Dạo này cứ khoảng 2-3h sáng là có 2 tin nhắn từ tổng đài mobifone 18001090 gửi tới liên tiếp số điện thoại mình đang sử dụng nguyên văn là "tk cua quy khach da bi khoa 1 chieu" rồi 1s sau là " tk của quy khach da bi khoa 2 chieu".Ban đầu tưởng là có đứa bạn nào đùa, fake số nhắn nên chẳng quan tâm.Qua vài bữa sau lại tiếp tục như vậy, liền bấm *101# kiểm tra thử chơi thì thấy thông báo nguyên câu " thuê bao quí khách đã bị khóa 2 chiều".Xách ra gọi 18001090 lần đầu thì được.nhưng chẳng gọi đi số nào khác được hết.Em tổng đài viên nói là em thấy bình thường (bình thường kiểu gì vậy ?) nói anh ráng đợi tới 9 h sáng).9 h sáng hết.Tưởng mọi chuyển xong rồi,thì 2h sáng hôm nay điệp khúc cũ lại tái hiện.tk cua quy khach da bi khoa khoa khoa khoa.gọi 18001090 để khiếu nại thì không được,tổng đài nó tự trả lời tự động là tài khoản của quý khách đã bị hủy.Sóng dt vẫn còn nhưng chỉ biết bó háng mà thôi không thể gọi cả 900? gọi đi đâu cũng được báo là tài khoản quý khách đã bị hủy. Có bác nào đã gặp tình trạng như trên không ....? tài khoản còn hơn vài chục triệu, hsd thì năm 2048, mà nó báo như vậy là ý em nó như thế nào các bác ....? bỏ ra đống tiền nạp cho nó, rồi nó đối xử vậy đó, cứ 2-3h sáng là nó quất em 3-4 tin tk da bi khoa, tk da bi khoa, tai khoan da bi huy ? Mobifone làm ăn càng ngày càng tệ.Cskh gửi tin đến như vậy đó, cskh cái kiểu này thì chắc khách hàng tức mà chết mất.Dạo này bị nó nhắn riết stress luôn.Mai lại phải bỏ công việc lên khiếu nại rồi , khổ.... Số em đang sử dụng là 0902.999.996. Bác nào bên mobifone xem thừ giùm còn nhiêu tiền, hết hạn chưa mà cứ tới đêm thì tra tấn em thế ....? Anh em tư vấn nên cho mobifone lên báo nào,tuoitre.vn hay vnexpress đây ? Lúc đó trên báo sẽ đề là, "Mobifone càng nạp nhiều tiền vào tài khoản, càng có khả năng mất trắng bất cứ lúc nào " Update : sáng nay vừa ngủ dậy thì check lại sim hết bị khoá, nhưng hsd còn 2020 ngủ dậy một đêm mất 28 năm hạn sử dụng (hạn cũ mình là 15-5-2048) may là có quay video lại lát xách lên trung tâm mobifone cho nó coi. Trước đây Và đêm qua....
post thắc mắc vào đây này bạn: Mã: http://gsm.vn/threads/152127-ho-tro-cham-soc-khach-hang-mobifone/page80
trả lời bác rõ: là ngày7/1 đầu số 0902x bên em nâng cấp lên nên tất cả đầu số này đều gặp trường hợp tương tự, sáng cùng ngày gặp phải trường hợp khó gọi đi, sau đó khoảng 10g cùng ngày đầu số này hoàn toàn bình thường. một vài TB 0902x hạn sử dụng bị thiếu, sau ngày 8/1 dịch vụ sẽ bình thường trở lại.
Bác ơi, chứ còn cái 2h sáng nhắn vô báo số bạn bị khóa 1 chiều rồi 2 chiều, rồi bị hủy số.Bác có biết 2h sáng mà nó nhắn như vậy thì phiền phức và gây tâm lý ức chế lắm không ? Còn chuyện nâng cấp hay không thì mình gọi 18001090 rồi, trả lời ú ớ, không biết gì cả, không hiểu gì hết,cứ nói là vẫn bình thường.Đến nản.Đã không tiếc tiền ủng hộ mobifone, nạp hơn 30tr tiền thẻ rồi nhận được 1 đống phiền phức,ức chế.Đến thông báo cho khách hàng biết cũng không có 1 tin nhắn,hay trang chủ cũng chẳng có gì, ai lo lắng cứ lo lắng,mobifone thu tiền xong chẳng nghĩ đến khách hàng sẽ cảm thấy như thế nào nếu gặp sự cố như thế này.
Hiểu tâm trạng của bác. Lẽ ra bác phải là khách hàng VIP, vậy mà lại bị đối xử như thế. Nhưng thôi hạ hỏa đi bác. Đến giờ chắc là đã bt lại ok lại rồi mà đúng ko? Lẽ ra phía Mobi phải có 1 lời xin lỗi chính thức thì hay hơn. Nhưng thôi, tiền vẫn còn, bỏ qua đi bác^^ Hehe ko biết bác có tham gia KNDL ko? Nếu có nghi bác bét ra cũng là hạng Kim cương đấy!
Bác VMS_Care này, chủ thớt ko có yêu cầu kiểm tra thông tin KNDL, bác úp lên thông tin có vẻ ko tiện lắm Nhìn vào số tiền mà choáng, hì hì...