TT - Trong ngày 24-4, nhiều thuê bao MobiFone và Vinaphone tiếp tục phản ảnh về tình trạng bị nghẽn mạng, không thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin. Đây là tình trạng "chết" mạng mới nhất của 2 nhà mạng này. Cụ thể, anh Phan Kiến Văn (Q.Tân Bình, TP.HCM), chủ thuê bao 090764xxxx, cho biết tình trạng đứt mạng một chiều xảy ra khoảng 19g-21g, các thuê bao không thể gọi đi, nhắn tin cũng không được. >> MobiFone lại “chết” mạng >> Liên tục “chết” mạng, MobiFone hứa đền bù Anh Trương Minh Huân (cửa hàng điện tử Thành Tâm, Q.Gò Vấp, TP.HCM), chủ thuê bao 090885xxxx, khổ sở hơn bởi “phải đi giao hàng liên tục nhưng khoảng từ 14g-15g không thể liên lạc được với khách hàng”. Một số khách hàng ở các tỉnh thành lân cận TP.HCM cũng bị tình trạng chỉ nghe chứ không thể gọi được. Từ trưa đến tối 12-4, nhiều thuê bao di động không thể thực hiện được cuộc gọi tại TP.HCM - Ảnh: Châu Anh Trong khi đó, khá nhiều thuê bao Vinaphone cũng bị sự cố gần giống như MobiFone. Một số thuê bao ở TP.HCM để tình trạng thu nhận sóng mạng ở chế độ 3G đã không thể thực hiện các cuộc gọi đi trong chiều 24-4. Một số khách hàng Vinaphone ở Quảng Ngãi, Bình Dương, TP Nha Trang cũng phản ảnh bị nghẽn mạng. Cụ thể, anh Vương Kim Đông (Bình Dương), chủ thuê bao 094411xxxx, cho biết: “Không thể thực hiện cuộc gọi đi liên tục từ 15g-17g, sợ tài khoản hết tiền nên tôi thử kiểm tra cũng không thực hiện được, thậm chí gọi nhiều lần báo cáo tổng đài cũng không được, đến 19g việc liên lạc mới thông suốt”. ĐỨC THIỆN Trao đổi với chúng tôi về tình trạng nghẽn mạng, đại diện Vinaphone cho biết nguyên nhân cụ thể do nhà mạng đang “tiến hành bảo dưỡng và nâng cấp hệ thống mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng trong dịp ngày lễ 30-4 và 1-5, trong quá trình đó một số thuê bao 2G và 3G bị ảnh hưởng, Vinaphone đã nhanh chóng xử lý trong ngày”. Trong khi đó, MobiFone cho biết vẫn đang tiếp tục kiểm tra hệ thống của mình theo các khiếu nại từ bạn đọc Tuổi Trẻ. Đây là sự cố thứ 3 liên tiếp của MobiFone trong thời gian gần đây, thế nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thấy nhà mạng khắc phục hoàn toàn. Việc đền bù cho khách hàng bị thiệt hại do các sự cố gây ra vẫn tiếp tục bỏ ngỏ. Đ.TH. (Theo Tuổi Trẻ)
Uhmm... Buồn nhỉ... Rất thích những chương trình KM của MobiFone. Vậy mà xem ra có vẻ như là do KM mà mạng bị mát dây. Cố lên Mobi ơi (cố gắng khắc phục, đừng cắt KM).
Uhm, chắc là do anh Kỹ sư kỹ thuật nào đó ko dc tăng lương nên phá đám hay sao....kaka!!!!!! Google to đùng còn đang vướng bao nhiêu vụ việc huống hồ anh Mobifone nhà ta!
mình thấy kĩ thuật bên mobi cùi quá hum trước làm cái kiểm tra tài khoản là thấy ko dc rồi, bây giờ lại làm 3 trận trong 1 tháng đề nghị mobi đuổi việc mấy người ko có năng lực đi
bác này phán nghe gê quá!!! kiểu này chắc mobi nhờ ae kiểm dùm năng lực của NV họ quá!!!!!!!!!!!!!........:14:
các vấn đề nâng cấp đề đo nhà thầu lớn nước ngoài về làm thôi, kỹ sư VN mình chỉ học và điều kiển thiết bị thôi.