạn nên đi format lại máy nếu không được thì nên đi bảo hành ^^
  10. duc143

    duc143 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    3
    Chuẩn bác ah, thằng nì đó đầy dủ hơn, để đơn giản sài Taskman cũng đc, tui xài thằng nài đc 1 time tự dưng nó đòi mk, ko tìm đc nên del luôn rùi...X6 & 5800 xét 2 thằng cũng ngang nhau thôi, X6 điện dung, 5800 điện trở xài X6 nhạy hơn, từ x6 là bước mở đầu cho cảm ứng điện dung rồi khác xa hoàn toàn từ 5800 trở về. Xài X6 hơn chứ bác b-)
    Còm. thích bài này.