CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Bạn này nói đúng đấy, mình cũng đang đợi bạn Vinamem có ý kiến, 30k hay chừng đó đối với bộ Alo mỗi tháng cũng chỉ gọi được nội mạng, h lại bắt phải nạp tối thiểu 10k/tháng mới được cộng thì quả là Vinaphone đang đi ngược lại những gì đã quảng cáo và thông báo tới khách hàng, và kahcsh hàng sẽ phải bỏ ra ít nhất 10k tiền thật để được nhận 30k tiền ảo mặc dù Vinaphone sẽ nói là tiền của bạn vẫn ở đấy chứ ở đâu, hay nói cách khác là bội tín và bội ước. Nếu ở Mỹ thì Vinaphone gặp rắc rối to về chuyện này rồi, nhưng đây là Việt Nam, và tất cả những điều được rêu rao ra rả về bảo vệ quyền lợi khách hàng chỉ là nguỵ biện.

    Geee xin phân tích sự vô lý của Vinaphone trong trường hợp này:
    1. Tôi là người dùng bình thường, sử dụng 1 gói cước trả trước bất kỳ của Vinaphone, tôi sẽ không có nhu cầu nạp thêm tiền vào tài khoản nếu tài khoản tôi còn tiền đủ đáp ứng nhu cầu và còn hạn gọi đi (đối với gói cước có thời hạn). Như vậy Vinaphone không thể ép tôi hàng tháng phải nạp 10k vì tôi có thể tháng này nạp 1 số tiền nhất định rồi vài tháng sau tôi mới nạp do vậy việc bị ép nạp tiền là hoàn toàn vô lý.
    2. Khi bán gói cước Alophone, Vina quảng cáo rất ghê và những ai mua sản phẩm đều đinh ninh rằng Vinaphone sẽ giữ cam kết của mình, vì nếu biết rằng lời cam kết chỉ là cho vui, để cho khách hàng mua sản phẩm, thì sẽ chẳng ai mua làm gi vì ngoài thị trường còn khá nhiều lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu, đặc biệt là vấn đề khoá SIM, khoá mạng.
    3. Nếu thực sự muốn áp dụng chính sách mới, Vinaphone phải thực hiện việc bất hồi tố, đó là đối với những bộ sản phẩm đã kích hoạt trước ngày 01/04/2011, Vinaphone phải thực hiện nốt chính sách đang được áp dụng khi kích hoạt tài khoản và chỉ áp dụng chính sách mới đối với các bộ alo kích hoạt twf ngày chính sách mới có hiệu lực trở đi. Nếu không làm điều này, câu kết luận chỉ có thể là Vinaphone tiền hậu bất nhất, mua danh ba vạn, bán danh không đồng nào. Từ giờ trở đi không ai có thể tin tưởng, có dùng dịch vụ thì chỉ đáp ứng nhu cầu trước mắt ngắn hạn chứ không sử dụng dịch vụ lâu dài như Vinaphone đang mong đợi thông qua việc áp dụng chích sách mới này.

    Từ trước đến giờ dường như Vinaphone là nhà mạng có đội ngũ tham mưu tệ nhất, hay có thể nói là một đám ăn hại, khi Vinaphone đưa ra nhiều chính sách, chương trình phải sửa đổi nhất. Từ một nhà mạng ra đời sau, vượt lên đứng đầu rồi giờ đây đứng thứ ba về tổng thể thực sự là bước thụt lùi và đi xuống đáng chê trách. Việc Vinaphone vẫn còn đứng được ở vị trí thứ ba chỉ là ăn may nhờ vào cơ sở hạ tầng và các yếu tố của người đi trước cũng như những bất cập trong thị trường Việt Nam. Nếu có các nhà cung cấp dịch vụ mới với các chính sách phù hợp và sự chống lưng mạnh mẽ như trường hợp mà ai cũng biết là ai thì việc Vinaphone rớt xuống các vị trí thấp hơn nữa là hoàn toàn có thể trừ phi Vinaphone có sự thay đổi mạnh mẽ hơn nữa ngay từ chính bộ máy tham mưu của mình.

    Trân trọng.
    snaptu thích bài này.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    TH của bạn mai mình xem trên hệ thống tính cước rồi mình liên hệ bạn ,
    snaptu thích bài này.
  3. big

    big Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    2
    Thanks bạn.
    ..................
  4. nvt_zion

    nvt_zion Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Cho hỏi mình nt dk gprs lên tổng đài 888, gói M0, thì là sử dụng dạng mạng nào ? Tại sao chỉ vào mạng đc với máy có sóng UTMS?Lắp sim vào máy chỉ có mạng GSM thì k vào đc, luôn báo "K có liên kết"? Để sử dụng internet trên máy chỉ có GSM phải làm ntn :-/
  5. nguoiconcuabien

    nguoiconcuabien Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Vinaphone cho hỏi, trên trang chủ Vinaphone có ghi thời hạn sữ dụng tài khoãn MB:" Nếu tại thời điểm phát sinh cước (dịch vụ DATA) mà thời hạn sữ dụng 92 ngày thì thời gian sữ dụng được thành 92 ngày.
    Nếu tại thời điểm phát sinh cước (dịch dụ data) mà thời hạn sữ dụng lớn hơn 92 ngày thì thời gian sữ dụng được giữ nguyên." Hai câu này mình không hiễu lắm, xin Vinaphone giải thích dùm...
  6. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    +nếu ngày của bạn = hoặc gần =92 -> sử dụng 92 ngày
    +nếu ngày của bạn >92 ngày thì -> thời hạn giữ Nguyên, ko đổi
    ví dụ 108 ngày thì thời hạn sd là 108 ngày
    snaptu thích bài này.
  7. 0rigami

    0rigami Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    Mình mới đổi sang gói cước SV từ hôm qua. Mà từ lúc đổi tới giờ ko thể nào tra *110# để xem KM nhỉ, toàn báo lỗi? Tra *101# thì được. Tra *110*0# thì cũng có hiện tên gói cước SV, các TK, mà sao TK Data có 0 nhỉ? Mình tưởng 20.000 chứ?
  8. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Hệ thống đang cập nhật nên các thông tin sẽ chậm đôi chút :p còn cái KM data thì bạn phải gọi 9191 để tra xem còn bao nhiêu ,chứ nó không hiện lên khi gọi *110*0# đâu :))
  9. nvt_zion

    nvt_zion Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Ai cho mình hỏi đk dùng gprs cho máy chỉ có mạng GSM làm tn với :(
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Để đăng ký dịch vụ trong sim , bạn vui lòng soạn tin : "GPRS ON" gửi 888.
    Nếu máy chưa có cấu hình truy cập GPRS ,bạn vui lòng soạn : " GPRS ON" gửi 333 để lấy cấu hình miễn phí .
    Trong trường hợp máy không tải được cấu hình tự động , bạn có thể gọi tổng đài 9191 để được hướng dẫn cài đặt cấu hình GPRS cho máy thủ công . Cảm ơn bạn .