Xin giúp Thay đổi thông tin mobifone trả trước

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi zicky_87, 22 Tháng tư 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. zicky_87 Thành viên

  2. biladelvn

    biladelvn Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Cứ dùng đi sau đó ra cửa hàng MB vác chứng minh thư ra khai 5 số thường hay gọi => thành sim của mình
  3. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    cách đó lâu rồi k xài được ^^
    bạn ra làm cam kết nhé, sau 3 tháng không ai tranh chấp mới được sang tên
  4. 0908.02.04.91

    0908.02.04.91 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    26
    Cam kết cũng ko làm đc đâu bác. E thử rồi :|
    Số này của e xin làm cam kết có được đâu. Cuối cùng vẫn phải đợi chính chủ :(
  5. nhuhienltd

    nhuhienltd Thành viên

    Bài viết:
    783
    Được Like:
    1,141
    nan giải đấy bác, trước tiên lên trung tâm đặt vấn đê chuyển đổi xem được ko và hỏi thủ tục làm thế nào để có thể sang tên trong trường họp chủ sim vắng mặt dài ngày, và đặc biệt trường hợp hỏng sim mất sim thì làm gì để được cấp lại vì chủ sim là người khác và ko đến trung tâm để làm trực tiếp đươc. Chú bạn may mắn
  6. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Khó cho bác chủ thớt là ko quen biết nhà mạng. Chứ có quen là chuyện nhỏ:D
  7. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    [FONT=&quot]đây là quy định, cái này em đã có trl những bài trc rùi, lần tới nếu có gì bác xem trc khi tạo chủ đề mới nhé! ko em xóa bài
    Đối tượng áp dụng
    [/FONT]
    - TB đã đăng ký thông tin tại CH/ Trung tâm giao dịch Mobifone/ ĐLC.
    - Không có chủ cũ ra làm thủ tục.
    [FONT=&quot]- Có mang theo sim cũ
    [/FONT][FONT=&quot]Điều kiện áp dụng kèm theo
    [/FONT]
    - KH đang ở tại trung tâm 1, 3, 4, 5: liên hệ CH chính tại các trung tâm này để được hỗ trợ (tùy trường hợp cụ thể mà CH sẽ giải quyết)
    - KH đang ở trung tâm 2, 6 thì chỉ thực hiện nghiệp vụ khi thông tin của TB được đăng ký (hay do thay sim, làm dịch vụ) trên 1 tháng và chủ cũ đã đi nước ngoài hoặc đã mất ... chủ mới không thể liên lạc để thực hiện CCQ. Và chủ mới cung cấp được thông tin:
    + Liệt kê 5 số thường gọi, nhắn tin theo nguyên tắc:
    · TB kích hoạt trong vòng 1 tháng trở lại đây: 5 số phải cách ngày làm dịch vụ 15 ngày.
    · TB kích hoạt hơn 1 tháng: 5 số phải cách ngày làm dịch vụ 30 ngày.
    + Ngoài 5 số thường gọi, nhắn tin phải cung cấp thêm được 3 thông tin trong số 6 thông tin sau: thời gian kích hoạt, giá trị nạp thẻ, hình thức nạp tiền, thời hạn sử dụng còn lại, số tiền còn lại trong tài khoản, dịch vụ thay đổi gần nhất.

    [FONT=&quot] + Bên cạnh đó, giao dịch viên cũng sẽ thử gọi vào số TB của KH, để tham khảo tình trạng hoạt động của TB và hướng xử lý cụ thể
    [/FONT][FONT=&quot]Địa chỉ liên hệ
    [/FONT]
    - KH đang ở tại trung tâm 1, 3, 4, 5: liên hệ cửa hàng chính tại các trung tâm

    - KH đang ở trung tâm 2, 6:

    + CH/ Trung tâm giao dịch Mobifone: CCQ đơn phương cho tất cả các trung tâm

    + ĐLC thuộc TT 2 , 6:
    · CCQ đơn phương cho tất cả các trung tâm
    [FONT=&quot]Không liên hệ ĐLC trường hợp thuê bao đặc biệt có 4 số cuối giống nhau trở lên.
    [/FONT][FONT=&quot]Thủ tục
    [/FONT]
    - Thủ tục theo qui định đăng ký thông tin TB trả trước.

    [FONT=&quot]- Cam kết chịu trách nhiệm, hoàn trả lại số TB và bồi thường tài khoản (nếu có) trong trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại.[/FONT]
    snaptu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.