Em vừa bị bọn mạng VNM trừ bay mất gần 500.000đ tiền trong tài khoản nên muốn hỏi các bác ý kiến vụ này. Em dùng số 092 này từ thời VNM còn là mạng CDMA và đã nạp rất nhiều tiền, nên thời hạn sử dụng của tài khoản gốc của em đến tận 2012. Em định tranh thủ lúc KM nên nạp nhiều để lúc đi công tác thì dùng. Hôm 18/2/2011 em đi nạp tiền 500.000 đ vào số 0923xxxxxx, được KM tặng 100% nên tài khoản gốc là 500.000đ và TK KM là 500.000 đ, và các khuyến mại linh tinh khác như tài khoản gọi nội mạng, SMS,... Bởi vì cũng dạo này ít có nhu cầu gọi đi nên tiền trong tài khoản của em vẫn còn nguyên. Nhưng hôm nay em kiểm tra lại thì số tiền KM biến mất luôn. Em khiếu nại thì được trả lời là: Tiền KM chỉ có thời hạn là 60 ngày, nếu không dùng hết thì sẽ bị nhà mạng xóa sạch do vậy vào ngày 19/4 đã bị xóa. Em rất tức nên gọi phản ánh thêm 2 lần nữa thì được giải thích là bắt đâu từ đầu tháng 4 mạng này thay đổi cách tính TKKM-tức là số tiền được KM của em là 500.000 đ đang có, trước đây là TKKM1 có thời hạn sử dụng ngang bằng với thời hạn sử dụng của tài khoản gốc thì giờ được chuyển thành TKKM2 chỉ có thời hạn sử dụng là 60 ngày. Em rất bực nên hỏi lại tổng đài: nếu khách hàng nạp số tiền 2 triệu và được khuyến mại 2 triệu thì trong vòng 60 ngày phải sử dụng hết 2 triệu? Các bác thấy có mạng nào bắt khách hàng phải chịu sự vô lý và thay đổi liên tục như cái mạng này không? Mong các bác cho em ý kiến với.
Chuyển qua dùng Beeline đi bạn, Beeline sóng mạnh, hơn 30 dịch vụ GTGT mà cước gọi lại rẻ nữa, chỉ 700d/phút cả nội và ngoại mạng.
nhiều khi thay đổi mà bạn ko để ý thôi chứ ko phải lừa mình đâu , bạn kiểm tra tk thì để ý cái hạn sử dụng tk KM nó khác với tk chính đó , còn ko dùng hết mà trừ sạch thì mình ko biết vì chưa gặp bao giờ . Nói đúng ra Vm có nhiều " tiểu xảo " lắm mà mình ko để ý là mất tiền như chơi đó bạn
Theo em bác nên rời mạng này đi. Lỗi này thuộc về VNM, không thông báo cho KH qua tin nhắn.,ví dụ như "TKKM của KH sắp hết hạn, vui lòng...." Thời buổi nào rồi mà còn có những qui định như vậy x-( Bác nên gọi phản ánh tới đường dây nóng của vnexpress là 0123.888.0123. Vnexpress viết một bài về cái này thí sao nhỉ
lại gặp Pác ở đây. nói thế này khỏi bàn cãi hum nào chụp cho bác xem sóng VN và BL trên cùng 1 điện thoại ở cùng 1 vị trí , cùng 1 nơi( có phủ sóng )....vv, bác sẽ thấy mạng nào sóng khỏe hơn.đó là 1 bài text đơn giản về mức độ sóng 2 mạng. P/S : Bác nào có đt 2 sim 2 sóng thử lắp SIM 1 : Beeline , SIM 2 : Vietnamobile và check xem.chính xác đến 99% về mức độ sóng 2 mạng - thử trong điều kiện khi sóng ở tầng hầm, ngoai trời , nhà vệ sinh , nhà cao tầng, nông thôn...v.v .
bạn lưu ý câu này. hiện tại ở VN chưa có mệnh giá nạp thẻ này. về việc xoá tk " thời hạn sử dụng trong 60 ngày " khi hết thời hạn tiền sẽ reset lại. mạng nào cũng như vậy k riêng ji VN. việc sơ xuất mạng lớn cũng có viettel , mobi, vina
Xin bổ sung thêm là Vm còn hay tự tiện thay đổi nữa. Từ trường hợp của bạn nqhoan rút ra 1 điều là phải thường xuyên kiểm tra tài khoản để xem có gì bất thường hay không. Bây giờ khuyến mãi tràn lan, toàn là các "chiêu" của nhà mạng. Những người quan tâm để ý còn có khi bị "dính", chứ đừng nói chi tới không tìm hiểu kỹ. ---------- Post added at 11:53 PM ---------- Previous post was at 11:39 PM ---------- Chưa có mệnh giá 2 triệu thì nạp 4 thẻ 500k cũng được 2 triệu. Có gì phải lưu ý ở đây? Lại còn đưa ra dẫn chứng về về khách hàng phản ánh dịch vụ của MobiFone. Định đạp người khác xuống để nâng mình lên à? Hèn thế? Mà thật ra thì chả liên quan gì. Trường hợp đó là người ta khiếu nại mạng MobiFone bị lỗi hay trừ tiền sai. Còn đằng này nqhoan đang đưa ra vấn đề là thời hạn sử dụng của TKKM trước đây bằng với TKKM tài khoản chính, bây giờ thay đổi chỉ còn 60 ngày mà khách hàng không biết.